Đánh giá bài biết: 0/10

Cách làm to dương vật bổ ích cho nam giới

Lượt xem: 74735

  Dương vật có kích thước khiêm tốn là nỗi khổ khó nói của rất nhiều người, đặc biệt là những nam giới đã kết hôn. Dương vật ngắn có thể do bẩm sinh hoặc sự mất cân bằng các nội tiết tố khi đến tuổi dậy thì. Tuy nhiên, nam giới không nên quá lo lắng vì hiện nay có rất nhiều cách giúp cải thiện tình trạng này, hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm hiểu kĩ hơn.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

  Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 0292 3736 333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Vì sao phải làm to dương vật?

  Chắc hẳn ai cũng biết tầm quan trọng của dương vật, không chỉ là một trong những bộ phận quan trọng bậc nhất trong hệ thống sinh sản mà còn là công cụ để nam giới phô trương sức mạnh của mình với bạn đời. Do đó, vũ khí không đủ kích thước không chỉ làm nam giới cảm thấy tự ti, e ngại mà còn để lại nhiều ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe của phái mạnh:

  Gây ra chứng xuất tinh sớm: theo nhiều thống kê cho thấy, nước ta có khoảng 35% nam giới có kích thước dương vật nhỏ và ngắn hơn so với người bình thường. Trong đó có khoảng 18% bị chứng xuất tinh sớm.

  Ảnh hưởng tâm lý: vì dương vật có kích thước khiêm tốn mà nam giới luôn tỏ ra e ngại, xấu hổ khi gần bạn tình. Dần dần, nam giới sẽ giảm đi ham muốn tình dục, ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng sinh sản.

Dương vật nhỏ khiến nam giới tự ti, e ngại gần gũi bạn tình

  Ảnh hưởng đến quan hệ tình dục: những nam giới có dương vật nhỏ sẽ khó đạt được khoái cảm thật sự khi quan hệ. Thậm chí, nhiều người còn rất vất vả khi quan hệ dẫn đến tâm lý sợ hãi, lo lắng khiến cho bạn đời cũng mất hứng.

  Bệnh teo tinh hoàn: Dương vật ngắn nhỏ có thể là dấu hiệu của bệnh teo tinh hoàn, một căn bệnh khá nguy hiểm, có thể đe dọa đến sức khỏe và khả năng sinh sản của đấng mày râu.

(Vấn đề của bạn không có trong bài viết, click vao ô dưới  đây để hỏi ngay bác sĩ)

Hình tư vấn bệnh online

Các phương pháp giúp cải thiện kích thước dương vật hiệu quả 

  Nếu đang sinh sống tại TP.Cần Thơ hoặc các tỉnh lân cận, nam giới có thể đến ngay Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) để các bác sĩ kiểm tra, theo dõi và có phương pháp khắc phục tình trạng kịp thời. Theo các bác sĩ tại Đa Khoa Cần Thơ cho biết, hiện nay phòng khám đang áp dụng 2 phương pháp sau đây để giúp nam giới tăng kích thước dương vật một cách hiệu quả:

       Gắn bi dương vật

       ➢ Đối với nam giới bẩm sinh cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn, kỹ thuật gắn bi dương vật là sự lựa chọn phù hợp để cải thiện kích thước cậu nhỏ.

       ➢ Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tính toán lượng bi cần thiết, gắn vào bên trong dây thần kinh thân dương vật nhằm cải thiện kích thước “cậu nhỏ” đáng kể, an toàn, tăng độ ma sát và khoái cảm khi quan hệ tình dục. Thông thường số lượng bi sử dụng từ 1-3 viên.

Hình ảnh của gắn bi dương vật 

       ► Kéo dài dương vật

  Thủ thuật kéo dài dương vật được đánh giá là phương pháp tiên tiến và hiệu quả hiện nay. Thủ thuật giúp kéo dài dương vật khoảng 3-5cm. Phẫu thuật này diễn ra nhanh chóng, đơn giản. Người bệnh chỉ cần làm theo hướng dẫn và chỉ định của chuyên gia là có thể ra về trong ngày và phục hồi nhanh. Tiểu phẫu này không làm tổn thương dương vật đồng thời để phần dương vật mới kéo ra không bị rút trở lại vị trí cũ.

Kéo dài dương vật hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ 

   Đặc biệt, chi phí tăng kích thước dương vật tại Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) rất hợp ký, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân, luôn công khai minh bạch và niêm yết rất rõ ràng theo đúng quy định, không phát sinh phụ phí. Ngoài ra, phòng khám còn luôn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ chi phí cho sinh viên, bệnh nhân ở xa hoặc có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất cho nam giới lấy lại bản lĩnh vốn có của mình.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.