Điều trị rối loạn xuất tinh ở nam giới Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Điều trị rối loạn xuất tinh ở nam giới

Lượt xem: 569

       Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược, xuất tinh ra máu, xuất tinh đau,...các hiện tượng này được này được gọi chung là rối loạn xuất tinh. Vậy rối loạn xuất tinh có nguy hiểm không và cách điều trị rối loạn xuất tinh ở nam giới như thế nào?

       Bị rối loạn xuất tinh có sao không? Click vào ô tư vấn dưới đây để được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng và miễn phí  

Hình tư vấn bệnh online

Rối loạn xuất tinh là bệnh gì?

       Rối loạn xuất tinh là tình trạng xuất tinh sớm, muộn, xuất tinh đau, ra máu, xuất tinh ngược,... đây là bệnh lý khá phổ biến ở nam. Cùng tìm hiểu về các dạng rối loạn xuất tinh ngay dưới đây:

       ►Xuất tinh sớm: Chỉ với một vài kích thích tình dục nhỏ, trước, trong hoặc sau khi đưa dương vật vào âm đạo thì đã xuất tinh, lúc cả nam và nữ chưa đạt khoái cảm tình dục.

       ►Xuất tinh muộn: Nam giới phải mất rất nhiều thời gian và nhiều kích thích để đạt cực khoái và xuất tinh khi giao hợp.

       ►Xuất tinh ngược: Khi quan hệ, nam giới không xuất tinh ra ngoài mà chảy ngược vào bàng quang thông qua đường niệu đạo.

Rối loạn xuất tinh có nhiều dấu hiệu nhận biết khác nhau

       ►Xuất tinh ra máu: Là hiện tượng trong tinh dịch có lẫn máu đỏ tươi hoặc màu nâu, màu gỉ sắt.

       ►Xuất tinh đau: Là hiện tượng dương vật, niệu đạo, hội âm, hạ bộ bị đau trong quá trình xuất tinh.

       Ngoài ra còn có hiện tượng không xuất tinh, mộng tinh, di tinh.

       ►Di tinh: Là hiện tượng xuất tinh tự nhiên nhưng không có khoái cảm mà chỉ thấy tinh dịch chảy ướt quần.

       ►Mộng tinh: Là tình trạng xuất tinh trong lúc ngủ vào ban đêm, thường đến trong những giấc mơ “mang tính gợi dục”.

       Rối loạn xuất tinh ảnh hưởng nhiều đến chất lượng đời sống người bệnh: Gây mặc cảm, tự ti, lo lắng, làm bối rối và giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

       Bên cạnh đó, rối loạn xuất tinh khiến việc quan hệ tình dục của nam giới trở nên khó khăn, không kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình làm giảm khoái cảm tình dục. Bệnh rối loạn xuất tinh còn làm suy giảm nghiêm trọng chất lượng tinh trùng phóng ra, có thể dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

       Chi phí chữa rối loạn xuất tinh có đắt không? Click vào ô tư vấn dưới đây để được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng và miễn phí  

Hình tư vấn bệnh online

Chữa rối loạn xuất tinh hiệu quả

       Hiện nay, rối loạn xuất tinh đã có giải pháp điều trị hiệu quả, có thể điều trị bằng nội khoa, vật lý trị liệu hay tiểu phẫu chỉnh, chặn dây thần kinh dương vật.

       Rối loạn xuất tinh sẽ căn cứ theo từng loại rối loạn sẽ có phương pháp điều trị phù hợp. Xuất tinh sớm có thể điều trị bằng kỹ thuật Guylis, chặn dây thần kinh dương vật. Tương tự, xuất tinh ra máu, xuất tinh muộn,... sẽ được kiểm tra và áp dụng phương pháp hiệu quả, an toàn.

Đa Khoa Cần Thơ - Phòng khám chữa rối loạn xuất tinh hiệu quả

       Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) là một trong những địa chỉ uy tín và nổi tiếng nhất trong điều trị chứng rối loạn xuất tinh ở nam giới. Phòng khám đã được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động chính quy từ nhiều năm nay và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân. Ở đây hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao; cơ sở hạ tầng khang trang, phòng ốc rộng rãi, sạch đẹp với đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại nhất. Phòng khám lại ở ngay trung tâm TP.Cần Thơ nên rất thuận tiện cho người bệnh khi di chuyển. Mọi chi phí khám chữa đều được công khai niêm yết và tuân thủ đúng theo quy định của Bộ Y Tế. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn khám chữa bệnh tại phòng khám Đa Khoa Cần Thơ.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.