Hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Lượt xem: 43519

  Yếu sinh lý là hiện tượng rối loạn chức năng sinh dục ở nam. Bệnh khiến nam giới không kiểm soát được khả năng tình dục của mình, từ đó gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý và tình cảm vợ chồng. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh có thể dẫn đến vô sinh - hiếm muộn. Vậy cách khắc phục yếu sinh lý là như thế nào? Chúng ta hãy cùng tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây.

ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

Bạn đang thắc mắc:

     ► Yếu sinh lý là gì?               

     ► Chi phí khám yếu sinh lý? 

     ► Cách chữa yếu sinh lý?     

Hình tư vấn bệnh online

 

Bệnh yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý khiến hạnh phúc vợ chồng dễ tan vỡ

  Rất nhiều nam giới sau khi bước qua tuổi 40 thường gặp phải tình trạng yếu sinh lý. Đây chính là hiện tượng tạm thời hoặc mất hoàn toàn khả năng cương dương khi có ham muốn tình dục. Các biểu hiện điển hình của bệnh là:

   Suy giảm ham muốn tình dục.

   Rối loạn khả năng cương dương.

   Rối loạn xuất tinh.

   Cơ thể béo phì hoặc có thay đổi về độ trầm của giọng nói.

   Ngoài ra, người bệnh còn thường xuyên đau đớn khi quan hệ tình dục, ngáy trong lúc ngủ.

  Nếu không sớm điều trị, bệnh sẽ gây ra những tác hại nghiêm trọng như sau:

   Về mặt tâm lý: gây ra cảm giác e ngại, mặc cảm, tự ti ở nam giới. Vì thế, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình và cuộc sống cá nhân của người bệnh.

   Về mặt sức khoẻ: Nếu nguyên nhân đến từ các bệnh lý ở cơ quan sinh dục, thận, tiểu đường… mà không được phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn, thậm chí là tử vong.

  Vì vậy, việc đến trung tâm y tế để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời khi phát hiện thấy các dấu hiệu yếu sinh lý là cần thiết đối với cánh mày râu.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ hỗ trợ chữa yếu sinh lý bằng phương pháp phù hợp

  Bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ cho biết, tùy vào nguyên nhân, mức độ bệnh cụ thể mà bác sĩ sẽ có các biện pháp phù hợp. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý như:

   Liệu pháp tâm lý: đối với các trường hợp bị stress, căng thẳng lâu ngày.

   Sử dụng thuốc: đối với trường hợp bị yếu sinh lý do mắc các bệnh lý về cơ quan sinh dục, thận, tiểu đường đang ở mức độ nhẹ.

   Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật: đối với trường hợp bị yếu sinh lý dạng nặng.

  Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp điều trị có thành công hay không còn phụ thuộc nhiều vào điều kiện y tế và đội ngũ bác sĩ tại phòng khám mà bệnh nhân lựa chọn. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều. Tp. Cần Thơ) đang được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới vì:

   Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc khám và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cũng như các bệnh nam khoa khác.

   Điều kiện y tế đảm bảo chất lượng với hệ thống phòng ốc khang trang, máy móc đầy đủ, trang thiết bị sạch sẽ, được vô trùng cẩn thận.

   Chi phí hợp lý được thông báo với bệnh nhân ngay trước khi thực hiện điều trị.

  Ngoài ra, đây còn là phòng khám được nhiều bệnh nhân trong và ngoài địa bàn tỉnh lựa chọn là nơi uy tín chữa yếu sinh lý vì:

   Chế độ bảo mật thông tin an toàn.

   Tạo điều kiện tốt nhất để mọi bệnh nhân được thăm khám: mở rộng thời gian khám chữa bệnh, tư vấn online 24/24, ưu đãi giảm giá khám lâm sàng cho người bệnh…

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.