Chi phí siêu âm thai bao nhiêu?

Lượt xem: 1087

 

       Thời gian mẹ mang thai là rất quan trọng đối với sự phát triển sau này của một đứa trẻ, do đó mẹ bầu cần có những theo dõi sát sao quá trình phát triển của thai nhi để có chế độ chăm sóc phù hợp hoặc có sự can thiệp cần thiết kịp thời. Chi phí siêu âm thai có tốn kém không là thắc mắc mà rất nhiều chị em quan tâm.

Giá siêu âm thai hiện nay là bao nhiêu?

       Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà giá siêu âm dao động khác nhau:

       Nhu cầu thăm khám: tùy vào tình trạng sức khỏe của chị em, tình trạng thai nhi mà chị em lựa chọn hình thức siêu âm khác nhau hợp lí.

       Cơ sở vật chất: đây cũng là một yếu tố quan trọng, vì ở những cở sở uy tín có thiết bị hiện đại hơn, dịch vụ tốt hơn thì giá thành cũng cao hơn.

Siêu âm thai định kỳ để biết rõ tình hình phát triển của thai nhi

       Loại hình siêu âm: đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất, việc lựa chọn loại hình hiện đại nhất đòi hỏi phải có đội ngũ chuyên viên am hiểu và máy móc hiện đại. Hiện nay có các loại hình siêu âm sau:

       Siêu âm 2D: áp dụng cho giai đoạn thai kỳ dưới 3 tháng, dùng để kiểm tra có thai hay không, tuổi thai và tình trạng thai đã vào tử cung chưa.

       Siêu âm 3D: cho hình ảnh thai nhi có kích thước lớn, dùng để phát hiện thai có biểu hiện gì bất thường để có biện pháp can thiệp kịp thời.

       Siêu âm 4D: cho hình ảnh thai nhi có màu, rõ ràng hơn, giúp kiểm tra tình hình thai nhi đã quay đầu hay chưa và giúp bác sĩ đưa ra dự đoán những trường hợp có thể xảy ra để chị em chuẩn bị kĩ càng hơn.

       Muốn biết chính xác chi phí dịch vụ chị em muốn áp dụng  Click để nhận tư vấn ngay 

      Hình tư vấn bệnh online

Vì sao nên chọn phòng khám đa khoa Cần Thơ là địa điểm siêu âm thai?

       Nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào uy tín để chăm sóc cho quá trình mang thai quan trọng của mình thì phòng khám đa khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo – P. An Phú – Q. Ninh Kiều - Tp. Cần Thơ) là một địa chỉ mà chị em có thể an tâm tin tưởng.

Đa Khoa Cần Thơ - phòng khám sản khoa uy tín nhất miền Tây

       Đến với chúng tôi, không những chị em có thể được thăm khám với các thiết bị hiện đại đưa ra kết quả nhanh chóng, chuẩn xác mà còn được các bác sĩ chuyên khoa tận tình tư vấn, đưa ra những lời khuyên hữu ích cho mẹ và thai nhi.

      Nếu bạn muốn biết chính xác chi phí siêu âm và giải đáp thắc mắc nào khác thì có thể nhận tư vấn online 24/24.

       Chị em có thể đặt lịch khám để được ưu tiên khám trước, không cần mất thời gian chờ đợi.

       Thời gian làm việc hằng ngày 8:00 – 20:00 kể cả các ngày cuối tuần và ngày lễ do đó chị em có thể chủ động thời gian của mình để không ảnh hưởng đến công việc.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.