Những điều bạn chưa biết về trĩ nội độ 2 Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Những điều bạn chưa biết về trĩ nội độ 2

Lượt xem: 771

  Trĩ là căn bệnh có tỷ lệ người bị cao nhất tại Việt Nam (khoảng 70% dân số), “thập nhân cửu trĩ” (10 người có 9 người bị trĩ) là câu nói chứng minh rõ nhất điều này. Bệnh không những khiến vùng hậu môn luôn đau rát, ngứa ngáy khó chịu mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, công việc và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

      Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên bảng tư vấn để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Nguyên nhân gây ra trĩ nội độ 2 và triệu chứng của bệnh

       Trĩ nội độ 2 có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng thường sẽ đến từ những nguyên nhân sau đây:

       Thói quen ngồi hoặc đứng quá lâu, ít vận động, chế độ ăn uống không hợp lý: ăn nhiều đồ cay nóng, ăn ít rau xanh, hoa quả, không uống đủ nước mỗi ngày.

      Khi mới phát hiện bệnh, người bệnh chủ quan không chữa trị khiến bệnh trĩ nội phát triển lên cấp độ 2.

     Táo bón trong một thời gian dài cũng đẩy mức độ của bệnh trĩ nội phát triển nhanh hơn, chuyển sang trĩ nội độ 2.

       Thói quen nhịn đi đại tiện, khi đi đại tiện thường rặn mạnh hoặc ngồi xổm quá lâu.

      Do sự gia tăng áp lực vùng bụng đối với những trường hợp: phụ nữ mang thai, người bị bệnh có khối u trong ổ bụng, người bệnh tuyến tiền liệt phì đại….

       Sau đây là một số triệu chứng thường gặp của bệnh trĩ nội cấp độ 2 mà bạn nhất định phải biết:

       ►Đi đại tiện ra máu: Nếu như ở bệnh trĩ nội độ 1, lượng máu còn khá ít thì đối với bệnh trĩ nội độ 2 thì lượng máu chảy ra sẽ nhiều hơn, khiến cho người bệnh sợ hãi và e ngại khi có nhu cầu đại tiện.

       ►Lòi búi trĩ: Ở giai đoạn này, các búi trĩ đã bắt đầu hình thành và phát triển, khi người bệnh đi đại tiện thì các búi trĩ sẽ bị lòi ra bên phía ngoài hậu môn và sau đó có thể tự thu lại.

       ►Ngứa ngáy, đau rát hậu môn: Tình trạng ngứa và đau rát sẽ kéo dài lâu hơn, không chỉ xuất hiện khi đi đại tiện mà ngay cả khi di chuyển hay ngồi xổm cũng thấy khó chịu.

       Hậu môn đỏ và phồng rộp: Khi người bệnh không vệ sinh sạch sẽ hàng ngày sẽ rất dễ gây nên tình trạng viêm nhiễm, khiến vùng da quanh hậu môn bị đỏ và phồng rộp. Khi dùng tay sờ sẽ có cảm giác như có những bọng nước nhỏ, rất khó chịu.

Chữa trĩ nội độ 2 như thế nào?

       Theo các chuyên gia, trĩ nội độ 2 tuy là một trong những giai đoạn nhẹ của bệnh trĩ nhưng nếu không được can thiệp và điều trị kịp thời, bệnh sẽ ngày một nặng hơn, khi phát triển đến độ 3, độ 4 sẽ khó khăn hơn rất nhiều và việc làm phẫu thuật cắt bỏ là điều không thể tránh khỏi.

       Vì thế, khi có các dấu hiệu của bệnh trĩ nội 2, bệnh nhân nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để bác sĩ thăm khám và đưa ra những liệu trình điều trị phù hợp. Tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc tại nhà khi chưa thông qua ý kiến của bác sĩ.

Hình ảnh của trĩ nội độ 2

       Phương pháp điều trị trĩ nội độ 2 cũng tương đối đơn giản, có thể sử dụng thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc đạn đặt vào hậu môn. Những loại thuốc này có tác dụng khám viêm, chống nhiễm trùng và làm lành vết thương do búi trĩ gây ra.  

       Kết hợp với điều trị nội khoa, bệnh nhân nên thực hiện chế độ ăn nhiều chất sơ, rau xanh và hạn chế các thức ăn cay, nhiều dầu mỡ. Cùng với đó, chế độ tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý, tránh xa các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,…cũng góp phần giúp bệnh suy giảm.

  Hiện nay, trong số các tỉnh thành miền Tây Nam Bộ thì Cần Thơ được xem là phát triển hơn cả. Không những kinh tế mà y tế ở đây cũng phát triển hiện đại không thua kém gì các thành phố lớn khác. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chữa trị bệnh trĩ nội độ 2 tại đây mà không cần bỏ thời gian lặn lội lên thành phố Hồ Chí Minh để chờ đợi.

        Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) là địa chỉ chuyên điều trị bệnh trĩ uy tín trên địa bàn tỉnh Cần Thơ. Phòng khám có kinh nghiệm lâu năm và đã chữa thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị trĩ. Không những thế Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ còn sở hữu rất nhiều ưu điểm như:

       Đội ngũ chuyên gia – bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

       Cơ sở hạ tầng rộng rãi, khang trang, sạch đẹp và đầy đủ tiện nghi

       Máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu từ nước ngoài.

Chữa trị nội độ 2 hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ 

       Quy trình thăm khám, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không cần chờ đợi.

       Chi phí hợp lý được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y Tế.

       Mô hình tiêu chuẩn “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, bệnh nhân được chăm sóc kỹ lưỡng.

       Bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân an toàn tuyệt đối.

       Phòng khám làm việc từ 8h– 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ-Tết.

      Tổng đài tư vấn online 24/24 giúp giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân hoàn toàn miễn phí.

  Nếu còn những thắc mắc hoặc muốn biết chi tiết về chi phí điều trị trĩ nội độ 2, vui lòng click vào ô bên dưới bài viết này, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ kịp thời.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.