Địa điểm khám bệnh giang mai uy tín Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Địa điểm khám bệnh giang mai uy tín

Lượt xem: 2007

 

       Bệnh giang mai là một trong số những bệnh lây lan qua đường tình dục nguy hiểm nhất. Nếu không kịp thời nhận biết và chữa trị không những gây hậu quả cho bản thân mà còn có thể lây lan cho nhiều người khác.

Dấu hiệu và triệu chứng của bệnh giang mai

       Thời kì 1: Ủ bệnh trong vòng 3 tuần, sau đó bắt đầu xuất hiện các vết loét nhỏ (gọi là săng giang mai) ở môi lớn, môi bé, mép âm đạo (ở nữ), bìu, dương vật, quy đầu (ở nam),... đôi khi xuất hiện ở miệng, môi, lưỡi. Săng giang mai không gây đau và có thể tự lành trong 3-5 ngày. Sau khi xuất hiện săng giang mai 5-6 ngày, vùng bẹn bắt đầu nổi hạch thành chùm.

       Thời kì 2: Sau 1-2 tháng cơ thể bắt đầu phát ban thường không gây ngứa, mụn mọc ở miệng và bộ phận sinh dục. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, có các triệu chứng giống đang cảm cúm như nóng sốt, đau họng, đau đầu,... Thời kì này có thể kéo dài trong vài năm.

       Thời kì 3: vi khuẩn không còn hoạt động ở da, niêm mạc mà xâm nhập vào nội tạng gây tổn thương cho xương, nội tạng, tim mạch, thần kinh,...

Săng giang mai xuất hiện ở thời kỳ 1

       Bệnh giang mai nếu phát hiện sớm có thể dễ dàng điều trị bằng thuốc kháng sinh. Tuy nhiên nếu để bệnh lâu năm có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm. Do đó, Khi nhận thấy có các triệu chứng kể trên bạn hãy đến cơ sở y tế uy tín để phát hiện bệnh kịp thời.

       Hình tư vấn bệnh online

Tại sao nên chọn phòng khám đa khoa Cần Thơ để khám bệnh giang mai?

       Thông thường, xét nghiệm máu có thể kết luận về tình trạng bệnh giang mai. Nếu bệnh nhân gặp phải giang mai kín, các triệu chứng hầu như không thể hiện ra bên ngoài nên phải dùng phương pháp soi trên kính hiển vi để tìm ra xoắn khuẩn giang mai. Phòng khám đa khoa Cần Thơ có:

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Cần Thơ thăm khám tận tình

       Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm nhiều năm tận tình khám, chữa trị.

       Máy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ đưa ra kết quả chuẩn xác nhất.

       Với Chế độ 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá, bạn sẽ được phục vụ chu đáo và cảm thấy thoải mái nhất.

       Bảo mật tuyệt đối thông tin bệnh nhân nên khách hàng không cần e dè, ngại ngùng.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.