Nguyên nhân xuất tinh khó và cách khắc phục Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Nguyên nhân xuất tinh khó và cách khắc phục

Lượt xem: 565

      Xuất tinh là sự phóng tinh dịch từ cơ quan sinh dục nam và thường kèm theo cực khoái. Tuy nhiên, có không ít cánh mày râu gặp phải tình trạng “nhập cuộc” lâu nhưng không xuất tinh được hoặc xuất tinh chậm. Bệnh xuất tinh khó ở nam giới gây ra rất nhiều tác hại đến sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến đời sống tình dục của phái mạnh.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân gây xuất tinh khó

       Khó xuất tinh trong khoảng thời gian khá lâu trong quá trình quan hệ cũng được coi là rối loạn cương dương. Người bệnh tuy vẫn có ham muốn, dương vật vẫn có khả năng cương cứng song không thể xuất tinh được hoặc xuất tinh chậm. Một số nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng xuất tinh khó mà phái mạnh cần đặc biệt lưu ý:

      Do những rối loạn thần kinh, đặc biệt là tổn thương tủy, trong trường hợp bị liệt do chấn thương hoặc bị xơ cứng rải rác từng đám, sau can thiệp phẫu thuật tuyến tiền liệt hay bàng quang, thường kèm theo rối loạn cương dương .

      Do sử dụng một số loại thuốc như: thuốc an thần, thuốc hạ áp, thuốc chống trầm cảm,….

      Thủ dâm quá nhiều hoặc thủ dâm bằng cách kích thích mạnh vào “cậu nhỏ" cũng là một trong số những nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh khó.

     Do ảnh hưởng tâm lý: tâm lý căng thẳng, stress, trầm cảm, áp lực công việc,… cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến khó xuất tinh.

     Do sử dụng thuốc xịt, thuốc kéo dài thời gian quan hệ: Những loại thuốc này làm tê liệt các dây thần kinh ở dương vật, dẫn tới dương vật mất hoàn toàn cảm giác, các xung động thần kinh rất yếu ớt nên không thể xảy ra phản ứng xuất tinh.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Cần làm gì để khắc phục chứng xuất tinh khó

       Để khắc phục tình trạng xuất tinh khó, nam giới cần xây dựng cho mình lối sống lành mạnh, từ bỏ thói quen thủ dâm, có chế độ ăn uống hợp lý, ngủ đủ giấc, tránh sử dụng thuốc lá, rượu, bia và các chất kích thích, thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao. Giữ tâm lý thoải mái khi quan hệ, chia sẻ với bạn tình những khó khăn bạn đang gặp phải. Khi quan hệ tình dục, nên chú ý làm thật tốt “màn dạo đầu” để kích thích ham muốn và xen kẽ giữa kích thích dương vật và giao hợp qua âm đạo để nhanh đạt được khoái cảm.

Chứng khó xuất tinh ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của nam giới

       Đồng thời, bệnh nhân cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ làm các xét nghiệm, siêu âm, khảo sát cổ bàng quang, hệ thống dẫn truyền thần kinh. Sau khi xác định chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh khó, bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Cần Thơ – Địa chỉ uy tín chữa xuất tinh khó 

       Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) là cơ sở y tế uy tín, chất lượng chuyên điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có xuất tinh khó, được đông đảo người dân tỉnh Cần Thơ cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn vì rất nhiều ưu điểm như:

        Đội ngũ bác sĩ đều là các chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị xuất tinh khó và từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

       Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang, đầy đủ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Nam giới khó xuất tinh nên đến phòng khám Đa Khoa Cần Thơ để được các bác sĩ chữa trị kịp thời

       Thủ tục đơn giản, quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, nhanh chóng, bệnh nhân không cần phải chờ đợi.

       Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân cũng như hồ sơ bệnh án đều được bảo mật an toàn, tuyệt đối không có tình trạng rò rỉ ra ngoài.

       Tiêu chí khám bệnh “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp cho việc khám chữa bệnh được dễ dàng và người bệnh được chăm sóc kỹ lưỡng hơn, đồng thời nam giới có thể thoải mái chia sẻ mọi vấn đề khó nói nhất với bác sĩ.

      Tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 giúp đáp ứng nhu cầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi của người bệnh và đặt lịch khám một cách dễ dàng, tiện lợi.

     

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.