Chữa Yếu Sinh Lý Như Thế Nào? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Chữa Yếu Sinh Lý Như Thế Nào?

Lượt xem: 196

       Yếu sinh lý là một bệnh lý ở nam giới khi mà dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng không giữ được lâu, dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến cảm giác hưng phấn khi “yêu”.

Hình tư vấn bệnh online

Nam giới bi yếu sinh lý chữa như thế nào?

       Theo các bác sĩ nam khoa tại Đa khoa Cần Thơ, nhiều nam giới vẫn lầm tưởng rằng bệnh myếu sinh lý khó chữa trị, tuy nhiên việc điều trị bệnh không khó như nam giới nghĩ. Bởi quá trình chữa bệnh sẽ căn cứ vào nguyên nhân và mức độ của bệnh, tùy vào từng người mà có phác đồ điều trị thích hợp.

       Để điều trị yếu sinh lý, liệt dương, nam giới phải tới các cơ sở y tế chuyên khoa, khám, xác định được nguyên nhân bác sỹ sẽ tư vấn điều trị bệnh. Phòng khám Đa khoa Cần Thơ là phòng khám chữa yếu sinh lý bằng nhiều liệu pháp.

       Liệu pháp tâm lý: Như đã nói ở trên, yếu sinh lý hay liệt dương có thể gặp phải trong những trường hợp nam giới phải chịu các áp lực về tâm lý, căng thẳng, stress kéo dài… do đó, để điều trị bệnh lý này cũng như bất cứ một bệnh lý nào khác trước tiên cần loại bỏ những lo lắng, áp lực trong tâm lý cho bệnh nhân. Các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Cần Thơ ​sẽ tư vấn, nắm rõ tình trạng bệnh của bạn, từ đó có cách giúp bạn khắc phục hiệu quả vấn đề.

Yếu sinh lý – Nỗi lo của nhiều nam giới hiện nay

       Vật lý trị liệu: Một số bài tập chuyên dụng giúp tăng cường sinh lực “cậu bé” và cải thiện phần nào các triệu chứng của bệnh.

       Điều trị bằng thuốc: Đa số bệnh nhân bị yếu sinh lý thường có cảm giác tự ti, vì thế nôn nóng sử dụng các loại thuốc ngoài thị trường quảng cáo rất đa dạng. Tuy nhiên cần phải khám ở một cơ sở nam khoa chất lượng thì mới biết được đâu là loại thuốc phù hợp, chữa được bệnh cho mình một cách đúng đắn. Phòng khám Đa khoa Cần Thơ có hệ thống nhà thuốc đạt chuẩn GPP, hoạt động dưới sự chỉ đạo của sở Y tế thành phố nên bệnh nhân có thể yên tâm trong điều trị. Các chuyên gia sẽ đưa ra chỉ định dùng thuốc an toàn và hiệu quả để điều chỉnh nội tiết tố nam giới, lấy lại bãn lĩnh nam giới.

Tại sao nên chọn Đa khoa Cần Thơ để chữa yếu sinh lý?

       Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) được biết đến là phòng khám nam khoa uy tín, chính quy do Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Với lĩnh vực chuyên môn về tư vấn và điều trị các bệnh lý nam khoa đã giúp phòng khám tạo dựng nên thương hiệu vững mạnh và nhận được đông đảo sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía bệnh nhân.

       Hằng năm, phòng khám tiếp nhận và điều trị khỏi bệnh yếu sinh lý cho hàng nghìn nam giới. Trong đó, hầu hết các bệnh nhân đều đánh giá rất hài lòng về kết quả thăm khám và dịch vụ tại đây. Cho đến hiện nay, vẫn chưa xảy ra một trường hợp người bệnh này khiếu nại hay có ý không hài lòng với Đa khoa Cần Thơ.

       ►Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú:

       Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi trong nước và đến từ nước ngoài, có bề dày trên 20 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài và có thời gian dài nghiên cứu về bệnh lý nam khoa.

       Các bác sĩ luôn nhiệt huyết, đề cao y đức và không ngừng nỗ lực đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

Chữa yếu sinh lý hiệu quả tại Phòng khám Đa khoa Cần Thơ 

       ►Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại:

      Tất cả các trang thiết bị y tế, máy móc y khoa đều được Đa khoa Cần Thơ nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Đức,…nhằm hỗ trợ quá trình khám và điều trị tốt nhất, tránh xảy ra sai sót.

       Tất cả các phòng chuyên khoa đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

       ►Dịch vụ y tế chất lượng, không phải chờ đợi lâu:

      Đa khoa Cần Thơ được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế với nhiều tiện ích và nhanh chóng nhằm không làm mất quá nhiều thời gian của bệnh nhân.

      Quá trình khám bệnh sẽ do 1 bác sĩ- 1 y tá đảm nhận nên có thể dễ dàng theo dõi sát tình trạng bệnh và hỗ trợ tốt nhất.

      ►Niêm yết chi phí rõ ràng, đúng quy định:

      Phòng khám cam kết tuân thủ đúng quy định niêm yết và công khai mức chi phí theo quy định của Bộ Y tế. Có sự điều chỉnh và đưa ra nhiều gói khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân.

      Trước khi khám và điều trị, các bác sĩ sẽ trực tiếp trao đổi cụ thể về chi phí cho nên bệnh nhân có thể yên tâm chuẩn bị.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.