Cách điều trị bệnh trĩ nội độ 3 tốt nhất Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Cách điều trị bệnh trĩ nội độ 3 tốt nhất

Lượt xem: 577

      Bệnh trĩ nội bắt đầu bước sang giai đoạn nặng và gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng khi ở độ 3. Vì vậy, việc đưa ra phác đồ điều trị phải thật sự phù hợp với bệnh tình cụ thể ở bệnh nhân. Nếu không, bệnh có thể diễn tiến khó lường khiến tính mạng người bệnh gặp nguy hiểm. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách điều trị bệnh trĩ nội độ 3 tốt nhất.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

      Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Tìm hiểu cách điều trị bệnh trĩ nội độ 3 tốt nhất

Bệnh trĩ nội độ 3

      Khi đã phát triển đến giai đoạn 3, bệnh trĩ nội sẽ để lại một số biểu hiện khó chịu như chảy máu hậu môn nhiều, đau đớn, ngứa ngáy ở vùng mọc búi trĩ. Ngoài ra, búi trĩ lúc này đã phát triển to, sa xuống hậu môn mỗi lần đại tiện và không tự co lên được. Lúc này, người bệnh phải lấy tay đẩy thì búi trĩ mới trở về vị trí cũ.

      Do đó, việc điều trị trĩ nội độ 3 cũng trở nên phức tạp hơn nhiều so với bệnh khi còn ở những giai đoạn đầu. Theo các bác sĩ chuyên khoa, điều trị nội khoa đã không còn tác dụng và buộc phải áp dụng các phương pháp ngoại khoa vào chữa bệnh. Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ phương pháp PPH và HCPT là hai phương pháp tiên tiến nhất được áp dụng trong việc điều trị bệnh trĩ nội độ 3 giúp mang lại hiệu quả cao. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của hai phương pháp này so với các kỹ thuật truyền thống trước đây.

Tiêu chí Kỹ thuật truyền thống Kỹ thuật PPH và HCPT
Thời gian nằm viện Ít nhất nửa tháng Không cần nằm viện
Thời gian thủ thuật 45 phút - 1 giờ 15-20 phút
Lượng máu Ra máu nhiều trong quá trình làm thủ thuật Ra máu rất ít trong quá trình làm thủ thuật
Cảm giác đau Đau đớn nhiều, rõ rệt Ít đau đớn
Thời gian phục hồi Phục hồi trong vòng 1 tháng Sinh hoạt bình thường sau 2-3 giờ làm thủ thuật
Tổn thương Vết thương lớn Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, vết thương nhỏ, mau lành
Hiệu quả hỗ trợ điều trị

Thấp. Khả năng bệnh tái phát cao

Cao, hiệu quả lên đến 95%. Khả năng bệnh tái phát rất thấp
Biến chứng Gây viêm nhiễm, chít hẹp hậu môn hay đại tiện không tự chủ An toàn, không gây biến chứng

       Người bệnh đừng nên tự ý sử dụng thuốc trị bệnh trĩ nội độ 3 khi chưa được sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Việc làm này rất nguy hiểm vì có thể kích thích búi trĩ nhanh hoại tử hơn. Click vào ô tư vấn dưới đây để hỏi trực tiếp các bác sĩ  

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ chữa bệnh trĩ nội độ 3 hiệu quả

      Việc chữa trĩ nội độ 3 chỉ thành công khi được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao và tại trung tâm y tế uy tín. Vì vậy, người bệnh cần cân nhắc cẩn thận để lựa chọn được địa chỉ chữa bệnh an toàn, hiệu quả, tránh tình trạng do chọn nhầm mà gây nguy hiểm cho bản thân.

     Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành, một địa chỉ y tế uy tín phải đảm bảo được các tiêu chí sau đây:

      Bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản tại các trường đại học, cao đẳng y đạt chất lượng, có tay nghề cao và trình độ chuyên môn nghiệp vụ giỏi.

      Trang thiết bị y tế hiện đại và cách điều trị bệnh trĩ nội độ 3 hiệu quả.

     Chi phí điều trị bệnh phù hợp, được xét trên phương pháp điều trị và tình hình sức khỏe cụ thể ở mỗi người.

      Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là một trong số ít phòng khám trên địa bàn tỉnh Cần Thơ cũng như khu vực lân cận đáp ứng được các tiêu chí về một địa chỉ y tế uy tín chữa bệnh trĩ nội độ 3 hiệu quả. Với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, trang thiết bị y tế đầy đủ, được vô trùng cẩn thận, phòng khám đã đem lại sức khỏe cho nhiều bệnh nhân bị trĩ nội.

      Hơn nữa, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ còn áp dụng các cách điều trị trĩ nội độ 3 hiệu quả, tiên tiến nhất hiện nay như phương pháp PPH hay HCPT. Nhờ thế, nhiều bệnh nhân trong và ngoài địa bàn tỉnh được điều trị bệnh nhanh chóng, an toàn mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Công nghê chữa bệnh trĩ bằng công nghệ HCPT-PPH

      Bên cạnh đó, phòng khám còn có chế độ bảo mật thông tin an toàn nên đảm bảo được quyền riêng tư của người bệnh. Do đó, mọi bệnh nhân có thể an tâm hơn khi điều trị trĩ nội độ 3 tại đây.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.