Điều trị bệnh giang mai bằng phương pháp nào hiệu quả? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Điều trị bệnh giang mai bằng phương pháp nào hiệu quả?

Lượt xem: 553

Giang mai là bệnh xã hội nguy hiểm nếu không phát hiện và điều trị kịp thời chúng sẽ phát triển rất nhanh và để lại rất nhiều hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Chính vì thế, khi có những biểu hiện đầu tiên của giang mai, người bệnh nên đi đến các cơ sở y tế uy tín thăm khám ngay để có biện pháp điều trị hiệu quả và kịp thời căn bệnh này.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị bệnh giang mai bằng phương pháp nào hiệu quả?

Để có phác đồ chữa trị bệnh giang mai hiệu quả thì trước tiên người bệnh phải đi khám, xét nghiệm bằng kỹ thuật tiên tiến để xác định mức độ bệnh. Tùy vào trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ có phương pháp tương ứng hiệu quả. Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ các phương pháp chữa trị bệnh giang mai được xây dựng với phác đồ khoa học, đem lại tỉ lệ thành công cao:

 Dùng thuốc

Khi giang mai ở giai đoạn đầu, bệnh nhân có thể điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh đặc hiệu (thuốc uống, thuốc tiêm tĩnh mạch, thuốc bôi) để ức chế sự phát triển của xoắn khuẩn, ngăn chặn các triệu chứng của bệnh, không để cho bệnh tiến triển nặng hơn.

 Liệu pháp miễn dịch cân bằng

Đây là phương pháp chữa giang mai hiệu quả được các nước tiên tiến áp dụng thành công, tỉ lệ khỏi bệnh đạt 98,5% và vô cùng an toàn, không cần nằm viện theo dõi và không để lại tác dụng phụ.

Giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay

Quy trình điều trị bệnh giang mai bằng liệu pháp miễn dịch cân bằng cải tiến mới đến từ Châu Âu đạt chuẩn bao gồm 4 bước sau:

 Xét nghiệm: Sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để chẩn đoán chính xác vị trí nhiễm bệnh, mức độ xâm nhập, xác định tình trạng bệnh.

 Diệt khuẩn: Dùng thuốc đặc trị tác dụng trực tiếp lên ổ bệnh, các ion thuốc sẽ thẩm thấu nhanh và tác động cục bộ nhằm ức chế xoắn khuẩn giang mai, giúp phục hồi tổn thương.

 Khống chế xoắn khuẩn: Sử dụng kỹ thuật can thiệp hiệu quả vào gene, phá vỡ kết cấu DNA xoắn khuẩn khiến chúng không thể sinh sản, không thể lây lan, ngăn ngừa tái phát.

 Miễn dịch: Sau điều trị, bệnh nhân tiến hành truyền dịch/ thuốc nhằm tăng khả năng miễn dịch, kích thích tái tạo tế bào và chống lại sự xâm nhiễm của xoắn khuẩn hiệu quả.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Cần Thơ – Địa chỉ chữa bệnh giang mai uy tín

Ở khu vực miền Tây thì phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) chính là phòng khám đáng tin cậy để bạn chữa bệnh giang mai an toàn và hiệu quả. Ai cũng biết trong số các tỉnh miền Tây thì Cần Thơ được xem là phát triển nhất từ kinh tế, văn hóa, xã hội cho đến y tế. Nền y tế ở đây ngày càng phát triển hiện đại với rất nhiều bệnh viện và phòng khám nổi tiếng, chất lượng được Bộ Y Tế công nhận. 

Chữa giang mai hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ 

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là một trong những cơ sở y tế nổi tiếng và uy tín nhất tại Cần Thơ, nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành một phòng khám chất lượng như:

  Đội bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, đã từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước.

  Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế với đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại và được vô trùng cẩn thận, giúp cho việc điều trị diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất.

  Quy trình thăm khám diễn ra một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

  Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết rõ ràng, cụ thể, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của Bộ Y Tế nên bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề chi phí.

  Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân cũng được phòng khám bảo mật an toàn, tuyệt đối không tiết lộ ra ngoài.

 Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 cho phép bệnh nhân có thể trò chuyện thoái mái với các bác sĩ chuyên khoa giỏi nhất và đặt lịch khám nhanh chóng, tiện lợi.

  Phòng khám làm việc từ 8 – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ và CN, vì thế rất thuận tiện cho bạn khi có thể chủ động sắp xếp thời gian và công việc để đến đây thăm khám.

Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline02923736333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.