Cách điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Cách điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả

Lượt xem: 569

       Xuất tinh ra máu có thể là dấu hiệu của bệnh nguy hiểm, do đó, khi gặp phải hiện tượng này, nhiều nam giới thường rất hoang mang, lo lắng. Vậy, điều trị xuất tinh ra máu như thế nào? Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh ra máu là gì? Nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh ra máu

       Các bác sĩ cho biết, xuất tinh ra máu là tình trạng khi nam giới xuất tinh, tinh dịch chảy ra có lẫn tế bào máu. Hiện tượng này có thể xảy ra ở mọi độ tuổi. Khi xuất tinh ra máu, nam giới còn có thể gặp triệu chứng tiểu buốt, sốt cao, mệt mỏi,…

       Xác định chính xác nguyên nhân gây xuất tinh ra máu sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với quá trình điều trị bệnh. Do đó, phải tìm ra nguyên nhân thì mới tìm ra phương pháp điều trị xuất tinh ra máu như thế nào hiệu để đạt hiệu quả cao nhất.

Nam giới bị xuất tinh ra máu cần đến gặp bác sĩ để điều trị càng sớm càng tốt

       Có rất nhiều nguyên nhân gây xuất tinh ra máu ở nam giới như:

       Do viêm nhiễm: Khi mắc các bệnh lý viêm túi tinh, viêm đường dẫn tinh, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,… sẽ gây xuất tinh ra máu. Trong đó viêm túi tinh là nguyên nhân chính chiếm đến 40%.

       ►Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Khi các mạch máu trong mạng tĩnh mạch thừng tinh bị giãn to ra tạo thành các đường gân dài và ngoằn ngoèo ở dương vật sẽ gây chèn ép khiến niệu đạo co thắt, dẫn đến đứt tĩnh mạch nhỏ ở niệo đạo làm bệnh nhân xuất tinh ra máu.

       Niệu đạo bị tổn thương: Khi nam giới quan hệ liên tục, quan hệ không đúng tư thế hoặc căng thẳng cũng sẽ gây tổn thương niêm mạc niệu đạo, tắc nghẽn túi tinh cũng làm xuất tinh ra máu.

       ►Bệnh ung thư: Mắc ung thư tuyến tiền liệt, ung thư ống dẫn tinh, ung thư tinh hoàn,…cũng gây hiện tượng xuất tinh ra máu.

       Xuất tinh ra máu nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Gây vô sinh hiếm muộn, làm ảnh hưởng xấu đến tâm lý, tăng nguy cơ mắc các bệnh qua đường tình dục, là dấu hiệu cảnh báo của bệnh ung thư,…

Hình tư vấn bệnh online

Cách chữa xuất tinh ra máu hiệu quả?

       Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Cần Thơ áp dụng các phương pháp chữa xuất tinh ra máu ở nam giới hiệu quả dựa trên nguyên nhân bệnh ở từng người như sau:

       Xuất tinh ra máu do viêm nhiễm: Điều trị bằng phương pháp nội khoa (dùng thuốc) theo phác đồ liên tục để đẩy lùi viêm nhiễm ở niệu đạo, túi tinh, tuyến tiền liệt,… và khôi phục vùng tổn thương.

       Xuất tinh ra máu do tắc túi tinh, giãn tĩnh mạch: Bác sĩ sẽ can thiệp thủ thuật ngoại khoa để thông tắc túi tinh, nối tĩnh mạch để khắc phục nhanh tình trạng xuất tinh ra máu.

       Bên cạnh điều trị xuất tinh ra máu bằng những phương pháp trên, người bệnh cũng phải kiêng quan hệ tình dục, không được kìm hãm xuất tinh, nên hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích,…...để giúp quá trình điều trị đạt kết quả cao.

Chữa xuất tinh ra máu hiệu quả và nhanh chóng tại Đa Khoa Cần Thơ

       Khi có dấu hiệu xuất tinh ra máu, nam giới cần chủ động đến ngay phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng xấu gây nguy hiểm đến sức khỏe. Phòng khám được Sở Y Tế cấp giấy phép hoặt động công khai từ nhiều năm nay và được nhiều nam giới ở Cần Thơ cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng và đánh giá cao, vì:

       Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm.

       Hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài

       Môi trường khám chữa trị bệnh hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi.

       Khám và chữa bệnh bằng những công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao

       Chi phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch theo từng danh mục bệnh.

       Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính (8h – 20h) tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ Tết

       Tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí hoạt động 24/24 giúp bạn giải đáp thắc mắc và đặt lịch khám tiện lợi.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.