Dương Vật Lên Xuống Thất Thường Có Phải Là Bệnh Không? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Dương Vật Lên Xuống Thất Thường Có Phải Là Bệnh Không?

Lượt xem: 580

        Hiện nay nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng dương vật lên xuống thất thường nhưng lại không biết đó là dấu hiệu bệnh gì. Chính vì vậy, để giúp nam giới có cái nhìn tổng quát về nguyên nhân, dấu hiệu cũng như cách khắc phục tình trạng dương vật lên xuống thất thường. Từ đó nhận ra bệnh và có hướng điều trị kịp thời. Các bác sĩ sẽ đưa ra những thông tin bổ ích thông qua bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

      Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 0292 3736 333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Dương vật lên xuống thất thường là bệnh gì và nguyên nhân do đâu?

  Hiện nay, có không ít nam giới gặp phải tình trạng dương vật lên xuống thất thường, theo các bác sĩ nam khoa cho biết, đây là dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương. Nếu không điều trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý,  khiến nam giới lo lắng buồn phiền, đời sống tình dục trở nên nhàm chán, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. 

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ cho biết, tình trạng dương vật lên xuống thất thường sẽ kèm theo những dấu hiệu như:

   Vấn có cảm giác ham muốn nhưng “trên bảo dưới lại không nghe”, dương vật không thể cương lên được

   Dương vật không cương lên đúng lúc, lúc cần cương thì “ỉu xìu” và ngược lại khi không cần cương thì lại cương lên.

   Dương vật có thời gian cương cứng ngắn, không thể duy trì trạng thái cương dương lâu kèm theo tình trạng xuất tinh sớm.

   Dương vật có cương cứng như nhanh chóng bỏ cuộc và mất dần ham muốn, nam giới không thể kiểm soát được tình trạng cương dương của mình.

  Theo nghiên cứu cho thấy, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này ở nam giới có thể là do:

   Do yếu tố tâm lý: khi quan hệ, nếu nam giới đang gặp vấn đề căng thẳng, stress, mệt mỏi, hoặc mang tâm lý tự ti, không thoải mái, sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, dương vật lên xuống thất thường.

   Do sử dụng chất kích thích: tình trạng dương vật lên xuống thất thường xảy ra nhiều ở những nam giới thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc lá và sử dụng các chất gây nghiện khác.

   Do di chứng phẫu thuật: nam giới có tiền sử thực hiện phẫu thuật tuyến tiền liệt, bàng quang…ảnh hưởng đến dây thần kinh và mạch máu làm cho dương vật bị rối loạn chức năng cương cứng.

   Do cơ thể mắc một số bệnh lý: nam giới mắc bệnh về tim mạch, bệnh tiểu đường hoặc bệnh về răng miệng làm ảnh hưởng đến mạch máu và thần kinh gây ra chứng rối loạn cương dương.

Rối loan cương dương làm nam giới đánh mất "phong độ" khi "lâm trận"

  Lời khuyên: để lấy lại “phong độ” một cách hiệu quả, tốt nhất nam giới nên đến các phòng khám chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ khám chữa, tìm ra nguyên nhân, từ đó có cách khắc phục hiệu quả tình trạng này.

  Không nên tự ý uống các loại thuốc bổ thận tráng dương không rõ nguồn gốc, vì như vậy sẽ chỉ khiến tình trạng bệnh trầm trọng, thậm chí dẫn đến “liệt dương”.

Bạn đang bị chứng rối loạn cương dương "làm phiền". Click ngay vào khung chat để được tư vấn trực tuyến miễn phí 

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị tình trạng dương vật lên xuống thất thường hiệu quả ở đâu?

  Nam giới ở miền Tây không cần phải di chuyển lên TP HCM xa xôi, mất nhiều thời gian và công sức mà vẫn được hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn cương dương một cách hiệu quả khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ, địa chỉ 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ.

  Đây là cơ sở y tế đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực nam khoa và thực hiện chữa trị thành công chứng liệt dương cũng như những bệnh lý nam khoa khác cho nhiều nam giới ở Cần Thơ và các tỉnh lân cận.

  Tùy theo nguyên nhân cũng như mức độ rối loạn cương dương ở nam giới mà có những cách hỗ trợ điều trị phù hợp như:

  Điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc: Những loại thuốc này có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu lên thể hang dương vật, khiến dương vật cương cứng lâu hơn, điều khiển quá trình xuất tinh sớm và kéo dài giao hợp.

  Điều trị bằng phương pháp phẫu thuật: Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật khắc phục những sai sót của dương vật để kéo dài tình trạng cương dương một cách tự nhiên. Hoặc cấy ghép thiết bị để hỗ trợ quá trình cương cứng của dương vật.

  Điều trị bằng liệu pháp tâm lý: Phương pháp này giúp loại bỏ những căng thẳng, lo lắng và mặc cảm ở nam giới, giúp cho nam giới có tư tưởng thoải mái trong quá trình quan hệ. Muốn có được hiệu quả cao, cần có sự động viên giúp đỡ của bạn tình.

  Điều trị bằng vật lý trị liệu: Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian kết hợp với massage...nhằm tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy tiến trình điều trị diễn ra nhanh chóng.

Nam giới Vĩnh Long nên đến Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ để được hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

  Nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Đa Khoa Cần Thơ để điều trị bệnh của mình vì đội ngũ chuyên gia – bác sĩ ở đâu đều là những người nhiều kinh nghiệm, có kiến thức và tay nghề chuyên sâu, luôn hết mình với bệnh nhân, giúp quá trình điều trị bệnh chính xác, nhanh chóng và không tái phát.

  Đặc biệt, chi phí điều trị tình trạng dương vật lên xuống thất thường tại đây rất hợp lý, luôn công khai và niêm yết rõ ràng theo đúng quy định, không phát sinh phụ phí.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.