Nguyên nhân gây trĩ ngoại và cách chữa Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Nguyên nhân gây trĩ ngoại và cách chữa

Lượt xem: 519

    Mọi tổn thương liên quan đến vùng kín, đặc biệt là bệnh trĩ ngoại dù nặng hay nhẹ đều gây ra rắc rối và khó chịu. Do đó, việc tìm cách chữa trĩ ngoại càng sớm càng giúp cuộc sống của người bệnh trở nên tốt đẹp hơn.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Sự hình thành trĩ ngoại

       Trĩ ngoại hình thành do đám rối tĩnh mạch bị giãn hay gấp khúc, nằm phía dưới đường lược, người bệnh có thể quan sát thấy, búi trĩ bị sa ra ngoài không thể thụt vào trong hậu môn và ít gây chảy máu.

Bệnh trĩ ngoại hình thành bên ngoài hậu môn

  Theo các bác sĩ chuyên hậu môn-trực tràng phòng khám Đa Khoa Cần Thơ, bệnh trĩ ngoại do những nguyên nhân như sau:

  ►Tắc mạch máu: Tĩnh mạch trĩ vỡ ra gây chảy máu, máu đông lại ở tĩnh mạch, phía dưới da hậu môn hình thành các búi trĩ nhỏ.

  ►Tĩnh mạch bị phình gập: Phần dưới da tĩnh mạch bị gấp khúc, rìa hậu môn xuất hiện các viền bướu hình tròn, hình bầu dục hoặc dài. Nếu người bệnh bị phù thủng thì hiện tượng gấp khúc sẽ nặng hơn.

  ►Do viêm nhiễm: Các viêm nhiễm, phù thủng góp phần tạo nên nếp gấp ở cửa hậu môn.

  ►Do tổ chức kết đế: Rãnh nhăn ở rìa hậu môn phình to, các mô kết đế tăng sinh, mạch máu ít, những mảnh da dài ra và bị sa xuống làm lòi trĩ.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Chữa trĩ ngoại bằng phương pháp cắt trĩ HCPT

  Hiện nay việc cắt trĩ thường được sử dụng bằng phương pháp HCPT. Biện pháp này là một trong những thành công góp phần đưa hình ảnh phòng khám Đa Khoa Cần Thơ đến gần hơn với mọi người. Tại đây, người bệnh được sỡ hữu một quá trình chăm sóc hấp dẫn và an toàn nhất:

 Chỉ mất 15 phút cho cả quá trình phẫu thuật.

 Cắt trĩ bằng dao nhưng không đau và chảy máu.

 Không cần nhập viện, phục hồi và ra về ngay trong ngày.

 Kiêng cữ ít, không biến chứng.

Điều trị trĩ ngoại bằng phương pháp PPH và HCPT tại Đa Khoa Cần Thơ

   Cảnh báo: Hiện nay, thuốc giả bày bán tràn lan, nếu không may mua nhầm và sử dụng sẽ là mối đe dọa lớn cho tính mạng bệnh nhân. Tốt nhất, trước khi muốn tác động đến búi trĩ, các bạn nên thăm khám kỹ càng và lắng nghe tư vấn từ phía chuyên gia. Đừng vì những toan tính nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Về sau, nếu muốn chữa trị cũng không còn dễ dàng và rất tốn kém.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Vì sao nên chọn Đa Khoa Cần Thơ để chữa bệnh trĩ ngoại

       Như chúng ta đều biết Cần Thơ là thành phố phát triển nhất khu vực miền Tây Nam Bộ. Không chỉ kinh tế mà y tế ở đây cũng vô cùng phát triển với các bệnh viện và phòng khám chất lượng được Bộ Y Tế công nhận. Vì thế nếu muốn điều trị bệnh trĩ ngoại bạn không cần phải lặn lội lên thành phố Hồ Chí Minh mà có thể đến phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (Địa chỉ: 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ). Đây là phòng khám chuyên điều trị bệnh trĩ ngoại nổi tiếng nhất trên địa bàn Cần Thơ cũng như các tỉnh lân cận khác. Phòng khám được đông đảo người dân tin tưởng và lựa chọn là vì những lý do sau đây:

       Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo với bệnh nhân.

       Cơ sở hạ tầng của phòng khám được đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp, thoáng mát, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

       Trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài giúp hỗ trợ việc điều trị đạt kết quả tốt nhất

Điều trị trĩ ngoại hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ

       Nhân viên phòng khám nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hướng dẫn và tư vấn cho bệnh nhân. 

       Mô hình khám chữa bệnh tiêu chuẩn “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo sự riêng tư và bệnh nhân được chăm sóc và điều trị một cách tốt nhất.

       Mọi chi phí ở đây đều được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Bộ Y Tế và thông báo cụ thể, rõ ràng với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.

       Quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh-gọn-lẹ, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, người bệnh không cần phải chờ đợi.

       Phòng khám đảm bảo quyền riêng tư của bệnh nhân với chính sách bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh an toàn tuyệt đối.

      Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân và đặt lịch khám nhanh chóng, tiện lợi.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.