Tại sao dương vật nhỏ? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Tại sao dương vật nhỏ?

Lượt xem: 7697

  Những việc tưởng chừng đơn giản, diễn ra thường xuyên, lại ảnh hưởng tới chất lượng “cậu nhỏ” và khả năng sinh sản của nam giới. Vậy những lý do khiến dương vật nam giới bị nhỏ là gì? Các bác sĩ chuyên khoa sẽ nêu ra cụ thể trong bài viết dưới dây, hãy cùng chúng tôi theo dõi.

7 lý do khiến dương vật nhỏ

  Rất nhiều nam giới cảm thấy tự ti, mặc cảm trước bạn tình vì chiều dài của “cậu nhỏ”, không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, những người có dương vật nhỏ thường có nguy cơ mắc các bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cao hơn.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Cần Thơ cho biết, những lý do khiến dương vật nhỏ là do:

  1.Thiếu dinh dưỡng và các tố chất cần thiết để phát triển chức năng giới tính dẫn tới hình thành dị tật bẩm sinh, khiếm khuyết bộ phận sinh dục.

  2.Trong quá trình mang thai, người mẹ đã sử dụng thuốc gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển nội tiết tố nam.

  3.Cơ thể suy nhược, sợ lạnh, dương khí không đủ khiến "của quý" không thể phát triển toàn diện hoặc một phần vẫn bị ẩn bên trong cơ thể.

  4.Trong thời gian dậy thì, bạn có thói quen ăn uống không khoa học dẫn tới việc thiếu hụt dinh dưỡng, các thể hang ở dương vật chưa phát triển tối đa kích cỡ.

Dương vật nhỏ khiến nam giới tự tin, thiếu bản lĩnh trước bạn tình

  5.Nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục như viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, tinh hoàn phát triển không bình thường, mất cân bằng nội tiết tố, nội tiết tố nam giảm sút.

  6.Dài bao quy đầu, dương vật phát triển không bình thường. Nam giới có chiều dài "cậu nhỏ" đạt từ 11-15 cm là bình thường, dưới 10 cm được coi là ngắn.

  7.Quan hệ tình dục không điều độ, cơ thể suy nhược hoặc khi dậy thì nam giới thường xuyên thủ dâm, khiến cho thận phải làm việc quá tải trong thời gian dài và không cung cấp được các chất cần thiết cho cơ quan sinh dục phát triển, dẫn tới dương vật ngắn.

  Các bác sĩ cho biết thêm, những biểu hiện thường gặp của bệnh là dương vật nhỏ lại, quá mềm, không nóng lúc cương, da tím tái, lạnh, quy đầu không có màu hồng và các nếp nhăn xuất hiện hoặc bị sừng hóa.

  Khi có những biểu hiện trên, nam giới nên nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và có phương án khắc phục kịp thời, hiệu quả hơn.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Cần Thơ – Địa chỉ kéo dài dương vật uy tín, hiệu quả nhất tại Cần Thơ

  Nếu đang sinh sống tại TP.Cần Thơ hoặc các tỉnh lân cận, nam giới có thể đến ngay Đa Khoa Cần Thơ để thăm khám tình trạng dương vật nhỏ vô cùng hiệu quả.

  Hiện nay, phòng khám đang áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, được đánh giá là một trong những phương pháp kéo dài dương vật hiệu quả và hiện đại nhất.

  Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là nới lỏng (cắt phần dây treo) ở gốc dương vật bị dính với xương mu ra bên ngoài nhằm giúp cơ quan này tăng về chiều dài và kích thước như mong muốn mà không tác động trực tiếp đến các tổ chức thể xốp dương vật nên không làm ảnh hưởng đến chức năng cương cứng và khả năng sinh lý khi giao hợp.

Đa Khoa Cần Thơ - phòng khám nam khoa uy tín hàng đầu tại Cần Thơ

  Đặc biệt, khi thực hiện phương pháp này tại Đa Khoa Cần Thơ bởi những bác sĩ nam khoa nhiều kinh nghiệm, dương vật của nam giới có thể được kéo dài thêm từ 2 – 5cm (tùy cơ địa). Ngoài ra, phương pháp xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc còn hỗ trợ điều trị thêm chứng xuất tinh sớm và các bệnh lý bao quy đầu như dài – hẹp – viêm bao quy đầu rất hiệu quả.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.