Dài bao quy đầu có quan hệ được không Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Dài bao quy đầu có quan hệ được không

Lượt xem: 1003

  Dài  bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tự tuột xuống khí dương vật cương cứng. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường đối với trẻ em những lại là 1 bệnh lý khá nguy hiểm khi nam giới bước vào tuổi trưởng thành. Vậy dài bao quy đầu ảnh hưởng như thế nào đến đời sống tình dục cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Dài bao quy đầu có quan hệ được không?

  Bao quy đầu là lớp da mỏng bao bọc phần đầu dương vật, có chức năng như 1 lớp màng bảo vệ phần nhạy cảm này khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Bao quy đầu sẽ tự tuột xuống khi nam giới đến tuổi trưởng thành và có hiện tượng cương cứng dương vật.

  Tuy nhiên, ở 1 số người lớp da này không tự tuột xuống được hoặc tuột rất ít do quá dài thì được gọi là bệnh dài bao quy đầu.

  Dài bao quy đầu có quan hệ được không, có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản không? Chính là điều mà rất nhiều bạn nam thắc mắc khi bước vào tuổi trưởng thành. Theo các chuyên gia nam học tại Đa khoa Cần Thơ cho biết, tùy theo mức độ dài bao quy đầu mà nam giới có thể quan hệ hoặc không thể quan hệ.

Dài bao quy đầu ít nhiều đều ảnh hưởng đến đời sống tình dục của phái mạnh

  Tuy nhiên, dù ở mức độ nào thì các bệnh lý ở bao quy đầu đều tiềm ẩn nhiều nguy hại đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Cụ thể, dài bao quy đầu sẽ ảnh hưởng như sau:

  Nguy cơ viêm nhiễm: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu,… là những viêm nhiễm sẽ xảy ra khi nam giới bị dài bao quy đầu. Bởi mặt trong của lớp da mỏng bao bọc phía ngoài quy đầu dương vật luôn tiết ra bã nhờn kèm tế bào chết. Ngoài ra,  dài bao quy đầu khiến nước tiểu không thoát được hết ra ngoài va đọng ở phía trong bao quy đầu, dần dần sẽ tích tụ lại thành các chất cặn bã bẩn. Bã nhờn cùng cặn bã của nước tiểu không được rửa trôi thường xuyên sẽ tạo thành bựa sinh dục, đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm sinh sôi phát triển gây viêm nhiễm. Thêm nữa, tình trạng viêm nhiễm này có thể lây sang cho bạn tình nếu nam giới có quan hệ tình dục.

  Xuất tinh sớm: khi bị dài bao quy đầu, dương vật của nam giới sẽ nhạy cảm hơn bình thường và rất dễ bị xuất tinh dù chỉ có những kích thích nhẹ. Xuất tinh sớm lại ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình dục và hạnh phúc lứa đôi của nam giới.

  Hạn chế sự phát triển về kích cỡ của dương vật: dài bao quy đầu sẽ làm cho “cậu nhỏ” của bạn bị kìm hãm sự phát triển bởi bao quy đầu luôn bọc kín quy đầu dương vật sẽ khiến cho chiều dài dương vật ngắn hơn và quy đầu nhỏ hơn so với người bình thường. Ngoài ra, còn làm cho bạn bị đau khi dương vật cương cứng hoặc đau quan hệ tình dục, thậm chí dương vật sẽ không thể cương cứng, về lâu dài có thể dẫn đến tình trạng liệt dương.

   Kết luậnDài bao quy đầu vẫn có thể quan hệ được nhưng vô cùng khó khăn và ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản của nam giới. Do đó, nếu mắc phải tình trạng này, nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế để các bác sĩ theo dõi và có phương pháp khắc phục hiệu quả nhất.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Khắc phục tình trạng dài bao quy đầu như thế nào?

  Theo các chuyên gia nam học tại Đa khoa Cần Thơ cho biết, cách khắc phục chứng dài bao quy đầu hiệu quả nhất chính là cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu cắt bỏ đi phần da dư thừa để loại bỏ chứng dài bao quy đầu. Tiểu phẫu này mang đến những lợi ích lớn về sức khỏe, giúp dương vật phát triển bình thường, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh nam khoa.

  Việc cắt bao quy đầu trước kia thường được thực hiện bằng phương pháp truyền thống, tuy nhiên phương pháp này lại mang đến nhiều đau đớn, ít an toàn, vết thương lâu lành, dễ bị viêm nhiễm. Vì vậy, nam giới khi nghe cắt bao quy đầu thường cảm thấy lo lắng, ái ngại.

  Nhằm khắc phục nhược điểm của phương pháp cũ, y học hiện đại ngày nay đã cho ra đời một phương pháp tiên tiến đó là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

  Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc là phương pháp sử dụng bước sóng ngắn với tần số cao giúp loại bỏ hiệu quả lớp da thừa mà không ảnh hưởng đến cơ quan xung quanh.

Nâng cao chất lượng tình dục hiệu quả bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc

  Ưu điểm vượt trội của phương pháp này đó là:

   An toàn: Việc cắt bao quy đầu không gây tổn thương đến những vùng xung quanh, đảm bảo sự chính xác, an toàn.

   Nhanh chóng: Thủ thuật chỉ diễn ra khoảng 10 – 20 phút, thời gian hồi phục nhanh, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến sinh họat hàng ngày.

   Không đau: Trước khi tiến hành tiểu phẫu các bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ, giúp cho bệnh nhân không cảm thấy đau đớn trong quá trình thủ thuật.

   Ít gây tổn thương, không để lại sẹo: Áp dụng phương pháp này vết thương rất nhỏ, vì thế ít để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.

   Nâng cao chất lượng tình dục: Sau khi ca tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc sẽ giúp nam giới tự tin, khoẻ mạnh trong mọi cuộc yêu.

  Nếu đang sinh sống tại TP.Cần Thơ thì nam giới nên nhanh chóng đến Đa khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) để cắt bao quy đầu. Đây là 1 trong những phòng khám chuyên nam khoa uy tín nhất trên địa bàn được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động công khai từ nhiều năm nay.

        Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp chi phí điều trị hay muốn đặt lịch khám, vui lòng gọi ngay đến Hotline02923736333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.