Giới Thiệu Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Lượt xem: 317

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ tự hào là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại Cần Thơ, được phần lớn người dân đang sinh sống và làm việc tại đây tin tưởng, đánh giá cao. Cùng với đó là sự cộng tác của nhiều y, bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Với mong muốn mang đến có người bệnh có những được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, đội ngũ Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày.

Đôi nét về Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ nằm tọa lạc tại 133A Trần Hưng Đạo, phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Phòng khám được biết đến là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Do đó, được phần lớn bà con gần xa ở Cần Thơ nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung đều tin tưởng, lựa chọn là điểm đến khám chữa bệnh an toàn của mình.

 Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ133A Trần Hưng Đạo, phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ còn được biết đến là phòng khám tư nhân uy tín nhất trên địa bàn Cần Thơ. Vì được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám chữa bệnh cho người dân vào ngày 21/01/2020, theo thông tư số 05/CT-GPHĐ, căn cứ Luật khám bệnh, chữa bệnh ngày 23/11/2009. Chính vì điều này, đã giúp cho phòng khám nhận được nhiều sự tin tưởng hơn từ người bệnh cũng như an tâm hơn khi đến thăm khám và điều trị bệnh tại đây.

Người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật trong quá trình thăm khám - chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ đó là Bác sĩ Ngô Văn My. Đây là một trong những bác sĩ giỏi được Sở Y tế Cần Thơ cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám - chữa bệnh cho người dân với số hiệu 000247/CT-CCHN, cấp vào ngày 10/08/2012.

   Thời gian hoạt động của phòng khám:

Phòng khám đa khoa Cần Thơ hoạt động từ Thứ 2 - Chủ Nhật từ 8h00 - 20h00 (Hoạt động tất cả các ngày trong tuần).

Địa chỉ: 133A Trần Hưng Đạo, phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Dịch vụ thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Điều trị Phụ Khoa: 

      Khám điều trị các bệnh liên quan đến phụ khoa như viêm phụ khoa, bệnh tử cung, rối loạn kinh nguyệt,...

      Tư vấn kế hoạch hóa gia đình như đình chỉ thai, cấy que tránh thai,...

Điều trị Nam Khoa:

      Khám điều trị các bệnh lý nam khoa như rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, bệnh bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt,...

Điều trị bệnh xã hội:

      Khám điều trị các lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,...

Điều trị bệnh hậu môn - trực tràng:

      Khám điều trị các bệnh liên quan đến hậu môn - trực tràng như trĩ, áp xe hậu môn, rò hậu môn,...

Giới Thiệu Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ​ có tốt không?

Đây là câu hỏi mà phòng khám nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của phần lớn người dân khi chưa biết đến nhiều về phòng khám. Thông qua bài viết này, phòng khám sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ cũng như quy trình thăm khám chữa bệnh tại đây. 

    Về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc:

Cơ sở Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi, có đầy đủ các phòng khám chuyên biệt, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu nhiều trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến được nhập khẩu từ các quốc gia lớn có nền y học, công nghệ, kỹ thuật phát triển cũng như được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào hoạt động thăm khám và điều trị bệnh cho người dân trên địa bàn Cần Thơ. 

Ngoài ra, Phòng khám còn sở hữu cho mình nhiều kỹ thuật chữa bệnh tiên tiến hiện nay như Oxygen (O3), Phương pháp quang ALA - PDT, Kỹ thuật PPH, HCPT, Dao Leep, Phương pháp DHA,.... Nhờ có những kỹ thuật chữa bệnh này đã giúp cho nhiều người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe và phòng tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm sau khi điều trị.

  ​  Đội ngũ y khoa có trình độ chuyên môn cao:

Đội ngũ y, bác sĩ giỏi, có tay nghề cao là yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên tên tuổi và khẳng định được chất lượng của Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ hiện nay. Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ tự hào là một trong những phòng khám được hợp tác với nhiều y, bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực thăm khám chữa bệnh. Hầu hết các bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp ở các trường y khoa danh tiếng trên cả nước và đặc biệt là các trường y có tiếng tại TPHCM. 

Chính vì được hợp tác với nhiều bác sĩ giỏi đã giúp cho phòng khám nhận được nhiều sự tin tưởng hơn về người bệnh cũng như được giới chuyên môn đánh giá cao về tay nghề và chất lượng dịch vụ.

Chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ có tốt không

Chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ có tốt không?

  ​  Cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám chữa bệnh chất lượng

Ngoài bệnh khi đến đây thăm khám - điều trị sẽ không cần phải lo ngại vì đợi chờ quá lâu như những phòng khám khác. Bởi, hầu hết các bước quy trình, thủ tục thăm khám tại đây đều được rút gọn tối đa, nhằm giúp cho người bệnh dễ dàng hơn trong việc thăm khám cũng như có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ thăm khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ. Từ đó, mang lại kết quả cao trong suốt quá trình điều trị.

Ngoài ra, phòng khám còn có dịch vụ tư vấn sức khỏe online miễn phí 24/7 thông qua số HOTLINE  02923736333  cho tất cả mọi người, những ai đang có nhu cầu giải đáp các thắc mắc của bản thân về sức khỏe. Dù bạn ở bất kỳ đâu hay trong khung giờ nào cũng có thể liên hệ với phòng khám để được giải đáp thắc mắc và được các chuyên gia y tế tư vấn, giải đáp thắc mắc cho mình. Cùng với đó, người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với bác sĩ thông qua tổng đài tư vấn   02923736333, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Như vậy, thông qua bài viết này chắc hẳn bạn cũng đã nắm rõ thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ rồi đấy. Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng sức khỏe của bản thân, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi qua số   02923736333 để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN