Đánh giá bài biết: 0/10

Dấu hiệu của bệnh chàm khô? Điều trị bệnh chàm khô ở đâu hiệu quả?

Lượt xem: 518

Chàm khô hay còn có tên gọi khác là á sừng là tình trạng viêm da dị ứng mạn tính do thiếu độ ẩm, quá khô dẫn đến bong tróc, nứt nẻ, chảy máu; vị trí hay bị nhất là da chân, tay. Khi nhận thấy dấu hiệu của bệnh chàm khô, bạn nên đến các cơ sở da liễu uy tín thăm khám ngay để tránh bệnh phát triển và gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày cũng như gây mất thẩm mỹ cho bạn.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu của bệnh chàm khô

Một số dấu hiệu nhận biết của bệnh chàm khô có thể kể đến như:

 Ngứa, nổi phù: Đây là biểu hiện đầu tiên khi mắc phải căn bệnh chàm, ngứa gãi làm vùng ra sẽ bị tổn thương hơn và gây nổi phù.

 Nổi mụn nước: Sau khi bị nổi phù thì vùng da đó sẽ xuất hiện các mụn nước, mụn có thể nổi lên 2- 3 ngày và có thể vỡ do tác động hoặc vỡ tự nhiên. Tạo nên một mảng chàm có da dày và chuyển vàng, giai đoạn này cũng dễ xảy ra bội nhiễm gây viêm loét khó chịu.

 Da bong tróc: Sau khi da khô lại và hình thành nên lớp da chết khô bong tróc, lớp da non mới tái tạo sẽ tự bong vẩy trắng, làm da sần sùi khô ráp.

Có thể nói bệnh chàm khô gây nhiều ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của người bệnh, không những khiến sinh hoạt khó khăn hơn mà còn khiến người bệnh tự ti, ngại giao tiếp. Nếu chủ quan không tìm cách điều trị chàm khô sớm và đúng cách, bệnh có thể khó điều trị.

Hơn nữa, chàm khô còn gây mất thẩm mỹ. Vì thế, người bệnh sẽ luôn mang trong mình tâm lý e ngại, lo lắng, tự ti khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Khó chịu nhất là những cơn ngứa gây ra hằng ngày, thậm chí đau, chảy máu tại các vết nứt nẻ. Cơ thể người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Hình ảnh bệnh chàm khô

Lưu ý: Để tránh gây ra những tổn thương nặng, người bệnh không nên gãi hoặc chà xát lên vùng da bị chàm. Bởi vì gãi sẽ càng kích hoạt cơn ngứa, đồng thời khiến da bị tổn thương nặng, thậm chí gây nên chàm bội nhiễm, biến dạng móng

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị bệnh chàm khô ở đâu hiệu quả?

Bệnh chàm khô tuy không gây nguy hiểm nhiều đến tính mạng nhưng ảnh hưởng rất lớn tới sinh hoạt, thẩm mỹ và khiến chất lượng cuộc sống của bạn bị giảm xuống rõ rệt. Do đó, cách tốt nhất khi người bệnh gặp những triệu chứng của chàm khô thì cần gặp bác sĩ ngay để được can thiệp sớm.

Chữa chàm khô hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là một trong những địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý da liễu nổi tiếng trên địa bàn TP. Cần Thơ. Phòng khám luôn nghiên cứu và cập nhật những phương pháp điều chàm khô mới giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi bệnh tật. Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu nhiều ưu thế vượt bật như

 Đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, thủ thuật nhanh chóng, an toàn giúp bệnh nhân an tâm, thoải mái đến đây khám và điều trị.

Máy móc và trang trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng đảm bảo hoạt động suôn sẻ, hiệu quả.

 Chi phí khám bệnh hợp lý, được niêm yết rõ ràng và thông báo cụ thể cho bệnh nhân được biết theo từng danh mục bệnh.

 Quy trình khám bệnh khoa học, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả cho các bệnh nhân, khám và điều trị nhanh chóng trong ngày.

 Phòng khám hoạt động từ 8h-20h hằng ngày, kể cả ngày lễ tết nên các bệnh nhân có thể linh động sắp xếp thời gian đến khám ở bất kỳ khung giờ nào.

 Xây dựng hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoạt động liên tục 24/24, giúp cho các bệnh nhân ở xa có thể được tư vấn sức khỏe sinh sản, cũng như đặt lịch hẹn phá thai hiệu quả.

Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline02923736333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.