Dấu hiệu của bệnh xuất tinh ra máu Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Dấu hiệu của bệnh xuất tinh ra máu

Lượt xem: 582

       Xuất tinh ra máu có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm, do đó nam giới nên phát hiện sớm triệu chứng bệnh để được hỗ trợ điều trị kịp thời. Sau đây, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ sẽ cung cấp một số thông tin bổ ích về tình trạng xuất tinh ra máu qua bài viết dưới.

       Xuất tinh có lẫn máu có sao không? Click vào ô tư vấn dưới đây để được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng và miễn phí  

Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu nhận biết của bệnh xuất tinh ra máu

         Dưới đây là dấu hiện nhận biết của bệnh xuất tinh ra máu mà nam giới cần biết để điều trị kịp thời:

   Tiểu buốt, tiểu rát, đau khi đi tiểu

   Có lẫn máu trong tinh dịch, nó có thể là máu đỏ tươi, nâu thẫm hoặc có lẫn vài sợi dây máu trong tinh dịch

   Sưng đau bộ phận sinh dục

   Đau lưng dưới, có hiện tượng sốt

   Đau, sưng vùng tinh hoàn, bìu, bẹn

Xuất tinh ra máu có thể là dấu hiệu cảnh báo những căn bệnh nguy hiểm

  Xuất tinh ra máu tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh lý của nam giới nhưng người bệnh sẽ lo lắng và tâm lý nặng nề khi quan hệ tình dục.

  Thông thường khi phát hiện tinh dịch có lẫn máu, nam giới thường chủ quan bỏ qua, để bệnh tự khỏi. Có thể nam giới không biết được những nguy hại do xuất tinh ra máu gây ra (vì xuất tinh ra máu thường liên quan đến một bệnh lý nào đó).

  Nếu xuất tinh ra máu không được chữa trị kịp thời sẽ gây biến chứng, kéo dài thời gian điều trị và chi phí tốn kém. Vì vậy khi thấy tinh dịch có lẫn máu, nam giới nên đến cơ sở y tế để được các chuyên gia khám và điều trị kịp thời.

         Chữa xuất tinh ra máu tốn bao nhiêu tiền? Click vào ô tư vấn dưới đây để được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng và miễn phí  

Hình tư vấn bệnh online

Chữa xuất tinh ra máu hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ

  Theo các chuyên gia của phòng khám Đa Khoa Cần Thơ, tình trạng xuất tinh ra máu có rất nhiều nguyên nhân gây nên, như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật…Vì vậy, để điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả ta cần phải căn cứ vào các nguyên nhân gây bệnh:

   Nếu xuất tinh ra máu do ung thư tuyến tiền liệt thì điều trị theo phác đồ ung thư tuyến tiền liệt theo từng giai đoạn.

   Xuất tinh ra máu do viêm lao túi tinh: Chủ yếu điều trị nội khoa, điều trị liên tục trong một thời gian và không được ngừng dùng thuốc kể cả khi có dấu hiệu không thấy xuất tinh ra máu.

   Một số trường hợp mắc các bệnh về viêm túi tinh, sỏi túi tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh,…thì phải điều trị ngoại khoa.

  Do đó, khi có dấu hiệu nam giới không nên chủ quan, để chữa trị hiệu quả nam giới cần phải đi đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa kiểm tra chính xác nguyên nhân và các cách điều trị thích hợp nhất, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Đa Khoa Cần Thơ - Điạ chỉ điều trị xuất tinh ra máu an toàn và hiệu quả

  Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) đang là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín và chất lượng trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, nhất là chứng xuất tinh ra máu ở nam giới.

  Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn giỏi kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến, đảm bảo việc hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cho bệnh nhân.

  Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thoáng mát giúp người bệnh có được tâm lý thoải mái khi đến khám và hỗ trợ điều trị. Thủ tục khám chữa bệnh được tiến hành nhanh chóng, đơn giản. Mọi chi phí, hóa đơn đều được công khai minh bạch rõ ràng và tuân thủ theo đúng theo quy định của Sở Y tế.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.