Đánh giá bài biết: 0/10

Cách làm sẩy thai an toàn

Lượt xem: 24954

       Rất nhiều chị em chưa sẵn sàng làm mẹ, khi phát hiện mang thai ngoài ý muốn đều hoang mang, lo sợ và mau chóng tìm cách làm sảy thai an toàn và kín đáo.

“Liệu có phương pháp sẩy thai nào an toàn đảm bảo sau này em vẫn có thai bình thường không ạ? Nhờ bác sĩ cho em biết cả địa chỉ tin cậy để có thể làm việc này nữa. Em xin cảm ơn” (Nguyễn Thị Ph. – Bình Phước)

Hình tư vấn bệnh online

Cách làm sẩy thai đơn giản, an toàn - nhiều chị em thực hiện thành công

       Cách sẩy thai tự nhiên, khoa học nhất hiện nay được chị em ưu tiên lựa chọn là phá thai bằng thuốc.

       Cơ chế hoạt động của thuốc phá thai

       Trong thành phần thuốc phá thai có chứa chất làm ngừng sự phát triển của bào thai, đồng thời kích thích tử cung co bóp đẩy thai nhi ra ngoài, như hiện tượng sẩy thai tự nhiên.

       Đây là một trong những phương pháp hiện đại, giúp làm sảy thai an toàn, nhẹ nhàng, kín đáo mà không cần phẫu thuật, mổ xẻ, gây tê hay làm tổn thương đến bộ phận sinh dục. Tỉ lệ thành công đạt 98,5%.

Sẩy thai tự nhiên bằng thuốc an toàn tại cơ sở y tế uy tín

       Các bác sĩ chuyên sản khoa khuyến cáo, cách sẩy thai này chỉ thực sự an toàn khi được thực hiện tại những cơ sở uy tín và thai phụ phải đảm bảo được các yếu tố sau:

        Thai dưới 7 tuần tuổi, và đã nằm trong tử cung

       Thai phụ đủ điều kiện sức khỏe, không dị ứng với thuốc phá thai, không mắc bệnh phụ khoa và không các bệnh lý: tim mạch, rối loạn đông máu, tiểu đường, hen suyễn, huyết áp…

       Nếu chị em chủ quan tự ý mua thuốc phá thai tại nhà hoặc đến phòng khám “chui” thực hiện thì có thể phải đối mặt với sự cố như sót nhau thai, băng huyết, nhiễm trùng, vô sinh về sau, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Hình tư vấn bệnh online

Địa điểm bán thuốc phá thai an toàn, uy tín tại TP Cần Thơ

        Hiện nay, Bộ Y tế quy định chỉ những địa chỉ được cấp phép lưu hành mới được bán thuốc phá thai.

        Để phá thai an toàn, chị em phải kiểm tra sức khỏe, siêu âm thai tại Phòng khám uy tín, nơi có bác sĩ chuyên khoa sản trực tiếp thực hiện.

       Được thành lập dưới sự cấp phép và quản lý trực tiếp của Sở Y tế TP. Cần Thơ, Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ hiện đang là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới và hỗ trợ chấm dứt thai kì bằng thuốc an toàn hàng đầu tại TP. Cần Thơ.

       Phòng thuốc phá thai tại Đa Khoa Cần Thơ đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế, cung cấp các loại thuốc phá thai an toàn, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ưu điểm của phá thai bằng thuốc tại Đa Khoa Cần Thơ

       • Hiệu quả cao với tỉ lệ thành công là 96%

       • Không gây nhiều đau đớn, độ an toàn cao

       • Chi phí thấp, đơn giản, kín đáo.

Dịch vụ phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ

       Phòng khám có đội ngũ bác sĩ sản khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng trong thực hiện đình chỉ thai kì bằng thuốc trực tiếp theo dõi, giúp chị em bỏ thai nhẹ nhàng, an toàn, ổn định tâm lý.

       Toàn bộ quá trình phá thai bằng thuốc sẽ được kiểm tra và theo dõi bằng những thiết bị y tế tiên tiến nhât, đảm bảo hiệu quả cao.

       Chi phí phá thai bằng thuốc tại Đa Khoa Cần Thơ được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với từng chị em trước khi bỏ thai theo đúng qui định của Sở Y Tế.

       Mô hình bỏ thai kín đáo “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin cá nhân chị em được cam kết 100% bảo mật an toàn... giúp chị em yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy nhất.

       Nếu cần được hỗ trợ bất cứ thông tin gì, chị em có thể trao đổi cùng các bác sĩ tư vấn online miễn phí hoặc đến trực tiếp địa chỉ 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần để được hỗ trợ bỏ thai sớm.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.