Cách chữa trĩ ngoại hiệu quả không phải ai cũng biết Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Cách chữa trĩ ngoại hiệu quả không phải ai cũng biết

Lượt xem: 22855

    Mọi tổn thương liên quan đến vùng kín, đặc biệt là bệnh trĩ ngoại dù nặng hay nhẹ đều gây ra rắc rối và khó chịu. Do đó, việc tìm cách chữa trĩ ngoại càng sớm càng giúp cuộc sống của người bệnh trở nên tốt đẹp hơn.

Hình tư vấn bệnh online

Phương Pháp Tốt Nhất Chữa - Trị Bệnh Trĩ Ngoại

  Bàn về vấn đề phương pháp tốt nhất chữa trị bệnh trĩ ngoại các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ cho biết: Hiện nay có rất nhiều cách chữa bệnh trĩ khác nhau, người bị bệnh trĩ có thể sử dụng thuốc điều trị bệnh trĩ.

  Tuy nhiên, nếu bệnh nhân chưa trải qua quá trình thăm khám thì thật sự rất khó kết luận đâu mới là phương pháp tốt nhất. Vì phác đồ điều trị trĩ hiệu quả, nhất là trĩ ngoại phải dựa vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bị trĩ, sức khỏe bệnh nhân, …. Cụ thể như sau:

   Phương pháp nội khoa: chủ yếu là dùng thuốc gồm: thuốc uống có tác dụng giảm sưng, phù nề cũng như cầm máu nếu như hậu môn chảy máu, bị co búi trĩ và thuốc bôi làm giảm đau đớn, ngứa rát, sát trùng, ngăn ngừa viêm nhiễm. Thuốc được áp dụng cho trường hợp bệnh trĩ ở mức độ nhẹ.

Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng thuốc kháng sinh đặc trị

   Phương pháp can thiệp ngoại khoa: gồm các thủ thuật tiểu phẫu cắt trĩ như: cắt/ khâu treo búi trĩ, dùng máy siêu âm Doppler, tia laser, ... can thiệp trực tiếp lên búi trĩ. Các phương pháp này được áp dụng cho trường hợp bệnh ở mức độ nặng. Ưu điểm của những biện pháp trên là thực hiện nhanh chóng, tương đối hiệu quả, thời gian hồi phục ngắn. Tuy nhiên nhược điểm của nó là chi phí cao, gây nhiều đau đớn, chảy máu nhiều, có thể để lại sẹo xấu sau phẫu thuật…

      Hiện nay, theo ghi nhận của các bác sĩ tại Đa Khoa Cần Thơ  thì thực hiện tiểu phẫu bằng bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT kết hợp cùng Công nghệ Định Vị Điểm là một trong những phương pháp tốt nhất chữa trị bệnh trĩ ngoại nhất.

       >>>Phương pháp HCPT kết hợp cùng Công nghệ Định Vị Điểm: Thực hiện tiểu phẫu cắt trĩ sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu PPH, HCPT kết hợp cùng Công nghệ Định Vị Điểm, được xem là một trong những cải tiến trong việc điều trị trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ. Trong năm 2018, các bác sĩ tại đây đã phối hợp với các chuyên gia đầu ngành về điều trị trĩ ở Mỹ đã hạn chế tối đa những hạn chế mà các phương pháp điều trị trĩ ngoại truyền thống trước đó chưa khắc phục được.

       >>>Nguyên Lý Hoạt Động Của Phương Pháp PPH và HCPT

   Phương pháp HCPT: hoạt động dựa trên nguyên lý nhiệt nội sinh với sóng điện cao tần có nhiệt độ khoảng 70 – 80 °C. Phương pháp này làm máu đông thắt các mạch máu, sau đó dùng dao điện cắt bỏ những búi trĩ, búi polyp hay lỗ rò hậu môn… mà không phá hủy các tế bào xung quanh.

   Phương pháp PPH: được áp dụng cho bệnh trĩ và Polyp hậu môn. Phương pháp này sử dụng một loại máy kẹp chuyên dụng làm nong rộng lỗ hậu môn, đồng thời dồn các búi trĩ vào trong ống cắt của máy, sau đó siết chặt bằng van điều chỉnh, giúp vết thương nhanh hồi phục.

       Kỹ thuật bằng xâm lấn tối thiểu HCPT kết hợp cùng Công nghệ Định Vị Điểm có nhiều ưu điểm vượt trội.

   Thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn: 15 – 20 phút, người bệnh có thể về ngay trong ngày sau khi phẫu thuật.

   Phạm vi chẩn trị rộng: có thể sử dụng cho mọi cấp độ của bệnh trĩ (cấp 1, 2, 3, 4); đặc biệt phù hợp với người cao tuổi, sức khỏe yếu.

Điều trị trĩ ngoại bằng công nghệ hiện đại tại phòng khám

   Đảm bảo độ chính xác, an toàn cao: phạm vi xâm lấn tối thiểu, không bỏ sót trĩ, không gây đau đớn cho người bệnh

   Hiệu quả điều trị cao: hạn chế biến chứng, khả năng tái phát đến mức tối ưu, đảm bảo chức năng thông thường của hậu môn,

   Đặc biệt điều trị bệnh trĩ ngoại bằng kĩ thuật HCPT không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho bệnh nhân.

      *** Lưu ý: Bệnh nhân không được tự ý dùng thuốc mà không có chỉ định của bác sĩ để tránh tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ - Nơi chữa bệnh trĩ ngoại an toàn

  Một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín ở khu vực Tp Cần Thơ chuyên áp dụng phương pháp tiểu phẫu cắt trĩ ngoại bằng HCPT tiên tiến được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cũng như nhiều người bệnh hiện nay là Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều. Tp. Cần Thơ).

       Chuyên gia nói gì về phương pháp HCPT

       PGS-TS Nguyễn Mạnh Nhâm chia sẻ: phương pháp HCPT là một trong những kỹ thuật cắt trĩ ngoại an toàn và có nhiều ưu điểm hơn các kỹ thuật phẫu thuật cổ điển. Điểm khác biệt, vượt trội nhất của kỹ thuật này là ít gây chảy máu, rất ít đau, hoặc không đau. Hơn nữa, thời gian thực hiện tiểu phẫu, cũng như phục hồi nhanh nên bệnh nhân không phải nằm viện. Chính nhờ những ưu thế này mà  phương pháp HCPT được coi là một trong những tiến bộ về phẫu thuật cắt búi trĩ.

       

Phương pháp HCPT cải tiến mới

       Đến thăm khám- điều trị bệnh trĩ ngoại tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ, bệnh nhân không chỉ được chữa trị bằng các phương pháp hiện đại tiến tiến, mà còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ y tế cao:

    Đội ngũ y bác chuyên môn cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa-trị bệnh trĩ.

    Trang thiết bị y tế hiện đại, cùng quy trình thăm khám khoa học, chuyên nghiệp

    Chi phí chữa-trị bệnh trĩ ngoại phù hợp với mức độ bệnh, được niêm yết theo Sở Y Tế.

       Các bác sĩ cũng lưu ý thêm: Thay đổi thói quen sinh hoạt, vệ sinh chế độ ăn uống cũng có thể được coi là một phương pháp tốt nhất chữa - trị bệnh trĩ ngoại:

       Tập thể dục đều đặn

       Mặc quần áo thoáng mát

       Thực hiện chế độ ăn hợp lý: ăn nhiều những thực phẩm có chứa chất xơ, có tác dụng nhuận tràng như rau cải, rau bina, rau diếp cá, khoai lang, chuối chín, đu đủ chín, cà rốt, nha đam, sữa chua…

       Chườm đá khu vực hậu môn

       Ngâm hậu môn trong nước ấm, …

  Trên thực tế để tìm được phương pháp tốt nhất chữa-trị bệnh trĩ ngoại và áp dụng nó để có kết quả điều trị tốt nhất thì còn phụ thuộc vào: thời gian thăm-khám bệnh, cơ địa, mức độ bệnh, ….của bệnh nhân.

  Nếu có bất kỳ thắc mắc nào chưa rõ về phương pháp tốt nhất chữa-trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả nhất hiện nay. Vui lòng liên hệ với các chuyên gia tư vấn chúng tôi tại Đa Khoa Cần Thơ để được giải đáp thông tin trực tiếp và miễn phí qua hotline 02923736333 hoặc qua hệ thống hỗ trợ trực tuyến bên dưới.

   Hiện nay, thuốc giả bày bán tràn lan, nếu không may mua nhầm và sử dụng sẽ là mối đe dọa lớn cho tính mạng bệnh nhân. Tốt nhất, trước khi muốn tác động đến búi trĩ, các bạn nên thăm khám kỹ càng và lắng nghe tư vấn từ phía chuyên gia. Đừng vì những toan tính nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Về sau, nếu muốn chữa trị cũng không còn dễ dàng và rất tốn kém..

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

 

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.