Dấu hiệu bệnh yếu sinh lý ở nam giới Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Dấu hiệu bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Lượt xem: 69421

      Yếu sinh lý ở nam giới là bệnh lý về khả năng tình dục bị hạn chế hay còn gọi là rối loạn chức năng tình dục. Bệnh khiến cho đấng mày râu cảm thấy e ngại, mặc cảm trong chuyện chăn gối. Đó là nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc- tình yêu- hôn nhân gia đình.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

  Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

NHẬN BIẾT DẤU HIỆU YẾU SINH LÝ

      Theo các chuyên gia, bệnh yếu sinh lý có rất nhiều nguyên nhân gây ra như: do hormone nội tiết tố nam suy giảm, bẩm sinh, mắc một số bệnh tiểu đường, tim mạch, thận, do tâm lý bất ổn, sử dụng nhiều chất kích thích. Ngoài ra, phẫu thuật tuyến tiền liệt hay vùng chậu đều ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục, từ đó nam giới có thể bị yếu sinh lý.

  Những biểu hiện điển hình sau đây cho thấy nam giới đang bị yếu sinh lý:

  ►Rối loạn cương dương

  Đây là dấu hiệu thường thấy nhất của yếu sinh lý ở nam giới. Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết khi quan hệ tình dục, ngoài ra còn được biểu hiện khi dương vật bị “ỉu xìu” trước lúc xuất tinh hay xuất tinh sớm, làm cuộc giao hợp mất cực khoái.

  ►Rối loạn xuất tinh

  Là tình trạng khi giao hợp đang ở mức hưng phấn cao độ nhưng lại không thể xuất tinh hay xuất tinh không theo ý muốn, thậm chí có thể không xuất tinh, vì vậy sẽ dẫn đến mất hứng, kéo dài sẽ làm suy giảm tình dục, không còn muốn quan hệ, sợ quan hệ,…Đây chính là dấu hiệu rất dễ nhận thấy của yếu sinh lý.

Bệnh yếu sinh làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

  ►Suy giảm ham muốn tình dục

  Nếu gần gũi với bạn tình mà không còn hứng thú, mất cảm giác khi quan hệ tình dục, chỉ làm theo nghĩa vụ thì đây chính là dấu hiệu khi nam giới bị yếu sinh lý.

  Tình trạng này thường do những yếu tố như stress hay những chấn thương về tâm lý gây nên.

  ►Đau nhức khi giao hợp

  Đây là dấu hiệu thường gặp của suy giảm chức năng tình dục. Khi giao hợp nam giới sẽ có cảm giác đau nhức lúc dương vật cương cứng, do bị kích thích lên quy đầu dương vật, làm đau, tiểu rát buốt sau khi xuất tinh. Chính vì vậy, nam giới sẽ khó mà lên đỉnh hay đạt được khoái cảm cực độ trong lúc quan hệ.

  Ngoài những dấu hiệu trên, nam giới còn có thể nhận biết mình bị yếu sinh lí qua việc khi mới tiếp xúc, va chạm, cọ sát với những nơi nhạy cảm của nữ giới thì đã bị xuất tinh hay chỉ quan hệ được vài phút đã không duy trì, kiềm chế, kiểm soát được xuất tinh…

YẾU SINH LÝ TÁC HẠI NHƯ THẾ NÀO?

  Nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời, yếu sinh lý có thể gây ra những tác hại không những làm ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng, mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Một số tác hại của bệnh yếu sinh lý như:

  Gây xuất tinh sớm, làm giảm ham muốn tình dục hoặc mất khả năng tình dục.

  Bệnh lâu dần không được hỗ trợ chữa trị có thể gây liệt dương.

  Yếu sinh lý gây nên tâm lý bất ổn cho nam giới, một khi tâm lý bất ổn, suy nghĩ nhiều thì bệnh tình càng trở nên nặng hơn.

  Là nguyên nhân làm rạn nứt tình cảm - hôn nhân gia đình.

  Vô sinh- hiếm muộn.

  Để tránh những tác hại mà bệnh yếu sinh lý gây ra, khi có những biểu hiện trên thì nam giới nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

  Những thông tin chia sẻ trên đây của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ, mong rằng sẽ giúp các bạn dễ dàng nhận biết dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý, từ đó có thể thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Gặp bác sĩ ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường

  Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều. Tp. Cần Thơ) là một trong những cơ sở khám và hỗ trợ chữa bệnh nam khoa uy tín - chất lượng, điển hình là bệnh yếu sinh lý. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến,…phòng khám đã hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.