Đánh giá bài biết: 0/10

Ăn gì để sảy thai tự nhiên?

Lượt xem: 20040

       Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn và muốn bỏ thai, do tâm lý lo lắng, sợ bị người khác phát hiện hoặc sợ tốn kém, nhiều chị em đã lựa chọn cách phá thai tự nhiên như dùng các bài thuốc dân gian, thuốc nam… mà không thể lường trước được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Vậy, ăn gì để sảy thai tự nhiên và nguy hiểm của nó là gì?

Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG CÁCH PHÁ THAI TỰ NHIÊN NGUY HIỂM KHÓ LƯỜNG

       Nếu bạn đang có ý định sẩy thai tự nhiên bằng những phương pháp thiếu căn cứ khoa học này thì hãy dừng lại ngay, bởi đây là việc làm hết sức mạo hiểm và dại dột, có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí tính mạng chị em.

Những phương pháp phá thai tự nhiên tiềm ẩn nguy hiểm khó lường

       ►Gây vô sinh: Các phương pháp nêu trên có thể gây động thai, nhưng lực tử cung co bóp không đủ mạnh để đẩy toàn bộ thai ra ngoài khiến thai tiếp tục phát triển nhưng bị dị tật, sót nhau, sót thai, thai chết lưu, nhiễm trùng tử cung =>vô sinh

      ► Băng huyết, rong kinh, tử vong: Việc tùy tiện phá thai không xác định được tuổi thai, sức khỏe thai phụ có thể gây mất máu kéo dài, choáng, xĩu, đe dọa đến tính mạng, nhất là ở những trường hợp tiểu đường, suy thận, gan, tim mạch...

       ► Chấn động tinh thần, dẫn đến trầm cảm: Thực hiện phá thai tự nhiên khi chưa hiểu biết đầy đủ cùng tâm lý hoảng sợ, lo âu có thể khiến chị em rơi vào trạng thái hoảng loạn, đau đớn, trầm cảm nhất là khi vĩnh viễn mất đi khả năng làm mẹ.

       ⇒ Do đó, đừng vì xấu hổ mà bỏ qua các biện pháp phá thai an toàn và hiệu quả để nhắm mắt lựa chọn những biện pháp nguy hiểm.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ phá thai an toàn uy tín và kín đáo tại Tp. Cần Thơ

       Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ tại số 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ được biết đến là cơ sở chuyên phụ sản uy tín hàng đầu Tp. Cần Thơ, được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn.

       Được Sở Y Tế Tp. Cần Thơ cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên: thực hiện đình chỉ thai kì đúng quy trình, đảm bảo chính xác, an toàn, hiệu quả.

       Áp dụng phương pháp bỏ thai không đau, an toàn cho sức khỏe sinh sản:

       ►Phá thai bằng thuốc: Được áp dụng cho những trường hợp thai từ dưới 7 tuần tuổi (đã nằm trong tử cung) nhằm loại bỏ thai một cách hiệu quả, an toàn, không đau. Lưu ý: thai phụ không mắc các bệnh rối loạn đông máu, tim mạch, tiểu đường, gan, thận, huyết áp...

       ►Phá thai ngoại khoa bằng phương pháp Trực quan siêu dẫn – phá thai không đau, bảo vệ tử cung: Đây được xem là đột phá tiên tiến trong kỹ thuật phá thai, với nhiều ưu điểm vượt trội như: nhanh chóng, an toàn, không đau, chảy máu ít, không làm tổn thương tử cung, không ảnh hưởng đến sinh sản sau này.

Thực hiện phá thai không đau, an toàn, hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

       Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, phòng phẫu thuật vô trùng, trang thiết bị y tế hiện đại, dụng cụ y tế được khử khuẩn sạch sẽ… đảm bảo quá trình bỏ thai diễn ra suôn sẻ, thành công.

       Đội ngũ y bác sỹ sản phụ khoa có chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện thủ thuật, giúp ca phá thai diễn ra nhẹ nhàng, hiệu quả, ổn định tâm lý chị em.

       Chi phí thực hiện phá thai an toàn đảm bảo hợp lý, niêm yết công khai theo đúng qui định Sở Y Tế. Trước thủ thuật bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể hướng bỏ thai và mức phí tương ứng

        Mọi thông tin cá nhân của chị em được tôn trọng và cam kết bảo mật chặt chẽ theo yêu cầu.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.