Đốt trĩ có hiệu quả không? Phương pháp chữa trĩ hiệu quả nhất Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Đốt trĩ có hiệu quả không? Phương pháp chữa trĩ hiệu quả nhất

Lượt xem: 515

       Trĩ là căn bệnh gây ảnh hưởng  lớn đến chất lượng cuộc sống , là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư hậu môn trực tràng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp chữa bệnh trĩ mới nhất, không gây đau và ngăn ngừa được khả năng tái phát bệnh tối đa.

Bệnh trĩ có nguy hiểm không?

       Thống kê cho thấy, bệnh trĩ chiếm đến 50% các ca bệnh hậu môn trực tràng. Tại Việt Nam có đến 67% dân số mắc bệnh trĩ và đang là nước đi đầu về tỷ lệ người mắc bệnh trĩ. Triệu chứng điển hình của bệnh trĩ là đại tiện ra máu, hậu môn đau rát, ngứa ngáy, sưng tấy mỗi khi đi đại tiện, xuất hiện dị vật ở hậu môn, sa búi trĩ, tiết dịch hôi,…

Bệnh trĩ chữa bằng phương pháp đốt trĩ có hiệu quả không?

       Trĩ cũng là bệnh lý gây ra nỗi ám ảnh, đeo bám dai dẳng khiến cho người bệnh sợ hãi và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Những tác hại của bệnh trĩ bao gồm:

       Các dấu hiệu bất thường ở hậu môn khiến người bệnh lo lắng, khủng hoảng tâm lý, mất ngủ.

       Trĩ gây ra máu kéo dài dẫn tới thiếu máu, gây hoa mắt, chóng mặt, suy nhược cơ thể.

       Trĩ còn khiến hệ thần kinh của người bệnh căng thẳng, đau nhức vùng lưng dưới, dể ngất xĩu, suy giảm trí nhớ,…

       Giảm ham muốn tình dục, vi khuẩn từ hậu môn xâm nhập vào vùng kín còn gây ra bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, cản trở thụ thai, tăng  nguy cơ vô sinh.

       Gây ung thư trực tràng, ung thư hậu môn đe dọa đến tính mạng người bệnh.

       KHUYẾN CÁO: Người bệnh không nên tự ý mua thuốc về chữa tại nhà khi chưa thông qua thăm khám và chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Vì những tác dụng phụ của thuốc đem lại là khôn lường. Hơn nữa nhiều trường hợp chỉ giúp làm giảm triệu chứng bệnh và tái phát lại ngay sau đó.

Đốt trĩ có hiệu quả không? Phương pháp chữa trĩ hiệu quả nhất

       Chữa bệnh trĩ, sau khi thăm khám, tùy theo tình trạng sức khỏe của mỗi người mà bác sĩ hậu môn – trực tràng sẽ chỉ định những phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết cách chữa trĩ truyền thống như điều trị bệnh trĩ bằng thuốc (thuốc uống/bôi/thuốc đặt), đốt trĩ, chích xơ, thắt vòng cao su, phẫu thuật cắt trĩ Longo, Laser,..…chưa thực sự hiệu quả, khả năng tái phát vẫn ở mức cao. Hiện tại phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) đang áp dụng những phương pháp điều trị bệnh trĩ mới nhất mang đến hiệu quả cao như sau:

Phương pháp chữa bệnh trĩ mới nhất mang đến hiệu quả cao

       ✤Phương pháp cắt trĩ hiện đại PPH: Đây được xem là công nghệ điều trị bệnh trĩ nội tiên tiến hiện nay, được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng và được giới chuyên môn đánh giá cao về mức độ hiệu quả.

       ➠ Nguyên lý hoạt động: Sử dụng thiết bị PPH chuyên dụng đưa vào ống hậu môn để loại bỏ các búi trĩ phía trên đường lược, nơi không có thần kinh cảm giác nên sẽ gây không cảm thấy đau đớn và đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại hậu môn phía ngoài. Không dùng bất kì dao kéo nào trong quá trình thực hiện.

       ✤Phương pháp HCPT: Được áp dụng để điều trị bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Phương pháp này có thể mang lại hiệu quả lên tới 98%.

       ➠ Nguyên lý hoạt động: Đây là kỹ thuật cắt trĩ ngoại hiện đại không đau, an toàn nhờ vào sóng cao tần ở nhiệt độ khoảng 70 – 800 C, có chức năng làm đông và thắc nút mạch máu, sau đó sử dụng dao điện để loại bỏ búi trĩ mà không dùng đến dao kéo.

       So với phương pháp đốt trĩ, mổ trĩ truyền thống phương pháp HCPT và PPH mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

       Thủ thuật diễn ra nhanh chóng, chỉ khoảng 20 – 30 phút và người bệnh có thể về ngay sau 1 tiếng tiểu phẫu.

       Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết thương rất nhỏ, không gây đau đớn, đảm bảo thẩm mỹ, phục hồi sau vài ngày.

       Loại bỏ hẳn các búi trĩ, không gây ảnh hưởng đến cơ vòng hậu môn, không làm hẹp hậu môn, bảo toàn chức năng của hậu môn.

       Hiệu quả điều trị đạt 98,5% các ca chữa trị thành công sau 1 lần điều trị, ngăn ngừa tái phát, tiết kiệm tối đa chi phí đi lại điều trị.

Chữa bệnh trĩ hiệu quả tại Đa Khoa Đa Khoa Cần Thơ

       Khi thăm khám và điều trị bệnh trĩ tại phòng khám Đa Khoa Đa Khoa Cần Thơ, bạn còn yên tâm bởi phòng khám có giấy phép hoạt động hợp pháp, hoạt động dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của bộ y tế, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, thoáng mát, sạch sẽ. Trang thiết bị y khoa nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như: Pháp, Đức, Anh, Hàn Quốc,… được vô trùng. Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối, thăm ngoài giờ, thủ tục nhanh chóng, không cần chờ đợi lâu.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.