Chữa Rối Loạn Sinh Lý Như Thế Nào? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Chữa Rối Loạn Sinh Lý Như Thế Nào?

Lượt xem: 2403

        Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc bệnh rối loạn sinh lý ngày càng gia tăng nhanh chóng do thói quen thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích….của phái mạnh. Rối loạn sinh lý không chỉ gây trở ngại đến khả năng quan hệ tình dục mà còn tác động rất lớn đến cuộc sống của nam giới.

Rối loạn sinh lý là gì? Nguyên nhân gây rối loạn sinh lý

       Rối loạn sinh lý ở nam giới là bệnh bao gồm các chứng như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, hoạt tinh, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, tinh trùng ít và yếu......

       Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh rối loạn sinh lý ở nam giới. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng này:

       Do stress, căng thẳng: Nếu như nam giới thường xuyên ở trong tình trạng lo lắng, căng thẳng, stress hay trầm cảm… sẽ khiến cho đời sống tình dục của nam giới bị giảm sút, từ đó dẫn tới căn bệnh rối loạn sinh lý và mất dần sự ham muốn trong cuộc yêu.

       Do bệnh lý: Những nam giới bị mắc các bệnh về tim mạch, đái tháo đường, huyết áp, béo phì hay cột sống,……có nguy cơ bị rối loạn sinh lý cao hơn những người bình thường rất nhiều.

       Do thủ dâm: Hiện nay, do ảnh hưởng của internet cũng như không được giáo dục giới tính kĩ càng dẫn tới việc có rất nhiều nam giới, nhất là những người trẻ tuổi lạm dụng thủ dâm. Việc nam giới thủ dâm quá nhiều sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh rối loạn sinh lý.

Lạm dụng thủ dâm có thể khiến nam giới bị rối loạn sinh lý 

       Do rối loạn nội tiết tố: Hàm lượng hoocmon trong cơ thể và ở tuyến giáp bị mất cân bằng dẫn cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh rối loạn sinh lý ở nam giới

       Do lối sống không lành mạnh: chế độ ăn uống không khoa học, lười vận động, thường xuyên sử dụng nhiều bia rượu, thuốc lá, các chất kích thích….

Cách xử lý khi bị rối loạn sinh lý

       Nếu lỡ bị rối loạn sinh lý thì nam giới nên thực hiện một số phương pháp sau đây để sớm cải thiện tình trạng của mình:

       Tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên để giúp máu huyết lưu thông tốt, đào thải chất độc và giúp cho tinh thần sảng khoái, bớt căng thẳng, lo lắng, giúp ích cho việc điều trị hiệu quả. Tuy nhiên nam giới nên chọn các môn tập vừa phải, không nên quá gắng sức. Việc tập luyện quá sức đôi khi lại gây tác dụng ngược lại.

       Không nên làm việc quá sức, làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi, chọn công việc phù hợp với sức khỏe và tuổi tác, ngủ đủ giấc. Tránh tình trạng lao tâm, lao lực dẫn đến không còn hứng thú trong chuyện ấy. Nên xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, khoa học để góp phần điều trị rối loạn sinh lý hiệu quả.

       Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá, cà phê và các chất kích thích khác. Vì những chất này có thể làm giảm ham muốn tình dục và ảnh hưởng rất nhiều đến cơ địa của bạn.

     Tránh lạm dụng các loại thuốc cường dương, thuốc kích thích có tác dụng nhanh. Những loại thuốc này không những không trị khỏi bệnh mà còn gây các biến chứng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của phái mạnh.

       Đặc biệt, khi có những dấu hiệu đầu tiên của rối loạn sinh lý, nam giới nên đi đến các cơ sở y tế để các bác sĩ thăm khám và tìm ra nguyên nhân, đồng thời có biện pháp hỗ trợ kịp thời và hiệu quả.

       Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) là một trong những phòng khám chuyên điều trị rối loạn sinh lý uy tín, chất lượng nhất trên địa bàn TP. Cần Thơ. Mà chúng ta đều biết trong số các tỉnh miền Tây thì Cần Thơ là phát triển bậc nhất với nền y tế hiện đại không thua gì các thành phố lớn khác.

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ – Nơi chữa rối loạn sinh lý tốt nhất hiện nay

       Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ sở hữu đội ngũ chuyên gia – bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm với đầy đủ các máy móc, thiết bị y tế hiện đại nhất được nhập khẩu từ các nước phát triển, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng cho quá trình điều trị. Bên cạnh đó, với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, thủ tục nhanh chóng, không cần chờ đợi, thời gian khám chữa bệnh linh hoạt cùng chi phí hợp lý, phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.....đã làm hài lòng tất cả các bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh tại đây.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, nam giới vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.