Đánh giá bài biết: 0/10

Nguyên nhân sưng đỏ có phải do mắc bệnh viêm da cơ địa?

Lượt xem: 501

Nguyên nhân sưng đỏ trên da là gì? Có phải mắc bệnh viêm da cơ địa hay không? Đây là thắc mắc, lo lắng của không ít người khi xuất hiện triệu chứng sưng đỏ trên da. Để có câu trả lời cho tình trạng trên thì mời bạn hãy dành ít phút để theo dõi bài viết dưới đây.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân sưng đỏ là do mắc bệnh viêm da cơ địa?

Muốn biết nguyên nhân sưng đỏ có phải mắc bệnh viêm da cơ địa hay không thì trước hết cần tìm hiểu bệnh viêm da cơ địa là gì cũng như triệu chứng của bệnh.

Viêm da cơ địa ( eczema) là một bệnh viêm da mạn tính với cơ chế sinh bệnh phức tạp liên quan đến tính nhạy cảm di truyền, rối loạn chức năng miễn dịch và biểu bì, các yếu tố môi trường. 

Bệnh viêm da cơ địa có thể là nguyên nhân sưng đỏ trên da

Bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ hoặc những người có làn da mỏng. Viêm da cơ địa tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh những thay vào đó sẽ tác động tích cực đến cuộc sống của họ.Nhất là vào buổi tối, khi cơn ngứa hoành hành, người bệnh khó có thể đi vào giấc ngủ, làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. 

Triệu chứng bệnh đầu tiên khi bị viêm da cơ địa chính là tình trạng khô da, thiếu ẩm, đóng vảy điển hình để nhận biết tình trạng khô này là da xuất hiện những mảng trắng, bong tróc,... Bên cạnh đó, viêm da cơ địa còn làm da sần, khiến da trở nên nhạy cảm, gây nổi mẩn, sưng đỏ có kèm theo ngứa. Viêm da cơ địa thường khó phân biệt với các bệnh da khác như viêm da tiết bã, viêm da tiếp xúc, viêm da đồng xu, bệnh vảy nến.

Như vậy, để chắc chắn nguyên nhân sưng đỏ có phải do viêm da cơ địa gây ra không thì người bệnh nên đến cơ sở chuyên khoa thăm khám để có kết quả chính xác. 

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị nguyên nhân sưng đỏ hiệu quả ở đâu?

Nếu người bệnh đang tìm cơ sở chuyên khoa thăm khám bệnh da liễu uy tín thì có thể đến với phòng khám Đa Khoa Cần Thơ. Sau quá trình thăm khám, nếu nguyên nhân sưng đỏ do bệnh viêm da cơ địa, người bệnh sẽ được điều trị bằng những phương pháp phù hợp cho từng người, từng mức độ bệnh. 

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ chuyên điều trị các bệnh da liễu hiệu quả

Kể từ khi thành lập tới nay, {pk} là đã điều trị thành công cho nhiều người mắc bệnh da liễu uy tín tại Cần Thơ. Phòng khám còn được nhiều người biết đến bởi vì sở hữu những thế mạnh vượt trội như: 

 Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám hội tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao,  tay nghề cao, có trách nhiệm và tận tâm với người bệnh. 

 Cơ sở vật chất khang trang: Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình xét nghiệm và hỗ trợ chữa trị diễn ra chính xác, hiệu quả cao, trả kết quả nhanh chóng.

 Phương pháp chữa bệnh hiện đại: Phương pháp chữa bệnh an toàn và hiệu quả cao, thời gian hồi phục nhanh chóng như sử dụng liệu pháp miễn dịch đông - tây y hoặc biện pháp thanh lọc, miễn dịch chuyên sâu trong quá trình điều trị viêm da cơ địa.

 Chế độ bảo mật thông tin tuyệt đối:  Mô hình khám chữa bệnh khép kín, tạo sự an tâm, thoải mái cho người bệnh khi đến với phòng khám.

 Thời gian hoạt động linh hoạt: Phòng khám tiếp nhận bệnh nhân từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ, Tết, hỗ trợ tối đa cho người có công việc bận rộn, chế độ làm việc ngoài giờ không tăng phí.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí khám và hỗ trợ điều trị hợp lý, công khai theo quy định Sở Y tế, nên người bệnh có thể an tâm khi điều trị tại đây. 

Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.