Phá Thai Bằng Thuốc Nhưng Không Ra Máu Phải Làm Sao Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Phá Thai Bằng Thuốc Nhưng Không Ra Máu Phải Làm Sao

Lượt xem: 1333

       Thông thường sau khi sử dụng thuốc phá thai chị em sẽ có biểu hiện đau bụng và ra máu do quá trình co bóp cổ tử cung đẩy thai nhi ra ngoài gây ra. Tuy nhiên có một số trường hợp uống thuốc phá thai nhưng lại không ra máu, khiến các chị em hoang mang, lo lắng không biết phải làm sao.

Uống thuốc phá thai nhưng không ra máu là do đâu?

       Theo các bác sĩ, phá thai bằng thuốc thường kết hợp 2 loại thuốc phá thai với nhau. Thuốc phá thai thứ nhất đình chỉ sự phát triển của thai còn thuốc phá thai thứ hai uống sau viên thuốc phá thai thứ nhất 48h, gây co bóp tử cung để tống thai ra ngoài. Sau viên thuốc phá thai thứ hai, chị em sẽ có cảm giác bị đau bụng, ra máu có lẫn với máu đông, máu cục chứng tỏ thai đã được đẩy ra ngoài.

Nếu phá thai bằng thuốc nhưng không ra máu bạn phải đi khám ngay

       Tuy nhiên, nếu chị em uống thuốc phá thai mà trong vòng 24 tiếng vẫn không thấy máu ra thì cho thấy việc phá thai đã không thành công. Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do:

       Thuốc phá thai không đạt chất lượng: hiện nay có rất nhiều loại thuốc phá thai được bày bán tràn lan trên thị trường, nếu chị em tự ý mua thuốc phá thai về dùng rất dễ gặp phải thuốc phá thai giả, kém chất lượng, hết hạn……không có đủ tác dụng kích thích tử cung, nên dẫn đến việc uống thuốc phá thai nhưng không ra máu

       Không đáp ứng đủ điều kiện phá thai bằng thuốc: Phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Vì vậy nên các trường hợp thai nhi trên 7 tuần tuổi, sức khỏe thai phụ không đáp ứng yêu cầu, phá thai bằng thuốc cho thai nhi ngoài tử cung,…. cũng sẽ xảy ra hiện tượng không ra máu sau khi uống thuốc phá thai.

       Không thực hiện đúng các bước phá thai bằng thuốc: muốn phá thai bằng thuốc thành công chị em phải tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của các bác sĩ. Nếu chị em uống thuốc phá thai không đúng như chỉ dẫn của bác sĩ, uống sai giờ, nhầm loại thuốc…..thì sẽ dẫn đến việc phá thai không thành công, không ra máu sau khi uống thuốc phá thai.

        Khuyến cáo: Những nguy cơ có thể xảy ra trong trường hợp không thấy ra máu sau khi uống thuốc phá thai như: thai chết lưu, thai ngoài tử cung, thai quá lớn vẫn còn sống nhưng bị dị dạng…..Tất cả các trường hợp trên đều cần phải được khám và điều trị sớm nếu không sẽ cực kỳ nguy hiểm, dễ ảnh hưởng tới tính mạng của thai phụ.

       Chi phí phá thai là bao nhiêu? Click vào ô tư vấn dưới đây để hỏi trực tiếp các bác sĩ       

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai bằng thuốc nhưng không ra máu phải làm sao?

       Sau khi uống thuốc phá thai, chị em cần phải theo dõi chặt chẽ tình trạng sức khỏe của mình. Trong vòng 24 giờ kể từ khi uống viên thuốc thứ hai, nếu không thấy ra máu thì chị em tuyệt đối không được chủ quan mà phải lập tức đến bác sĩ ngay để có biện pháp xử lý kịp thời. Việc điều trị chậm trễ khi phá thai bằng thuốc thất bại sẽ dẫn tới những nguy hiểm khôn lường.

       Phá thai bằng thuốc tuy là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện nhưng nó chỉ được coi là an toàn khi thực hiện tại các cơ sở y tế phá thai uy tín, dưới sự chỉ định, hướng dẫn và giám sát của các bác sĩ chuyên khoa. Sau khi uống thuốc phá thai, thai phụ cần tái khám theo đúng lịch hẹn và thực hiện đúng hướng dẫn chế độ chăm sóc sức khỏe. Vì thế, chị em không được tự ý mua thuốc phá thai về sử dụng khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

       Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) là một trong những cơ sở phá thai an toàn và chất lượng nhất tại Cần Thơ. Mà chúng ta đều biết Cần Thơ là thành phố phát triển nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Và Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ cũng được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động công khai và được đông đảo chị em đánh giá cao về công tác đình chỉ thai an toàn, hiệu quả cho thai phụ. Những ưu điểm nổi bật mà Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ có được như là:

       Các bác sĩ sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao.

       Cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, sạch sẽ và đảm bảo công tác vô trùng.

       Trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước lớn.

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ – Địa chỉ phá thai đáng tin cậy của chị em

       Chi phí được công khai niêm yết rõ ràng, phù hợp với nhiều đối tượng.

       Thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

       Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

       Phòng khám mở cửa từ 8 – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ và CN.

       Hệ thống tư vấn online miễn phí 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giúp bạn đặt lịch khám nhanh chóng

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.