Thuốc chữa bệnh giang mai hiệu quả Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Thuốc chữa bệnh giang mai hiệu quả

Lượt xem: 524

Bệnh giang mai là căn bệnh xã hội xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới với tính chất lây lan khá nhanh, lại dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm nên việc điều trị là vô cùng cần kíp. Nhiều người bệnh hiện đang thắc mắc về thuốc chữa bệnh giang mai. Bài chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Thuốc chữa bệnh giang mai dựa vào từng thời kỳ

Theo bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ cho biết, giang mai là một bệnh xã hội do xoắn khuẩn Treponema Pallidum gây ra.  Nếu bệnh không được điều trị sớm, bệnh nhân sẽ xuất hiện biến chứng lâu dài của bệnh giang mai.

Việc điều trị bệnh giang mai phải phụ thuộc vào giai đoạn giang mai mà người bệnh mắc phải. Người mắc bệnh giang mai được chia làm 4 thời kỳ:

✦Thời kỳ 1: xuất hiện các vết loét hoặc vết săng giang mai ở vùng bị lây nhiễm

✦Thời kỳ 2: xuất hiện phát ban da, tổn thương da, các nốt mẩn, hạch bạch huyết và niêm mạc

✦Thời kỳ 3: khi khuẩn giang mai đi vào máu làm ảnh hưởng tới hệ thần kinh, tim mạch hoặc gây tổn thương gummata (tổn thương da dạng u hạt)

✦Thời kỳ 4: nhiễm trùng tiềm ẩn hay không có dấu hiệu ngoài da cụ thể nhưng không phải khỏi bệnh mà bệnh đang âm thầm chuyển sang giai đoạn biến chứng, vô cùng nguy hiểm.

Hình ảnh của bệnh giang mai 

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết giang mai là bệnh có thể chữa trị bằng thuốc đặc trị riêng và người bệnh không nên tự ý mua sử dụng khi chưa có sự chỉ định hoặc kiểm tra y tế chuyên môn.

KHUYẾN CÁO: bạn không được mua thuốc khi chưa được thăm khám chuyên môn và phải tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa về thời gian, liều lượng dùng thuốc. Bởi lẽ việc tự ý sử dụng có thể dẫn đến, nhẹ nhất là không thấy tác dụng hoặc giảm rất ít, người bệnh có khả năng bị lờn thuốc, nặng nề hơn là nguy cơ tình trạng bệnh trở nên phức tạp hơn.

Khi đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ, bác sĩ sẽ yêu cầu người bệnh thực hiện các xét nghiệm cần thiết và tiến hành chẩn đoán lâm sàng cho kết quả chính xác về bệnh tình.

 Căn cứ trường hợp cụ thể người bệnh giang mai đến thời kỳ nào, tình trạng sức khỏe mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ bằng thuốc trị giang mai phù hợp nhất. Việc dùng thuốc trị giang mai có phác đồ rõ ràng và đúng thời điểm sẽ giúp hạn chế sự tiến triển của bệnh, ngăn chặn các biến chứng xấu do bệnh gây ra.

Sau một đợt hỗ trợ điều trị cần tái khám lại 3 tháng 1 lần trong vòng một năm, sau đó nửa năm đi khám lại 1 lần, trong vòng 2 – 3 năm. Nếu bác sĩ thấy có hiện tượng tái phát cần tăng thêm liều lượng.

Ngoài ra, việc hỗ trợ dùng thuốc chữa bệnh giang mai hiệu quả cũng cần tìm đúng địa chỉ. Vì địa chỉ chuyên khoa uy tín sẽ quyết định khả năng chuyên môn của bác sĩ, mức độ vệ sinh của thiết bị và chất lượng của thuốc đặc trị bệnh.

Cơ sở chữa bệnh giang mai an toàn, hiệu quả

Đa Khoa Cần Thơ - Cơ sở chữa bệnh giang mai an toàn, hiệu quả

Hiện nay tại Cần Thơ, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ hiện đang là cơ sở y tế uy tín, chất lượng trong hỗ trợ điều trị bệnh giang mai hiệu quả mà người bệnh có thể an tâm đến với phòng khám với:

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao: các bác sĩ chuyên khoa chịu trách nhiệm thăm khám, xét nghiệm và tiến hành hỗ trợ điều trị đều là những bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn.

 Chất lượng dịch vụ tốt: phòng khám luôn hướng đến việc làm sao chăm sóc cho người bệnh được tốt nhất nên mạnh dạn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, một số nhập khẩu từ nước ngoài.

 Bên cạnh đó, môi trường bên trong phòng hỗ trợ điều trị luôn được giữ gìn sạch sẽ và xử lý vô trùng bằng hệ thống máy lọc không khí hiện đại.

 Chủ động trong thời gian thăm khám: với giờ hoạt động từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật đã giúp cho bệnh nhân dễ dàng đặt lịch hẹn khám sau giờ tan ca, chủ động hơn khi điều trị bệnh.

 Chi phí hợp lý: mức chi phí luôn được công khai và thông báo trước cho bệnh nhân đưa ra quyết định có thăm khám hay không.

Để nhận được các ưu đãi từ phòng khám, bạn hãy đặt hẹn online ngay bằng cách gọi đến hotline 0292 3736 333 ​hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.