Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ như thế nào là hiệu quả? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ như thế nào là hiệu quả?

Lượt xem: 37145

    Hậu môn ngứa ngáy, đi cầu đau rát, chảy máu, sa búi trĩ,… là những biểu hiện dễ nhận biết ở người mắc bệnh trĩ. Cũng chính những dấu hiệu này đã khiến công việc, sinh hoạt của nhiều người bị đảo lộn. Vì vậy, cách hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả là vấn đề được nhiều người quan tâm.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

  Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả bằng phương pháp gì?

       Hiểu được những tâm sự thầm kín của bệnh nhân, các chuyên gia hậu môn – trực tràng đến từ Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ sẽ giới thiệu đến bạn đọc những phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả, an toàn nhất hiện nay, giúp bệnh nhân nhanh chóng đánh bay nỗi lo về bệnh.

    Phương pháp nội khoa: Đối với trường hợp trĩ mới hình thành, chưa xuất hiện biến chứng, sau quá trình xét nghiệm, nội soi kiểm tra, bác sĩ sẽ kê các loại thuốc đặc trị có tác dụng kháng viêm, giảm sưng, loại trừ tác nhân gây bệnh. Một số bài thuốc thường được áp dụng để chữa bệnh trĩ.

      Bài thuốc Đông y: Rau diếp cá, lá thiên lý, lá bỏng, đu đủ xanh… có tính mát, giúp thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm. Có thể dùng để đắp vùng hậu môn làm giảm triệu chứng sưng viêm.

     Thuốc chữa bệnh trĩ Tây y:

    Thuốc uống: Thuốc tác động đến các tĩnh mạch vùng trĩ làm giảm tình trạng phù nề, sung huyết, giúp cầm máu, các búi trĩ tự co lại và tiêu biến mà không cần phẫu thuật.

    Thuốc đặt, thuốc bôi: Sử dụng trực tiếp lên vùng bị tổn thương, có tác dụng giảm đau, ngứa rát, đồng thời giúp sát trùng, chống nhiễm trùng hiệu quả.

Chữa trĩ bằng thuốc bôi là phương pháp nội khoa cho trường hợp bệnh nhẹ

    Lưu ý:

       Người bệnh cần tuân thủ đúng đơn thuốc của bác sĩ và kiên trì sử dụng, thực hiện thăm khám ngay cả khi kết thúc liệu trình điều trị, nhằm bảo đảm bệnh chấm dứt hoàn toàn, hạn chế tối đa trường hợp tái phát.

    Phương pháp ngoại khoa: Ngược lại với nội khoa, những phương pháp ngoại khoa được áp dụng khi bệnh đã biến chuyển nặng, không thể chữa trị bằng thuốc, cần có sự can thiệp của hệ thống máy móc hiện đại và kỹ thuật chuyên môn của các chuyên gia bác sĩ.

  Những thủ thuật kiểu cũ như thắt búi trĩ bằng vòng cao su, điều trị bằng laser, đốt điện... tuy mang lại hiệu quả nhất định nhưng vẫn bộc lộ một số nhược điểm như gây đau đớn, hồi phục chậm, nguy cơ tái phát cao... vì vậy không còn được áp dụng rộng rãi.

  Để khắc phục những khuyết điểm này, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ không ngừng nghiên cứu cải tiến các phương pháp mới, và tự hào giới thiệu hai phương pháp chữa trị bệnh trĩ vô cùng tối ưu chính là:

      Phương pháp PPH: Phương pháp này chủ yếu áp dụng cho các trường hợp trĩ nội. Các bác sĩ sử dụng một loại máy kẹp chuyên dụng để nong rộng lỗ hậu môn. Đồng thời, dồn các búi trĩ vào trong ống cắt của máy, sau đó siết chặt bằng van điều chỉnh để cắt các búi trĩ một cách nhanh chóng, dứt khoát. Song song đó, máy PPH cũng đồng thời khâu niêm mạc, tạo hình hậu môn phía ngoài, khôi phục tính thẩm mỹ.

      Phương pháp HCPT: Là công nghệ mới sử dụng sóng điện cao tần có nhiệt độ khoảng 70 – 800C, khiến búi trĩ đông cứng và co lại. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ búi trĩ bằng dao điện mà không gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh. Phương pháp này phù hợp cho mọi loại bệnh trĩ, ở nhiều mức độ khác nhau, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng chọn lựa.

  Hai phương pháp này đã thể hiện những ưu điểm rất tiến bộ so với các phương pháp kỹ thuật truyền thống như:

  Phạm vi điều trị rộng: Thích hợp hỗ trợ điều trị cho các loại trĩ khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi, kể cả trẻ em, phụ nữ mang thai, người lớn tuổi (không mắc các bệnh rối loạn tim mạch, máu khó đông…)

   Hiệu quả tối ưu: Khôi phục chức năng bình thường của hậu môn, tránh tình trạng chít hẹp hậu môn. Tỉ lệ thành công cao lên đến hơn 95%, bệnh nhân phục hồi nhanh chóng và giảm tối đa nguy cơ tái phát.

Hình ảnh trước và sau khi điều trị bằng phương pháp PPH và HCPT

   Tiết kiệm thời gian: Thời gian điều trị tương đối ngắn, bệnh nhân không cần nằm viện, không gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

   Độ an toàn cao: Phương pháp PPH và HCPT phối hợp với các thiết bị máy móc hiện đại giúp xác định chính xác vị trí búi trĩ, thủ thuật xâm lấn tối thiểu, không sử dụng dao kéo hạn chế tối đa cảm giác đau đớn, ít chảy máu, không làm tổn thương đến các vùng da xung quanh.

   Chính vì những ưu điểm trên mà phương pháp PPH và HCPT luôn nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người bệnh và ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong việc thăm khám và điều trị trĩ.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Chuyên Khoa Đa Khoa Cần Thơ – địa chỉ chữa bệnh trĩ hàng đầu Cần Thơ

  Là một trong số ít những cơ sở y khoa uy tín chuyên khám và chữa trị các bệnh hậu môn – trực tràng, được Sở Y tế cấp phép hoạt động, toàn thể nhân viên Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều. Tp. Cần Thơ) không ngừng nỗ lực nghiên cứu nhằm đem đến chất lượng dịch vụ điều trị đạt chuẩn quốc tế:

    Bác sĩ chuyên khoa: Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác điều trị các bệnh về hậu môn – trực tràng, đặc biệt là trĩ, nắm vững chuyên môn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm đem lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

    Hiện đại hóa cơ sở vật chất: Được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế, khang trang, tiện nghi, phòng khám đảm bảo điều kiện vô trùng tại khu vực xét nghiệm, chữa bệnh. Hệ thống máy móc y khoa tân tiến, hỗ trợ tối đa quá trình điều trị, giúp nâng cao hiệu quả.

Phòng Khám Chuyên Khoa Đa Khoa Cần Thơ – địa chỉ chữa bệnh trị hàng đầu Cần Thơ

    Phong cách chuyên nghiệp, chế độ bảo mật thông tin: Toàn thể nhân viên Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ đều được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, lịch sự, đem lại cảm giác thân thiện, gần gũi giữa người bệnh và phòng khám. Chế độ bảo mật thông tin tuyệt đối, người bệnh hoàn toàn an tâm chữa trị mà không cần lo lắng bất kì điều gì.

    Chi phí điều trị hợp lý: Phòng khám cam kết công khai toàn bộ mức phí theo đúng quy định của Bộ Y tế, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn còn được hỗ trợ qua nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt, giúp bệnh nhân có thể chữa trị hết bệnh với mức phí phù hợp.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.