Xuất tinh muộn có nguy hiểm không? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Xuất tinh muộn có nguy hiểm không?

Lượt xem: 566

       Xuất tinh muộn là một triệu chứng xảy ra ở khá nhiều người. Tình trạng này kéo dài sẽ là nguyên nhân khiến cả bạn và bạn tình không được thỏa mãn trong đời sống vợ chồng, dễ rơi vào tình trạng chán nản, mất tự tin, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

  Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Xuất Tinh Muộn Ở Nam Giới Có Nguy Hiểm Không?

       Xuất tinh muộn không chỉ gây ra rất nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe, mà còn tới cuộc sống gia đình. Dưới đây là một số tác hại không ngờ của bệnh lý này:

       Ảnh hưởng tâm lý

       Nam giới sẽ bị rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lý nếu tình trạng này kéo dài. Khi bị xuất tinh muộn, đấng mày râu sẽ thường cảm thấy vô cùng thiếu tự tin mỗi khi quan hệ vợ chồng. Điều này sẽ khiến cho họ cảm thấy vô cùng khó chịu, thường xuyên cáu gắt thậm chí là trầm cảm. Đời sống vợ chồng thiếu sự hòa hợp, tâm lý bị ảnh hưởng, khiến nam giới ngại giao tiếp, từ đó dẫn tới tình trạng suy giảm năng xuất lao động bởi họ luôn cảm thấy bản thân thiếu năng lượng trong tất cả mọi việc.

Xuất tinh muộn ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới

       Ảnh hưởng đến sức khỏe

        Nam giới bị xuất tinh muộn thường đi kèm với các triệu chứng khác như mệt mỏi, tinh thần suy nhược, khô miệng, đắng họng, thường dễ mắc các bệnh cảm cúm, suy nhược cơ thể hơn so với những người khác.

       Ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng

       Xuất tinh muộn khiến quá trình quan hệ trở nên nhàm chán và mất hứng. Không chỉ nam giới cảm thấy thiếu tự tin, chán nản, mà các chị em cũng cảm thấy thất vọng. Nếu tình trạng này liên tục kéo dài sẽ khiến cho hai bạn cảm thấy khó chịu và không thể hòa hợp trong chuyện chăn gối. Tâm lý bị ảnh hưởng tiêu cực sẽ khiến cho cuộc sống vợ chồng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu không có những biện pháp để giải quyết, lâu dần sẽ dễ nảy sinh mâu thuẫn và dẫn tới cãi vã và đổ vỡ trong hôn nhân.

       Ảnh hưởng đến sinh sản

       Nam giới bị xuất tinh muộn thường phải đối mặt với nguy cơ chất lượng tinh trùng kém. Điều này khiến cho khả năng thụ thai bị hạn chế và tiềm ẩn nguy cơ vô sinh. Trường hợp bị xuất tinh muộn ngay cả khi chưa có sự tiếp xúc với âm đạo thì khả năng thụ thai cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hình tư vấn bệnh online

Chữa Xuất Tinh Muộn Như Thế Nào?

  Để khắc phục tình trạng trên nam giới cần thay đổi lối sống lành mạnh, hạn chế sử dụng rượu bia, chất kích thích gây ra việc xuất tinh muộn. Bởi vì điều này làm ảnh hưởng, suy giảm nội tiết tố trong cơ thể nam giới và có thể gây ra nhiều tác hại không mong muốn.

  Tuy nhiên, để khắc phục một cách hiệu quả bệnh nhân cần đến cơ sở y tế chuyên về nam khoa để bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân gây xuất tinh muộn từ đó mới áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị sao cho phù hợp.

Chữa xuất tinh muộn hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ

       Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) được các chuyên gia đánh giá là phòng khám chất lượng, nổi tiếng nhất ở thành phố Cần Thơ trong điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh muộn. Phòng khám sở hữ nhiều ưu điểm nổi trội như:

       Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao.

       Phương pháp chữa bệnh hiện đại, phù hợp với từng tình trạng bệnh.

       Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

       Trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Pháp, Anh, Đức,…..

       Chất lượng dịch vụ 5 sao, nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân.

       Chi phí hợp lý, công khai, hỗ trợ chi phí cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

       Thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật an toàn tuyệt đối,

       Mô hình tiêu chuẩn “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo bệnh nhân được thăm khám kỹ lưỡng.

       Tư vấn online miễn phí 24/24 cho bạn thoải mái trò chuyện với các bác sĩ và đặt lịch khám nhanh chóng.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.