Đánh giá bài biết: 0/10

Nấm kẽ chân là bệnh gì và phương pháp điều trị hiệu quả ra sao?

Lượt xem: 472

Bệnh nấm kẽ chân là một trong những bệnh da liễu thường gặp. Bệnh này gây ra tình trạng ngứa dữ dội khiến người bệnh khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến tâm sinh lý của người bệnh. Để hiểu hơn về bệnh này, mời bạn hãy theo dõi bài viết sau. 

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh nấm kẽ chân là gì? 

Nấm kẽ chân ( còn được gọi là viêm kẽ ngón chân hay bệnh nước ăn chân) thường bắt đầu từ kẽ ngón chân thứ 3 - 4 hoặc kẽ 4 -5 sau đó lây lan ra toàn bộ các kẽ chân, mu bàn chân, lòng bàn chân, rìa bàn chân. Khi bị nhiễm nấm, bàn chân xuất hiện bong tróc, đỏ, ngứa, rát đôi khi có mụn nước là vết loét trên da. Ban đầu bợt trắng, hơi bong vảy, chợt nông, nổi mụn nước. Đôi khi viêm tấy do nhiễm khuẩn thứ phát, sau lan lên mu bàn chân, xuống bề mặt dưới bàn chân kẽ các ngón chân khác.

Hình ảnh về bệnh nấm kẽ chân

Nấm kẽ chân thường gặp ở những người có bàn chân tiếp xúc mồ hôi, nước, bó hẹp tròn giày, ủng. Đây là bệnh truyền nhiễm, có thể lây lan khi tiếp xúc với người bị bệnh hoặc tiếp xúc với các bề mặt bị ô nhiễm. Đi chân trần ở những nơi công cộng cũng có thể lây lan, chẳng hạn như phòng thay đồ, phòng tắm hơi, hồ bơi, phòng tắm chung và vòi sen.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị nấm kẽ chân hiệu quả như thế nào?

Khi bị nấm kẽ chân thì tốt nhất người bệnh nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín như phòng khám Đa Khoa Cần Thơ càng sớm càng tốt để được thăm khám, chẩn đoán chính xác. Tùy thuộc vào từng trường hợp, mức độ bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Đa Khoa Cần Thơ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Nếu tình trạng bệnh nấm kẽ chân nhẹ thì được điều trị bằng thuốc, người bệnh cần tuân theo sự chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc. Còn với trường hợp bệnh nấm kẽ chân nặng, điều trị thuốc kết hợp với phương pháp ngoại khoa như công nghệ laser vật lý trị liệu để mang lại hiệu quả. 

Điều trị nấm kẽ chân hiệu quả tại phòng khám Đa Khoa Cần Thơ

Kể từ khi thành lập tới nay, Đa Khoa Cần Thơ đã điều trị thành công cho nhiều người mắc các bệnh da liễu, trong đó có nấm kẽ chân. Phòng khám được còn sở hữu những ưu điểm có thể kể đến như:

 Cơ sở vật chất: Được chú trọng đầu tư, nhập khẩu từ nước ngoài. Trang bị đầy đủ trang thiết bị, kỹ thuật y tế hiện đại cho kết quả thăm khám nhanh chóng, chẩn đoán bệnh chính xác.
 Đội ngũ bác sĩ: Có tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn, tận tâm, tận tình chăm sóc bệnh nhân. 
 Áp dụng phương pháp điều trị hiện đại, tân tiến: Điều trị bệnh nấm kẽ chân hiệu quả bằng công nghệ laser vật lý trị liệu, phương pháp này an toàn và nhanh chóng cho người bệnh, giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí điều trị.
 Chi phí khám chữa bệnh: Niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân, được công khai minh bạch với người bệnh trước khi điều trị. 
 Dịch vụ chuyên nghiệp: Nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, thông tin cá nhân hoàn toàn được bảo mật tuyệt đối, đặt hẹn online, tư vấn trực tuyến,...

Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline02923736333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.