Phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn?

Lượt xem: 1187

       Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa áp dụng cho những trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi. Phương pháp này đang được phần lớn chị em nữ giới ưu tiên lựa chọn vì những đặc điểm ưu việt của nó như: Phá thai an toàn, kín đáo, nhanh gọn, chi phí không quá cao…

Phá thai bằng thuốc như thế nào? Có nên phá thai bằng thuốc tại nhà không?

       Phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng được cho những trường hợp mang thai dưới 7 tuần tuổi. Với các trường hợp thai lớn hơn, trên 7 tuần thì không thể áp dụng phương pháp này mà phải sử dụng các biện pháp ngoại khoa.

       Công dụng của thuốc phá thai là làm thai ngưng phát triển và co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài. Vì vậy chỉ áp dụng cho trường hợp thai nhi đã làm tổ trong tử cung. Va khi sử dụng phương pháp này, chị em cần phải có sức khỏe tốt, không dị ứng với các thành phần của thuốc, không mắc chứng máu khó đông, không thiếu máu, không mắc các bệnh về gan, thận, tim…

Tự ý sử dụng thuốc phá tại nhà rất nguy hiểm

       Theo các bác sĩ, nếu thai phụ tự ý mua thuốc phá thai về uống tại nhà sẽ gây ra những nguy hại khôn lường như sau:

        Thuốc phá thai có một số tác dụng phụ như: nổi mề đay, mẩn ngứa, buồn nôn, chóng mặt, khó thở, tụt huyết áp,… Do vậy, nếu sức khỏe thai phụ kém thì sẽ không chịu nổi tác dụng phụ này. Cần được làm xét nghiệm, chẩn đoán trước khi sử dụng thuốc thì mới biết được có khả năng gây ra phản ứng phụ hay không.

   Ngoài ra thuốc còn gây ra một số phản ứng mạnh như đau co thắt dữ dội ở dạ dày, ra nhiều máu,… do chưa được kiểm tra tình trạng sức khỏe kỹ càng.

     Tuổi thai quá 7 tuần tuổi, nếu chị em không biết và tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà sẽ dễ khiến thai bị chết lưu, sót thai, không ra thai, nhiễm trùng nhau thai do thai không ra được,…

       Tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà còn làm tử cung tổn thương nặng, viêm nhiễm, gây ảnh hưởng đến cả sức khỏe và cả khả năng sinh sản về sau.

       Những người có bệnh lý về tuyến thượng thận, rối loạn máu đông, đang cho con bú, có sẹo cũ ở tử cung, tiền sử dị ứng với thành phần của thuốc phá thai,… khi tự ý uống thuốc phá thai sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí là ảnh hưởng đến tính mạng của thai phụ.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và uy tín

      Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) nổi tiếng là cơ sở phá thai uy tín và chất lượng nhất khu vực miền Tây được đông đảo chị em phụ nữ biết đến và đánh giá cao. Dưới đây là quy trình phá thai bằng thuốc an toàn cho thai phụ mang thai dưới 7 tuần tuổi.

      Các bước phá thai bằng thuốc an toàn tại Đa Khoa Cần Thơ là:

       Bước 1: Tiến hành tư vấn tâm lý và kiểm tra sức khỏe tổng quát để bảo đảm đáp ứng điều kiện phá thai bằng thuốc.

       Bước 2: Uống viên thuốc thứ nhất để làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung, sau đó thai phụ có thể ra về. Lúc này, một số người sẽ có triệu chứng hơi chóng mặt và buồn nôn nhẹ.

       Bước 3: Sau 48h, thai phụ đến phòng khám uống viên thuốc thứ 2 để kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài. Thai phụ được lưu lại phòng nghỉ 3 tiếng để theo dõi kết quả, lần này, thai phụ sẽ cảm thấy đau bụng dưới ra nhiều máu vón cục.

       Bước 4: Tái khám sau 2 tuần thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc, nếu thai vẫn phát triển, tim thai vẫn còn thì các bác sĩ sẽ tiến hành phá thai bằng phương pháp khác, không được giữ thai.

 Đa Khoa Cần Thơ - Địa chỉ phá thai an toàn cho chị em

      Không chỉ là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng thành công ác phương pháp phá thai bằng thuốc, đình chỉ thai bằng ngoại khoa an toàn, hiệu quả. Đến với phòng khám Đa Khoa Cần Thơ, chị em còn sẽ được hài lòng hơn về các dịch vụ đạt chuẩn chất lượng quốc tế như:

      Phòng khám được cấp giấy phép hợp pháp, hoạt động dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của bộ y tế, tạo sự an tâm cho chị em trong suốt quá trình phá thai.

      Tất cả quy trình khám phá thai đều được đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, vững vàng kinh nghiệm thực hiện bằng các thao tác nhanh chóng, tỉ mỉ, chuẩn xác, không xảy ra sai sót nào.

      Môi trương khám phá thai khang trang, thoáng mát, tiện nghi. Hệ thống máy móc y khoa hiện đại được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài, giúp kiểm tra chính xác vị trí thai, tuổi thai, sức khỏe thai phụ, từ đó bác sĩ ứng dụng phương pháp phá thai phù hợp với từng đối tượng cụ thể.

      Chi phí phá thai bằng thuốc đặt âm đạo được thu hợp lý theo chuẩn quy định của bộ y tế, niêm yết và công khai rõ ràng, chi tiết.

      Đến với Đa Khoa Cần Thơ, chị em sẽ được nhân viên y tế phục vụ tận tình, chu đáo hướng dẫn các thủ tục khám phá thai đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện, không mất thời gian chờ đợi.

      Phòng khám mở cửa hoạt động linh hoạt từ 8:00->20:00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả những ngày nghỉ lễ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để những thai phụ bận rộn đều có thể sắp xếp thời gian, công việc đến thực hiện phá thai an toàn.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.