Thuốc chữa bệnh phụ khoa nào hiệu quả? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Thuốc chữa bệnh phụ khoa nào hiệu quả?

Lượt xem: 8145

  Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa bệnh phụ khoa, tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể sử dụng. Vì thế, bị viêm nhiễm phụ khoa uống thuốc gì? Thuốc nào chữa bệnh viêm phụ khoa hiệu quả nhất hiện nay chính là vấn đề được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm.

  Trong bài viết dưới đây, các bác sĩ chuyên khoa xin chia sẻ đến chị em những loại thuốc chữa bệnh phụ khoa hiệu quả, hãy cùng chùng tôi theo dõi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Thuốc chữa bệnh phụ khoa nào hiệu quả?

  Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh lí không quá xa lạ với chị em phụ nữ. Viêm phụ khoa không chỉ khiến nữ giới gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày mà bệnh còn ảnh hưởng đến sức khỏe, đe dọa đến khả năng sinh sản của nữ giới, khiến nữ giới phải đối mặt với nguy cơ bị vô sinh - hiếm muộn.

  Chính vì vậy, khi mắc bệnh, chị em thường tìm kiếm và áp dụng nhiều phương pháp khác nhau nhằm điều trị bệnh dứt điểm và tận gốc. Và một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn nhất chính là sử dụng các loại thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt,... vì rất tiện lợi và có thể tìm mua dễ dàng.

Viêm phụ khoa khiến chị em mặc cảm và mất tự tin trước bạn đời

  Hiện nay, có nhiều cách chữa viêm phụ khoa, vì thế chị em nên tìm hiểu để hiểu rõ từng cách điều trị, tránh bị hoang mang hay điều trị sai phương pháp khiến tình trạng bệnh ngày một nặng hơn. Cụ thể là:

  Điều trị nội khoa:

  - Phương pháp này áp dụng cho những trường hợp mới bị viêm nhiễm, tình trạng bệnh còn nhẹ và chưa gây ra những biến chứng nguy hiểm.

  - Sau khi thăm khám, các bác sĩ chuyên khoa sẽ kê đơn tùy vào từng bệnh lý cũng như giai đoạn bệnh. Thường sẽ dùng thuốc đặt, thuốc uống, thuốc bôi,… để chữa viêm phụ khoa.

  Điều trị ngoại khoa:

  - Đây là phương pháp có sự can thiệp của các trang thiết bị y tế. Phương pháp này được áp dụng để điều trị cho những bệnh nhân bị viêm nhiễm phụ khoa ở giai đoạn nặng hơn. Những triệu chứng bệnh đã nghiêm trọng và ảnh hưởng đến nhiều cơ quan khác. Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp ngoại khoa như: Áp lạnh, đốt điện, sử dụng phẫu thuật bằng dao leep,... để chữa trị.

  - Ngoài ra, một số chị em còn áp dụng những bài thuốc từ các loại thảo dược thiên nhiên, hay những nguyên liệu có sẵn xung quanh vườn nhà như: Lá trầu không, lá húng quế, rau diếp cá, chè xanh...

  - Với những loại thảo dược thiên nhiên này, cách làm chủ yếu là xông hơi và rửa vùng kín giúp làm giảm đi những triệu chứng của bệnh một cách hiệu quả. Thế nhưng, những cách này thường chỉ áp dụng với những chị em bệnh đang ở mức độ nhẹ, giai đoạn đầu.

  Lời khuyên: Khi mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, tốt nhất chị em nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị. Không nên tự ý sử dụng các loại thuốc tại nhà khi chưa thông qua sự đồng ý của những người có chuyên môn, điều này có thể gây ra nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng của chị em.

Hình tư vấn bệnh online

Nên thăm khám và điều trị viêm phụ khoa ở đâu an toàn, hiệu quả?

  Nếu chị em đang phân vân chưa biết lựa chọn điều trị bệnh viêm âm đạo tại đâu thì Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) có thể là một gợi ý hoàn hảo. Đây là 1 trong những cơ sở y tế tư nhân uy tín hiếm hoi trên địa bàn được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động công khai trong lĩnh vực khám – chữa bệnh phụ khoa từ nhiều năm nay.

  Hiện nay, phòng khám đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa rất hiệu quả như:

  Phương pháp điều trị bằng thuốc: là phương pháp sử dụng các loại thuốc đặt, thuốc uống, thuốc ngâm…có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa và đẩy lùi các tác nhân gây ra viêm âm đạo như virut, nấm Cadida, vi khuẩn… Các loại thuốc tây có ưu điểm là dễ mua, dễ sử dụng và có tác dụng nhanh chóng; tuy nhiên cũng tồn tại nhiều vấn đề rất đáng lưu ý.

  Điều trị bằng phương pháp hiện đại Oxygen công nghệ Mỹ: là phương pháp hiện đại và hiệu quả nhất trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa hiện nay. Oxygen có khả năng diệt nấm cực tốt, thân thiện với môi trường nhạy cảm của vùng kín, đảm bảo chức năng tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất tại chỗ, các ion oxygen hoạt tính giúp khoanh vùng và diệt khuẩn trong thời gian ngắn, sản sinh các tế bào khỏe mạnh mới thay thế các tế bào bị tổn thương, từ đó điều trị sạch sẽ bệnh viêm nhiễm vùng kín ở chị em.

Đa Khoa Cần Thơ - Địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

  Ngoài những phương pháp hiện đại, hiệu quả thì Đa Khoa Cần Thơ còn là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia phụ khoa hàng đầu hiện nay, từng công tác và giữ nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn trên cả nước, giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề, luôn tận tâm, tận tình vì sức khỏe người bệnh.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.