Điều Trị Xuất Tinh Sớm Như Thế Nào? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Điều Trị Xuất Tinh Sớm Như Thế Nào?

Lượt xem: 61251

       Có nhiều người quan niệm rằng xuất tinh sớm không cần điều trị mà để thời gian lâu bệnh sẽ tự khỏi, sẽ không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì đến sức khỏe của nam giới. Tuy nhiên, theo các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ thì đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm và thực tế cho thấy xuất tinh sớm gây ra những nguy hại rất lớn đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Vậy điều trị xuất tinh sớm như thế nào?

       Bị xuất tinh sớm có thể sinh con được không? Click vào ô tư vấn dưới đây để được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng và miễn phí  

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

       Xuất tinh sớm ở nam giới có nhiều phương pháp chữa khác nhau như: nam giới có thể tập luyện thể dục thể thao, duy trì chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng hợp lý, hay những phương pháp dùng thuốc để điều trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, đa số nam giới sau khi thực hiện những phương pháp trên vẫn không thể điều trị dứt điểm chứng xuất tinh sớm. Vậy phương pháp chữa xuất tinh sớm nào hiệu quả nhất hiện nay?

Xuất tinh sớm là căn bệnh nguy hiểm nên được điều trị sớm

       Tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ, các bác sĩ đang sử dụng phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh ở lưng dương vật, đây là phương pháp chữa xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

       Các chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ cho biết, dương vật thông thường sẽ có 3 - 4 dây thần kinh mẫn cảm. Tuy nhiên, đối với những nam giới có hiện tượng xuất tinh sớm thì số lượng dây thần kinh mẫn cảm này sẽ nhiều hơn có thể từ 8 - 9 dây, thậm chí có những trường hợp nam giới có 13 dây thần kinh mẫn cảm. Đây chính  là vấn đề dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới.

       Với kỹ thuật chặn dây thần kinh ở lưng dương vật, các bác sĩ sẽ dựa vào nguyên lý trên để cắt bớt những dây thần kinh mẫn cảm ở dương vật, giúp dương vật giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm và hoạt động bình thường trở lại. Đây là một phương pháp điều trị dứt điểm vấn đề xuất tinh sớm ở nam giới mà không mất nhiều thời gian như sử dụng thuốc uống hay những phương pháp luyện tập.

       Ưu điểm của kỹ thuật chặn dây thần kinh ở lưng dương vật

      Tính an toàn tuyệt đối: Với phương pháp này, các bác sĩ chỉ gây tác động lên những dây thần kinh mẫn cảm, không gây ra những ảnh hưởng đến dương vật cũng như những bộ phận xung quanh, do đó vẫn đảm bảo khả năng hoạt động tình dục của "cậu nhỏ".

Chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ

       Vấn đề xuất tinh sớm được điều trị dứt điểm: Nam giới chỉ cần thực hiện 1 lần tiểu phẫu cắt dây thần kinh mẫn cảm ơ lưng dương vật là hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề "phiền não" do xuất tinh sớm gây ra.

       Đảm bảo tính thẩm mỹ cao: Sau khi các bác sỹ tiến hành thành công tiểu phẫu cắt bớt dây thần kinh mẫn cảm của dương vật, sẽ không để lại vết sẹo nào trên dương vật của người bệnh, bảo đảm tính thẩm mỹ cao.

        Phục hồi nhanh chóng: Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ mất 10 phút là nam giới có thể loại bỏ hoàn toàn những vấn đề do xuất tinh sớm gây ra. Và chỉ sau 20 ngày, các đấng mày râu có thể thực hiện quan hệ tình dục bình thường. Những vết cắt của quá trình tiểu phẫu sẽ không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt cũng như công việc hằng ngày của người bệnh.

        Nếu đang sinh sống ở khu vực miền Tây, nam giới hãy đến ngay phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) để được điều trị xuất tinh sớm hiệu quả bằng phương pháp này. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại, phòng khám đã chữa thành công cho rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm. Chi phí điều trị hợp lý và được công khai niêm yết theo đúng quy định của nhà nước. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây khám chữa bệnh.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.