Thuốc Phá Thai Mifestad Có Tốt Không? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Thuốc Phá Thai Mifestad Có Tốt Không?

Lượt xem: 741

       Thuốc phá thai mifestad có tốt không? Thuốc phá thai mifestad giá bao nhiêu và mua thuốc ở đâu? Đó là thắc mắc của rất nhiều chị em hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về loại thuốc phá thai này.

Thuốc mifestad là thuốc gì? Thuốc mifestad có tốt không?

       Thuốc Mefestad là thuốc chứa hoạt chất Mifepristone được sử dụng để ức chế progesterone – một loại hormon quan trọng có trách nhiệm cung cấp chất dinh dưỡng cho bào thai phát triển. Thuốc Mifestad có tác dụng làm tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung, sử dụng cho các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi (dưới 49 ngày) và thường được dùng kết hợp với thuốc Misoprostol. Hiện nay, thuốc mifestad được bào chế dạng viên nén và đóng vỉ theo nhiều dạng khác nhau: hộp 1 vỉ x 1 viên, hộp 1 vỉ x 3 viên nén, hộp 1 vỉ x 5 viên, hộp 1 vỉ x 10 viên…

Phá thai bằng thuốc mifestad nên được thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín

       Thuốc Mifestad được Bộ Y Tế quy định không được phép bán rộng rãi trên thị trường mà chỉ được phân phối cho những bệnh viện và phòng khám phá thai uy tín, được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động công khai. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có rất nhiều tiệm thuốc tây, website bán loại thuốc này.....Các chị em nên hết sức cẩn thận vì đây chính là loại thuốc giả, kém chất lượng được nhập lậu. Nếu chị em liều lĩnh mua loại thuốc này về sử dụng có thể gặp phải những hậu quả khôn lường như: sót nhau, sót thai, thai chết lưu, vô sinh, băng huyết, thậm chí là  ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

       Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho chị em, việc phá thai bằng thuốc Mefestad phải được thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín dưới sự giám sát của các bác sĩ sản phụ khoa. Các bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm xác định tuổi thai, vị trí, kích thước thai cũng như tình trạng sức khỏe thai phụ... rồi mới kê đơn thuốc với liều lượng phù hợp đủ để đẩy thai ra ngoài một cách an toàn.

Địa chỉ bán thuốc mifestad uy tín

        Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) là một trong những cơ sở y tế uy tín được Bộ Y Tế cho phép sử dụng thuốc mifestad để phá thai. Phòng khám đang áp dụng phá thai bằng thuốc mifestad theo đúng bảng giá niêm yết của Bộ Y tế, nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm phá thai bằng thuốc mifestad tại đây.

        Tại khu vực miền Tây, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là địa chỉ phá thai an toàn nhất trên địa bàn TP. Cần Thơ. Mọi người đều biết rằng trong số các tỉnh miền Tây Nam Bộ thì Cần Thơ là phát triển bậc nhất. Vì vậy chị em hoàn toàn có thể đến đây phá thai an toàn mà không cần phải lặn lội lên thành phố Hồ Chí Minh xa xôi.

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ địa chỉ phá thai an toàn nhất khu vực miền Tây

      Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng.

      Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

      Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Pháp, Anh,…

      Chất lượng dịch vụ 5 sao, nhân viên y tế lịch sự, nhiệt tình và chu đáo.

      Chi phí hợp lý, công khai, hỗ trợ chi phí cho những chị em có hoàn cảnh khó khăn.

      Thông tin cá nhân của chị em được bảo mật an toàn tuyệt đối.

      Mô hình tiêu chuẩn “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo chị em được thăm khám kỹ lưỡng.

      Tư vấn online miễn phí 24/24 cho chị em thoải mái trò chuyện với các bác sĩ và đặt lịch khám nhanh chóng.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.