Tổng quan về bệnh nam khoa

Rất nhiều nam giới vẫn còn rất lạ lẫm đối với khái niệm bệnh nam khoa, đa phần nam giới khi không may mắc bệnh nam khoa đều rất hoang mang, không biết xử lý và có tâm lý dấu bệnh. Đặc biệt những bệnh lý ở cơ quan sinh dục lại càng làm bệnh nhân “mất ăn, mất ngủ”. Tìm hiểu về những bệnh lý nam khoa tại cơ quan sinh dục trong bài viết sau đây để hiểu biết hơn về những căn bệnh nguy hiểm này.

Bệnh nam khoa có tự hết được không? Click vào ô tư vấn dưới đây để được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng và miễn phí

Bệnh nam khoa là bệnh gì?

Bệnh nam khoa là những bệnh liên quan đến cơ quan sinh lý và sinh sản của nam giới. Những bệnh này thường ảnh hưởng đến khả năng tình dục, làm giảm ham muốn tình dục và các vấn đề nguy hiểm khác. Do đó nam giới không nên chủ quan hoặc xem nhẹ các vấn đề nam khoa, đặc biệt các vấn đề biểu hiện triệu chứng trên cơ quan sinh dục. Sau đây là thống kê những bệnh nam khoa mà nhiều nam giới hay gặp phải:

Bệnh nam khoa về bao quy đầu

Nam giới gặp phải các vấn đề như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu… Điều này khiến cho vấn đề vệ sinh trở nên khó khăn, tạo điều kiện để vi khuẩn và các chất cặn bẩn tích tụ tại bao quy đầu và gây viêm nhiễm. Bao quy đầu bị viêm sẽ dẫn tới nhiều hệ quả xấu với sức khỏe của nam giới như: gây viêm quy đầu, viêm niệu đạo, thậm chí gây ung thư dương vật…

Bệnh nam khoa về tuyến tiền liệt

U xơ tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt......là những bệnh lý phổ biến mà nam giới hay gặp phải. Người mắc bệnh tuyến tiền liệt thường có các biểu hiện như thường xuyên đi tiểu đêm, tiểu khó khăn, điều này làm ảnh hưởng tới giấc ngủ, tinh thần, sức khỏe của người bệnh.

Viêm tuyến tiền liệt là một trong những bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới

Bệnh nam khoa về đường tiết niệu

Viêm niệu đạo, hẹp niệu đạo, viêm bàng quang,… là những bệnh lý tiêu biểu khi gặp vấn đề ở đường tiết niệu. Các biểu hiện thường thấy tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có mùi mạnh, đau tức tại vùng bụng dưới, bỏng rát khi đi tiểu. Nam giới thường xuyên có cảm giác buồn đi tiểu, kể cả ban đêm.

Bệnh nam khoa về tinh hoàn

Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn,… là những vấn đề ở tinh hoàn mà nam giới hay gặp phải. Các bệnh về tinh hoàn đều gây nên những triệu chứng đau nhức tinh hoàn, đi tiểu bất thường. Đồng thời các bệnh lý về tinh hoàn đều ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng.

Bệnh nam khoa về rối loạn chức năng sinh dục

Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm…đây không còn là những bệnh quá xa lạ đối với nam giới. Bệnh làm chức năng tình dục của nam giới suy giảm, không đem lại cảm giác thỏa mãn khi quan hệ. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý và sinh sản của nam giới.

Nam giới kịp thời nhận biết các bệnh lý nam khoa để có phương án kiểm tra, điều trị kịp thời tránh những trường hợp biến chứng gây nguy hiểm cho sức khỏe sinh lý và sinh sản của cơ thể. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bệnh nhân có thể click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

Chi phí chữa bệnh nam khoa là bao nhiêu? Click vào ô tư vấn dưới đây để được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng và miễn phí

Điều trị bệnh nam khoa hiệu quả tại phòng khám Đa Khoa Cần Thơ

Để giải quyết các vấn đề nam khoa, bệnh nhân cần sớm đến các bác sĩ chuyên khoa để tiến hành kiểm tra và chẩn đoán chính xác bệnh. Từ đó dựa vào tình trạng thực tế mới áp dụng những phương pháp nào điều trị sao cho phù hợp nhất. Hiện Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ đang có nhiều giải pháp hiệu quả cho các bệnh nhân bị bệnh nam khoa.

Cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc

Chỉnh hình và tạo hình dương vật thẩm mỹ khắc phục dương vật cong, dây hãm bao quy đầu ngắn.

Điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật khống chế dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi siêu cao Châu Âu.

Kéo dài dương vật công nghệ Hàn Quốc; Gắn bi dương vật theo công nghệ hiện đại Châu Âu... nhằm tăng kích thước dương vật, tạo khoái cảm tình dục, thăng hoa khi quan hệ

Sử dụng vật lý trị liệu như: Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng viba hồng quang….trong việc hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy khả năng hồi phục của bệnh viêm nhiễm.

Phác đồ điều trị bệnh tình dục tiên tiến phù hợp cho từng loại bệnh như: DHA, ALA – PDT, Công nghệ gene sinh học INT.

Đa Khoa Cần Thơ – Cơ sở chữa bệnh nam khoa chất lượng

Phòng Khám  Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) được đánh giá là một trong những cơ sở y tế có chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay tạikhu vực miền Tây. Phòng Khám hiện mang nhiều ưu điểm trong chất lượng điều trị và dịch vụ y tế được nhiều bệnh nhân đánh giá cao:

Bác sĩ giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

Hệ thống tư vấn miễn phí : Tổng đài tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24 hoàn toàn miễn phí giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà.

Quy trình khoa học: Phòng khám xây dựng quy trình khám bệnh khoa học, hiệu quả, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian tối đa cho các công đoạn thủ tục, khám và chữa bệnh.

Chi phí hợp lý, rõ ràng: Tại Đa Khoa Cần Thơ bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh

Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.