Dương vật bị nứt là bị làm sao? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Dương vật bị nứt là bị làm sao?

Lượt xem: 557

 

       Nhiều nam giới gặp tình trạng dương vật bị nứt nhưng chỉ tự mua thuốc bôi ở nhà. Điều đó rất nguy hiểm vì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Nếu chữa trị không đúng cách sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng về sau.

Nguyên nhân gây ra tình trạng dương vật bị nứt

       Bị nứt dương vật khiến nam giới cảm thấy đau rát, khó chịu, ảnh hưởng đến đời sống tình dục và làm mất đi hạnh phúc gia đình. Các nguyên nhân gây ra có thể kể đến như:

       Việc vệ sinh hằng ngày không sạch sẽ, nhất là sau khi quan hệ.

       Sử dụng một số loại xà bông, bột giặt, bao cao su,... không phù hợp gây kích ứng da, ngứa rát, rạn nứt.

       Đồ lót, quần áo mặc hằng ngày quá chật hoặc không được giặt sạch sẽ.

       Bị vi khuẩn, nấm xâm nhập, làm tổn thương khiến da bị khô nứt.

       Quan hệ tình dục không an toàn, mắc phải các bệnh xã hội như lậu, giang mai, herpes,...

Bị nứt dương vật là nỗi lo của các đấng mày râu

       Để biết chính xác nguyên nhân, khi có triệu chứng xuất hiện nam giới đừng ngại ngần mà hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín để kiểm tra. 

       Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ khám chữa an toàn, hiệu quả tại Cần Thơ

       Khi nam giới gặp phải tình trạng nứt dương vật, không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà vì có thế làm tình trạng trở nên nặng nề hơn. Tại phòng khám đa khoa Cần Thơ (133 A Trần Hưng Đạo, P An Phú, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ) một trong những nơi uy tín nhất Cần Thơ, các bác sĩ nam khoa dày dặn kinh nghiệm sẽ đưa ra liệu trình chữa trị hiệu quả, an toàn.

Khi có triệu chứng phải đến tìm gặp bác sĩ ngay

       Đối với trường hợp bị nấm, vi khuẩn, nam giới có thể được chỉ định sử dụng các loại thuốc uống để loại bỏ nấm, vi khuẩn và thuốc bôi ngoài da hỗ trợ quá trình phục hồi.

       Nếu mắc phải bệnh nam khoa hoặc bệnh xã hội thì bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp với từng tình trạng bệnh kết hợp với các loại thuốc đặc trị để mang lại hiệu quả tốt nhất.

       Ngoài ra, để việc điều trị bệnh đạt kết quả tốt nhất và hạn chế tình trạng bệnh tái phát, nam giới cần: giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ; có đời sống tình dục lành mạnh, chú ý ăn mặc thoáng mát, giặt giũ sạch sẽ, không mặc quần lót còn ẩm.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.