Xuất tinh ra máu ở nam giới: nguyên nhân và cách chữa Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Xuất tinh ra máu ở nam giới: nguyên nhân và cách chữa

Lượt xem: 562

        Hiện nay có nhiều trường hợp nam giới tỏ ra lo lắng khi xuất ra tinh trùng có lẫn máu trong quá trình quan hệ tình dục. Đây là một dấu hiệu chứng tỏ nam giới có thể đã mắc phải một số căn bệnh nam khoa nguy hiểm và không nên xem nhẹ. Để giúp nam giới có thêm thông tin về tình trạng xuất tinh ra máu ở Vĩnh Long, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ sẽ có những chia sẻ bổ ích qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân xuất tinh ra máu ở nam giới

  Xuất tinh ra máu là tình trạng khi nam giới xuất tinh, trong tinh dịch sẽ có lẫn những sợi máu, vệt máu nhạt hoặc đậm tùy theo tình trạng bệnh, làm cho tinh dịch có màu hồng, đỏ, hoặc nâu thẫm.

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ, nguyên nhân xuất tinh ra máu ở nam giới Vĩnh Long có thể là do:

   Viêm túi tinh dịch: Túi tinh là bộ phận chứa tinh trùng, khi bị viêm, niêm mạc túi tinh sẽ bị căng giãn, gây nứt vỡ những mạch máu bên dưới da, gây ra hiện tượng xuất tinh ra máu.

   Viêm ống dẫn tinh: ống dẫn tinh là bộ phận có nhiệm vụ vận chuyển tinh trùng từ tinh hoàn đến túi tinh và tuyến tiền liệt. Một khi ống dẫn tinh bị viêm, tắc nghẽn, tắc nang túi tinh, sẽ xảy ra hiện tượng tụ máu, xung huyết, và tình trùng khi đi ra bên ngoài sẽ có lẫn theo máu kèm cảm giác đau buốt lỗ niệu đạo.

   Ung thư dương vật: Xuất tinh ra máu còn là dấu hiệu của ung thư dương vật, ung thư tuyến tiền liệt, tinh hoàn…Những bệnh này nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khó lường cho tính mạng nam giới.

Xuất tinh ra máu ở nam giới là dấu hiệu không nên coi thường

  Lời khuyên: xuất tinh ra máu là dấu hiệu nguy hiểm không nên xem thường. Tốt nhất, nam giới khi phât hiện mình xuất hiện triệu chứng này, cần nhanh chóng đến những cơ sở chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ khám chữa và hỗ trợ tim ra nguyên nhân, điều trị kịp thời.

Click ngay vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng về tình trạng bệnh bạn đang gặp phải

Hình tư vấn bệnh online

Chữa xuất tinh ra máu cho nam giới Vĩnh Long ở đâu?

  Nam giới ở Vĩnh Long có thể dễ dàng đến Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ, địa chỉ 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ để được hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng xuất tinh ra máu. Vì đây là cơ sở y tế được đánh giá uy tín, chất lượng bậc nhất tại khu vực miền Tây.

  Các phương pháp điều trị tình trạng xuất tinh ra máu được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là:

   Điều trị nội khoa

  Đối với tình trạng nam giới xuất tinh ra máu do viêm tắc túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị bằng thuốc phù hợp theo từng giai đoạn.

  Lưu ý: Nam giới tuyệt đối không nên tự mua thuốc về nhà uống khi chưa biết được nguyên nhân cũng như không có sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa.

  Trong quá trình điều trị, nêu muốn đạt hiệu quả tốt, nam giới nên tuân thủ đúng chỉ dẫn và căn dặn của bác sĩ về giờ giấc, liều lượng, không được tự ý ngưng thuốc.

   Điều trị ngoại khoa

  Nam giới bị tắc túi tinh, giãn tĩnh mạch niệu đạo, viêm ống niệu đạo…các bác sĩ sẽ điều reij bằng phương pháp ngoại khoa.

  Điều cần lưu ý là trong thời gian điều trị, người bệnh không được quan hệ tình dục bởi việc này làm nặng thêm tình trạng tổn thương mạch máu đồng thời gây khó khăn trong quá trình hỗ trợ điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là địa chỉ điều trị xuất tinh ra máu uy tín hiệu quả cho nam giới Vĩnh Long

  Tại đây hội tụ những ưu điểm của một cơ sở nam khoa đạt chuẩn 5 sao như:

  Nguồn gốc rõ ràng: hoạt động chính quy dưới sự cấp phép của Sở y tế.

  Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm: Đã từng công tác ở những bệnh viện lớn và chữa trị thành công cho nhiều trường hợp nam giới bị viêm tinh hoàn.

  Chi phí thăm khám hợp lý: mọi khoản chi phí đều được công khai và niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế.

  Phương pháp chữa bệnh hiện đại: cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất theo công nghệ chuẩn nước ngoài, đem lại hiệu quả cao và an toàn.

  Chất lượng dịch vụ tốt: thực hiện quy trình xét nghiệm và khám chữa nhanh chóng, khoa học, riêng tư, thái độ phục vụ của nhân viêm niềm nở và lịch sự.

  Tư vấn trước điều trị: Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tư vấn trực tuyến miễn phí thông qua tổng đài 02923736333 hoặc khung chat online 24/24, nếu đặt lịch hẹn khám trực tiếp sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.