Đánh giá bài biết: 0/10

Tư vấn bệnh bao quy đầu tại Hậu Giang

Lượt xem: 453

  Theo nhiều thống kê cho thấy, trong tất cả các bệnh nam khoa thì bệnh về bao quy đầu được xem là thường gặp nhất và gây ra nhiều rắc rối cho phái mạnh nhất. Vì thế, việc được tư vấn, thăm khám và điều trị kịp thời là hết sức cần thiết. Hiểu được điều này, Đa Khoa Cần Thơ đã cho ra đời tổng đài tư vấn bệnh bao quy đầu tại Hậu Giang hoàn toàn miễn phí và hoạt động 24/24 nhằm giúp nam giới trang bị thêm những kiến thức về bệnh cũng như tìm được 1 địa chỉ uy tín để chăm sóc sức khỏe cho mình.

Vì sao nam giới cần được tư vấn về bệnh bao quy đầu?

  Bao quy đầu là lớp da mỏng ở quy đầu dương vật. Lớp da này có tác dụng bảo vệ dương vật khỏi những tác nhân bên ngoài. Khi nam giới đến tuổi trưởng thành, da bao quy đầu sẽ tự tuột ra phía sau khi cương cứng, lúc này, chúng giúp nam giới dễ dàng vệ sinh, tạo khoái cảm cho nam giới khi quan hệ.

  Tuy nhiên, ở một số trường hợp, bao quy đầu không thể tự tuột xuống được, cần phải dùng tay để hỗ trợ, nhiều trường hợp không thể dùng tay. Lúc này nam giới cần phải thực hiện cắt bao quy đầu để loại bỏ lớp da gây bệnh này.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ) cho biết, việc được tư vấn về bệnh bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho nam giới như:

   Trang bị thêm kiến thức về bệnh:

  Sau khi được các bác sĩ tư vấn, nam giới có thể dễ dàng phân biệt được thế nào là hẹp, dài hoặc viêm bao quy đầu. Từ đó sẽ có những phương án để khắc phục kịp thời tình trạng này, tránh những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra.

   Tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị:

  Các bác sĩ chuyên khoa sẽ chia sẻ về những phương pháp cắt bao quy đầu từ truyền thống đến hiện đại. Những mặt tích cực cũng như hạn chế của từng phương pháp. Từ đó nam giới có thể dễ dàng lựa chọn được cách chữa phù hợp nhất với tình trạng bệnh của bản thân.

Trò chuyện cùng các chuyên gia về bệnh bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho nam giới

   Chủ động hơn về thời gian:

  Thông qua tổng đài tư vấn, nam giới sẽ được hỗ trợ đặt hẹn khám – chữa bệnh trực tuyến. Từ đó có thể chủ động hơn về thời gian, sắp xếp được công việc các nhân để tham gia điều trị hiệu quả hơn.

   Dự trụ được mức kinh phí:

  Khi tư vấn, nam giới sẽ được các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ cụ thể về mức chi phí điều trị của từng hạng mục. Từ đó, phái mạnh có thể chủ động hơn trong việc chuẩn bị và lựa chọn gói điều trị phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.