Cách Tự Lột Bao Quy Đầu Tại Nhà

Lượt xem: 139

 Lột bao quy đầu là một trong số những phương pháp giúp cải thiện chứng dài- hẹp bao quy đầu ở nam giới. Vậy tự lột bao quy đầu tại nhà như thế nào? Có nên tự lột bao quy đầu tại nhà hay không? Hãy cùng nghe ý kiến của các chuyên gia về lĩnh vực bệnh nam khoa ngay sau đây.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Tự lột bao quy đầu tại nhà như thế nào?

       Dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến nam giới gặp rất nhiều phiền toái trong việc đi vệ sinh, quan hệ tình dục và tạo điều kiện cho các cặn bẩn tích tụ, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm cho bộ phận sinh dục. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho các bệnh về đường tình dục dễ lây lan và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy làm thế nào để tự lột bao quy đầu tại nhà?

       Để lột bao quy đầu đúng cách, các bạn nên tham khảo chi tiết hướng dẫn tự lột bao quy đầu tại nhà sau đây:

       ►Tự lột bằng tay

       Để thực hiện lột bao quy đầu bằng tay, trước tiên các bạn nên vệ sinh tay sạch sẽ bằng nước muối loãng và đồng thời làm sạch dương vật.

       Sau đó dùng tay kéo căng phần da ở quy đầu cho đến khi phần da quy đầu bị giãn ra, đối với người lớn thì khoảng 3 lần/ngày còn đối với trẻ em thì 4-5 lần mỗi ngày.

       Cho đến khi bao quy đầu đủ độ rộng thì dùng 2 tay kéo mạnh bao quy đầu về phía trước và sau đó lôi ngược nó về phía sau, nếu thấy đau thì dừng lại ngay.

Cách tự lột bao quy đầu tại nhà 

       Kiên trì thực hiện phương pháp này liên tục trong thời gian dài thì phần da ở quy đầu sẽ giãn ra và tự tụt xuống để trống đầu dương vật và niệu đạo.

       ►Tự lột bao quy đầu bằng thuốc

       Phương pháp dùng thuốc đặc trị hẹp bao quy đầu cũng rất được ưa chuộng vì nó có thể giúp cho quy đầu nhanh giãn và tự tụt xuống mà không cần nhờ đến sự tác động nào. Thông thường, các dòng thuốc lột bao quy đầu có chứa corticosteroid. Sau mỗi lần vệ sinh dương vật thì các bạn dùng thuốc bôi lên quy đầu đều đặn 2-3 lần mỗi ngày cho đến khi nhận thấy lớp da trên quy đầu tự giãn ra và tụt xuống. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc để lột bao quy đầu không được khuyến khích vì nó có thể để lại tác dụng phụ cho sức khỏe.

       Lưu ý: Nên vệ sinh tay và bộ phận sinh dục sạch sẽ trước khi thực hiện. Khi lột bao quy đầu cần thực hiện nhẹ nhàng và cẩn thận tránh làm rách và tổn thương bao quy đầu, đặc biệt là ở trẻ nhỏ.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Có nên tự lột bao quy đầu tại nhà hay không?

       Mặc dù lột bao quy đầu tại nhà có vẻ khá dễ dàng, đơn giản và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo rằng nam giới không nên tự ý lột bao quy đầu tại nhà vì nếu không có chuyên môn và không đủ các dụng cụ chuyên khoa hỗ trợ sẽ rất dễ để lại những biến chứng, nhiễm trùng hoặc thậm chí hoại tử dương vật, rất nguy hiểm.

Đa Khoa Cần Thơ- Địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất miền Tây

        Hiện nay, tại phòng khám Đa khoa Cần Thơ, thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện tương đối đơn giản bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc bởi các bác sĩ giỏi, có tay nghề cao cùng những dụng cụ, thiết bị hỗ trợ hiện đại, sẽ giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi chứng dài - hẹp bao quy đầu, không có biến chứng và mang lại tính thẩm mỹ cao.

       Phương pháp này được xem là tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay với những ưu điểm nổi bật như: Không đau, không chảy  máu, thời gian thực hiện nhanh chóng (chỉ từ 10 – 20 phút), không để lại sẹo, tăng khoái cảm tình dục và kéo dài thời gian quan hệ, tiết kiệm chi phí,….

       Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) được giới chuyên gia đánh giá là phòng khám uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ. Mà ai cũng biết Cần Thơ là thành phố phát triển nhất trong số các tỉnh miền Tây Nam Bộ với nền y tế hiện đại không thua gì các thành phố lớn khác. Đa Khoa Cần Thơ được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động công khai và nhận được sự tin tưởng của đông đảo bà con trên địa bàn Cần Thơ cũng như các tỉnh lân cận khi sở hữu nhiều ưu điểm như:

       Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề vững vàng, giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo và có trách nhiệm cao.

       Cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi.

       Đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả cao.

       Chi phí chữa bệnh hợp lý,được niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

       Tổng đài tư vấn online 24/24 hoàn toàn miễn phí luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh.

       Quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng, không cần phải chờ đợi.

       Mọi thông tin cá nhân của người bệnh được giữ kín tuyệt đối.

       Làm việc từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày kể cả chủ nhật và các ngày Lễ - Tết.

       Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.