Đánh giá bài biết: 0/10

Dấu hiệu của bệnh dày sừng nang lông và phương pháp điều trị hiệu quả

Lượt xem: 456

Bệnh dày sừng nang lông là một bệnh ngoài da đặc biệt chỉ xuất hiện ở những vùng da có nang lông, nang râu, nang tóc. Đây là một căn bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại diễn biến dai dẳng và gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ khiến bạn thiếu đi sự tự tin trong cuộc sống.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu nhận biết bệnh dày sừng nang lông

Dày sừng nang lông là một tình trạng da phổ biến, xuất hiện dưới dạng những vết sần nhỏ trên da. Các dấu hiệu của bệnh dày sừng nang lông thường xuất hiện trên mặt, cánh tay, chân, đùi, mông. Cụ thể các dấu hiệu nhận biết của bệnh như sau:

 Dày sừng nang lông có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể trừ lòng bàn tay và lòng bàn chân, đặc biệt là dày sừng viêm nang lông ở chân.

 Ở vị trí bị dày sừng nang lông xuất hiện nhiều vảy da có thể màu da, cũng có thể màu đỏ (dày sừng nang lông đỏ) hoặc nâu (dày sừng nang lông  nâu).

 Chúng thường không gây ngứa nhưng sờ vào có cảm giác sần sùi, thô ráp.

Hình ảnh bệnh dày sừng nang lông

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp điều trị bệnh dày sừng nang lông

Với mong muốn giúp người bệnh sớm lấy lại tự tin trong cuộc sống, Phòng Khám Đa khoa Cần Thơ đã ứng dụng thành công phương pháp điều trị dày sừng nang lông bằng “Liệu pháp vật lý quang động học viba” cho hàng nghìn bệnh nhân. Công dụng của liệu pháp vật lý quang động học viba là giúp làm sạch lớp da chết dày sừng, làm thông thoáng lỗ chân lông và làm mềm da. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp kháng viêm, sát trùng, diệt các vi khuẩn, nấm trú ngụ ở nang lông và kích thích sản sinh collagen giúp tái tạo tế bào tổn thương, đồng thời nâng cao sức đề kháng của cơ thể giúp chống chọi với vi khuẩn một cách tự nhiên.

Ưu điểm của phương pháp:

 Nhanh chóng tiêu viêm diệt khuẩn: Nguyên tắc là tiêu viêm, sát khuẩn, ức chế khuẩn hóa mủ, nhanh chóng giảm ngứa, phòng lây nhiễm.

 Khôi phục da tổn thương: Điều tiết nội bộ, kết hợp tác dụng tổng hợp hệ thống quang liệu, diệt khuẩn ở vùng da viêm nang lông, khôi phục tổn thương da, đẩy nhanh vi tuần hoàn cục bộ.

 Phương pháp làm Sạch da: Nhanh chóng thẩm thấu, làm sạch sâu, khôi phục tổn thương ngoài da viêm nang lông, phục hồi sẹo, tái tạo làm sạch da.

Điều trị bệnh dày sừng nang lông hiệu quả tại Đa khoa Cần Thơ 

PHòng khám Đa khoa Cần Thơ được đông đảo người dân tin tưởng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

 Địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh da liễu được Sở Y tế cấp phép: Là một trong số ít cơ sở y tế chuyên da liễu tốt nhất hiện nay, với các hạng mục thăm khám và điều trị các bệnh về da.

 Đội ngũ y bác sĩ điều trị các bệnh da liễu hàng đầu: Gồm các bác sĩ chuyên khoa bệnh da liễu có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị bệnh da liễu nói chung và bệnh dày sừng nang lông nói riêng hiệu quả cho bệnh nhân.

Chữa bệnh dày sừng nang lông hiệu quả tại phòng khám Đa Khoa Cần Thơ

 Trang thiết bị điều trị hiện đại: Phòng khám dùng những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho việc chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh da liễu đảm bảo được tính an toàn, chính xác và nhanh chóng.

 Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

 Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline02923736333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.