Dùng thuốc chữa yếu sinh lý có tốt không? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Dùng thuốc chữa yếu sinh lý có tốt không?

Lượt xem: 582

      Yếu sinh lý là tình trạng “trên bảo dưới không nghe” là kẻ thù trong việc chăn gối, không chỉ đe dọa đến khả năng sinh sản mà còn tạo áp lực, là mảnh vỡ khiến cho hạnh phúc gia đình, đôi lứa dễ rạn nứt.

Thuốc chữa yếu sinh lý có tốt không?

       Trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm chữa yếu sinh lý, được mời mọc như thuốc có chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính, có tác dụng lâu dài,…

       Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, không thể phũ nhận tác dụng của thuốc trong việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, tuy nhiên để điều trị dứt điểm yếu sinh lý thì chắc chắn câu trả lời là không thể. Các bác sĩ giải thích cụ thể:

       Yếu sinh lý xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau bên trong cơ thể. Muốn điều trị triệt để bệnh yếu sinh lý, cần phải giải quyết được các yếu tố bên trong hình thành nên bệnh. Trong khi đó, các loại thuốc chữa yếu sinh lý chỉ giải quyết các vấn đề chung như: Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực… do đó hiệu quả chữa bệnh mà bạn mong muốn sẽ không thể đạt được.

Dùng thuốc chữa yếu sinh lý có tốt không?

       Đồng thời, các loại thuốc hiện nay chỉ có tác dụng kích thích dương vật của nam giới cương cứng một cách tạm thời để thuận lợi cho quá trình quan hệ tình dục, không hề có tác dụng lâu dài. Sử dụng thời gian đầu sẽ cho hiệu quả cao nhưng càng về sau hiệu quả sẽ giảm đi rõ rệt.

       Việc tự ý sử dụng các bài thuốc tăng cường sinh lực nhanh chóng, dùng sai chỉ dẫn, liều lượng, mua trúng thuốc kém chất lượng hoặc cơ địa một số người không phù hợp sẽ kích ứng gây viêm, ngứa, nổi mẫn đỏ, loét, hoại tử da dương vật...

       Bệnh nhân có tiền sử mắc bệnh tiết niệu, tim mạch, gan, thận, huyết áp... nếu tùy tiện sử dụng sẽ gây tác dụng phụ không mong muốn như: tăng huyết áp đột ngột, tim đập nhanh, cơ thể đuối, rối loạn tiêu hóa.

       Hơn nữa nếu sử dụng liên tục, không hợp lý trong thời gian dài, sẽ dẫn tới dương vật bị kích thích quá độ. Từ đó, dương vật dễ bị suy giảm chức năng và hoàn toàn phụ thuộc vào thuốc, gây ra các biến chứng nguy hiểm dẫn đến liệt dương vĩnh viễn, xơ cứng dương vật.... đặc biệt là với các loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

       Tóm lại điều trị bệnh yếu sinh lý 1 cách hiệu quả và an toàn thì không thể dùng thuốc, tốt nhất nam giới phải đi khám để được bác sĩ thăm khám và làm các kiểm tra chức năng sinh lý liên quan, từ đó sẽ có chỉ định riêng cho mỗi bệnh nhân.

Phương Pháp Điều Trị Yếu Sinh Lý Tận Gốc

       Đừng vì tác dụng tức thời mà lạm dụng các loại thuốc trôi nổi trên thị trường, để rồi ân hận không kịp. Hiện nay, đã có rất nhiều ca mất đi khả năng sinh lý, liệt dương chỉ vì dùng thuốc chữa yếu sinh lý theo nhu cầu mong muốn của bản thân.

       Các bác sĩ cho biết, để điều trị hiệu quả bệnh yếu sinh lý nam giới cần được thăm khám, thực hiện các xét nghiệm cần thiết và tùy thuộc vào từng nguyên nhân mà có phác đồ điều trị riêng. Cụ thể:

       Điều trị nội khoa

       Dựa vào tình trạng bệnh lý của bệnh nhân mà chuyên gia sẽ kê đơn thuốc uống, kết hợp thuốc xịt, thuốc bôi dương vật...

       Tác dụng

       ► Bổ thận – tráng dương, tăng cường sức khỏe, giúp tăng cường khả năng cương dương, tăng khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian quan hệ...

       ► Tiêu diệt các viêm nhiễm nam khoa giảm đau, kháng viêm, làm lành tổn thương ở dương vật (nếu có)... từ đó cải thiện chất lượng tình dục.

       Lưu ý: Người bệnh nên điều trị tích cực theo hướng dẫn của chuyên gia chuyên khoa và nên tái khám khi thực hiện hết liệu trình điều trị để chắc chắn bệnh đã khỏi hẳn. Không nên tự ý mua thuốc uống/ bôi khiến da bị kích ứng, viêm nhiễm và các biến chứng nguy hiểm teo dương vật, liệt dương.

       Điều trị ngoại khoa

      Trường hợp nam giới bị yếu sinh lý do dài hẹp bao quy đầu sẽ được điều trị bằng cách cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, nhanh chóng, an toàn, không đau, đảm bảo thẩm mỹ.

       Tác dụng: Sau thủ thuật dương vật phát triển lần 2, đạt kích thước như ý, nam giới quan hệ dễ dàng, kéo dài thời gian quan hệ, giúp cả 2 dễ “lên đỉnh”.

       Điều trị vật lý trị liệu (Liệu pháp đông – tây y kết hợp)

      Sử dụng các thiết bị kỹ thuật như viba, sóng ngắn, sóng không gian, massage tuyến tiền liệt,,,,,

      Tác dụng: Điều tiết lại chức năng sinh lý, kích thích cảm giác hưng phấn làm dương vật cứng trong quá trình quan hệ, khắc phục các rối loạn xuất tinh, thúc đẩy tuần hoàn máu trong các mao mạch, đồng thời hướng dẫn một số bài tập có tác dụng tăng sinh lý cho“cậu nhỏ”.

      Đây là giải pháp chữa yếu sinh lý thân thiện, an toàn, chi phí thấp,… được nhiều bệnh nhân lựa chọn và đánh giá cao.

Đa Khoa Cần Thơ – Địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả

      Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật:

      Đây là phương pháp tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu trên lưng dương vật nhằm loại bỏ các dây thần kinh mẫn cảm. Qua đó thúc đẩy được quá trình lưu thông máu dẫn đến dương vật, ngăn cản tình trạng tĩnh mạch bị giãn, giúp nam giới đạt mức cương cứng lâu nhất và tăng thời gian quan hệ hơn.

      Ưu điểm của phương pháp tăng cường sinh lý này:

      Thủ thuật nhanh chóng từ 15 – 20 phút, không cần nằm viện

      Xâm lấn tối thiểu nên không gây đau đớn, ít chảy máu, không để lại sẹo

      Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản

      Thủ thuật hiện đại, hiệu quả ngay sau 1 lần điều trị, chi phí không cao

      Nam giới đang có nhu cầu điều trị chứng yếu sinh lý có thể đến ngay phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) – Địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong công tác khám và điều trị các bệnh nam khoa, nhất là chứng yếu sinh lý ở nam giới. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng; cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp; máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Thời gian thăm khám linh hoạt, từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả cn và các ngày Lễ. Chi phí khám chữa bệnh hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.