Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt nhất tại Cần Thơ Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt nhất tại Cần Thơ

Lượt xem: 518

Bệnh trĩ đang là nỗi lo của nhiều người vì số người mắc bệnh trĩ đang ngày một tăng lên. Bệnh trĩ gây không ít phiền toái và khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Vì vậy, việc tìm cơ sở điều trị bệnh trĩ tốt là việc rất cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt nhất ở Cần Thơ.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Tại sao bệnh trĩ nên được điều trị càng sớm càng tốt?

Như đã biết, bệnh trĩ là bệnh xảy ra ở hậu môn do tĩnh mạch xung quanh hậu môn bị suy giãn quá mức và hình thành nên búi trĩ. Bệnh trĩ có thể xuất hiện ở mọi đối tượng, lứa tuổi khác nhau, đặc biệt là những đối tượng như có tính chất công việc phải ngồi, đứng nhiều, hay bị táo bón, hoặc phụ nữ mang thai, sinh con,.. sẽ dễ mắc bệnh trĩ hơn.

Các triệu chứng thường gặp của bệnh trĩ là đi cầu ra máu, ngứa hậu môn, đau rát hậu môn, búi trĩ lòi ra ngoài...Vùng hậu môn rất nhạy cảm do tập trung khá nhiều dây thần kinh. Khi bị trĩ, hậu môn bị kích thích sẽ gây cảm giác đau rát, khó chịu cho người bệnh. Bệnh trĩ không những ảnh hưởng đến cuộc sống mà còn đe dọa đến sức khỏe người bệnh.

Bệnh trĩ sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị sớm

Bệnh trĩ có tự khỏi được hay không?

Theo các chuyên gia, bệnh trĩ không thể tự khỏi khi không được điều trị. Nếu để bệnh kéo dài, bệnh sẽ có xu hướng trở nặng hơn và vô cùng nguy hiểm tới sức khỏe, thậm chí cả tính mạng của người bệnh. Vì những biến chứng mà bệnh trĩ gây ra như: 

Thiếu máu: Thường xuyên mất máu do đi cầu ra máu khiến cho người bệnh bị thiếu máu, chóng mặt, hoa mắt.
Tăng nguy cơ viêm nhiễm: Búi trĩ sa ra bên ngoài tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm. 
Ảnh hưởng đến đời sống: Khi mắc bệnh trĩ, người bệnh luôn cảm thấy khó chịu, đau đớn và ngứa ngáy vùng hậu môn, ảnh hưởng tới tâm lý, khó tập trung vào công việc, cơ thể bị suy nhược.
Bệnh trĩ còn có thể là tác nhân gây ra các bệnh hậu môn- trực tràng khác: Bệnh nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, áp xe hậu môn, thậm chí là ung thư hậu môn. 

Vì vậy khi mắc bệnh trĩ, bạn nên đến ngay cơ sở chuyên khoa để được chẩn đoán và điều trị. Bệnh trĩ không tự khỏi được, chỉ có điều trị theo phương pháp y khoa mới khỏi bệnh và không lo tái phát. Nếu bạn chủ quan không điều trị sớm thì bệnh sẽ trở nặng và kèm theo là chi phí cũng sẽ mắc hơn.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt nhất ở Cần Thơ - Đa khoa Cần Thơ

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần thơ) là nơi tập trung nhiều bác sĩ giỏi, từng tu nghiệp ở nhiều thành phố lớn. Nên bạn muốn tìm phòng khám chữa bệnh trĩ tốt nhất có thể đến phòng khám Đa Khoa Cần Thơ. 

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt nhất tại Cần Thơ

Kể từ khi thành lập tới nay, phòng khám Cần Thơ có đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị bệnh trĩ, thời gian điều trị nhanh chóng và hiệu quả, không tốn thời gian nằm viện. Với những tiêu chí sau đây, phòng khám Cần Thơ là nơi được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi mắc trĩ:

 Phương pháp chữa bệnh hiệu quả

Phương pháp chữa bệnh trĩ mà phòng khám Đa Khoa Cần Thơ áp dụng là HCPT/PPH. Đây là phương pháp chữa trị hiện đại nhất được nhiều nước trên thế giới áp dụng, đem lại tỷ lệ điều trị rất cao. 

Ưu điểm của 2 phương pháp HCPT/PPH là 
- Không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.
- Thời gian phẫu thuật và hồi phục nhanh chóng.
- Hạn chế chảy máu và gây đau đớn, ít tái phát.
- Độ chính xác cao.

 Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ hiện đang công tác tại Đa Khoa Cần Thơ là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa bệnh trĩ với trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng. Mỗi năm, phòng khám Đa Khoa Cần Thơ đã tiếp nhận rất nhiều ca bệnh và điều trị thành công dựa vào kết quả chẩn đoán chính xác, phương pháp hiệu quả.

  Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, chu đáo hướng dẫn người bệnh và giải đáp thắc mắc cũng như muốn đặt lịch thăm khám, luôn mang lại sự hài lòng cho người bệnh, coi bệnh nhân như người nhà. Thông tin cá nhân cũng như bệnh án cũng được bảo mật tuyệt đối tránh ảnh hưởng tới người bệnh.

 Chi phí hợp lý

Tất cả các khoản phí trước khi tiến hành cắt trĩ luôn được bác sĩ tư vấn cụ thể theo phác đồ và phương pháp điều trị của mỗi người, công khai và minh bạch, hóa đơn rõ ràng, đầy đủ.

 Thời gian làm việc linh hoạt

Để tạo điều kiện tối đa cho mọi người bệnh có thể điều trị bệnh trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/24, khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ từ 8h tới 20h với chi phí hợp lý, không phụ thu ngoài giờ.

Trên đây đã cung cấp thông tin địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt nhất ở Cần Thơ. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp chi phí điều trị hay muốn đặt lịch khám, vui lòng gọi ngay đến Hotline02923736333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.