Nguyên nhân dẫn đến tình trạng liệt dương ở nam giới Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng liệt dương ở nam giới

Lượt xem: 573

       Theo các số liệu thống kê cho thấy, ở Việt Nam có đến 2 triệu nam giới mắc bệnh liệt dương. Đây là tình trạng dương vật không đủ hoặc không giữ được độ dương cương cho đến khi kết thúc việc giao hợp, điều này không chỉ khiến nam giới mất tự tin, chán nản, mệt mỏi mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc lứa đôi. Vậy do đâu mà nam giới bị liệt dương?

       Dấu hiệu của bệnh liệt dương? Click vào ô tư vấn dưới đây để được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng và miễn phí  

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh liệt dương là do nguyên nhân gì gây ra?

       Sau đây là một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng liệt dương ở nam giới

Nam giới bị căng thẳng, stress lâu ngày khiến tâm lý không được thoải mái mỗi khi giao hợp, điều này vô tình khiến nam giới mắc phải bệnh liệt dương.

Có thể là do trước đây bạn đã từng thực hiện phẫu thuật bàng quang, tuyến tiền liệt, phần bụng… nên có lẽ là làm ảnh hưởng đến một số dây thần kinh và mạch máu từ đó dẫn đến mất khả năng cương cứng.

Nam giới thường xuyên sử dụng bia rượu cũng có nguy cơ bị liệt dương 

Thường xuyên sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá và các chất gây nghiện khác cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến liệt dương.

Do nam giới mắc một số bệnh về tim mạch, tiểu đường hoặc các bệnh khác có liên quan đến thần kinh như chấn thương tủy sống, xơ cứng động mạch, đây cũng có thể là lý do khiến nam giới bị liệt dương.

Việc sử dụng bừa bãi hay lạm dụng một số loại thuốc như thuốc trị huyết áp, thuốc dị ứng, thuốc chống suy nhược, thuốc an thần, thuốc ngủ… cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương ở nam giới.

Ngoài ra cũng có thể là do độ tuổi, những người ở độ tuổi trung niên và người già thì càng dễ gặp phải tình trạng liệt dương do lượng Testosterrone giảm đi khiến nồng độ hormone cũng suy giảm từ đó làm giảm nhu cầu ham muốn tình dục và dẫn đến liệt dương.

       Liệt dương không chỉ làm ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh mà còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến các bệnh mãn tính và vô sinh. Do đó, khi phát hiện ra các triệu chứng của bệnh bạn nên đến các cơ sở chuyên về nam khoa để khám và điều trị kịp thời.

       Liệt dương có thể chữa khỏi hay không? Click vào ô tư vấn dưới đây để được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng và miễn phí  

Hình tư vấn bệnh online

Chữa liệt dương như thế nào?

  Nam giới bị liệt dương không nên e ngại cần đến ngay những cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra và điều trị kịp thời, tránh để bệnh phát triển nặng dẫn đến khó điều trị. Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) hiện nay đang ứng dụng nhiều phương pháp hiệu quả trong điều trị bệnh liệt dương với nhiều ưu điểm vượt trội:

Đa Khoa Cần Thơ - Phòng khám nam khoa uy tín khu vực miền tây

  ♦ Phương pháp dùng thuốc:

  Trong trường hợp nam giới bị bệnh lý nam khoa, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị các bệnh lý này, từ đó điều trị rối loạn cương dương, liệt dương hiệu quả, giúp nam giới lấy lại tự tin. Nếu nam giới bị liệt dương do thiếu testosterone, các loại thuốc giúp bổ sung hormone hoặc tăng cường sản xuất hormone được sử dụng.

  ♦ Phương pháp ngoại khoa:

  Đối với nam giới bị bệnh nam khoa gây liệt dương ở mức độ nặng, bác sĩ có thể áp dụng thủ thuật can thiệp ngoại khoa tác động vào dây thần kinh lưng dương vật và tĩnh mạch thân dương vật nhằm giúp nam giới duy trì khả năng cương dương tốt hơn. Điều trị bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho những ca bệnh có vấn đề ở bao quy đầu

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.