Có nên điều trị giang mai tại nhà không Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Có nên điều trị giang mai tại nhà không

Lượt xem: 553

Có nên điều trị giang mai tại nhà không? Đây là vấn đề được rất nhiều bệnh nhân thắc mắc và gửi câu hỏi đến cho phòng khám Đa Khoa Cần Thơ. Hôm nay các chuyên gia bệnh xã hội của phòng khám sẽ giải đáp vấn đề này trong bài viết dưới đây.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh giang mai có nguy hiểm không?

Giang mai là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, do xoắn khuẩn giang mai, có tên gọi là Treponema pallidum gây nên. Bệnh có thể lây lan nhanh chóng qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, qua đường máu, hoặc tiếp xúc vết thương hở, hoặc truyền từ mẹ sang con.

Hình ảnh của bệnh giang mai

Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh giang mai có thể gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Ảnh hưởng đến cuc sng sinh hot hàng ngày

Các triệu chứng giang mai biểu hiện ra bên ngoài da. Gây ra nhiều cảm giác khó chịu, gây mất thẩm mỹ. Khiến người bệnh cảm thấy mất tự tin, ngại tiếp xúc, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt, công việc và học tập của người bệnh.

✦ Tác động đến h thn kinh

Xoắn khuẩn giang mai có thể tác động đến hệ thần kinh, gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm như: suy giảm chức năng thị giác, bại liệt, lao tủy.

✦ Phá hy h xương khp

Khi xâm nhập vào cơ thể, xoắn khuẩn giang mai sẽ len lỏi vào từng cơ quan, tổ chức liên quan đến hệ xương khớp. Làm suy giảm chức năng vận động, dẫn đến tàn tật hoặc gây tử vong cho người bệnh. Có đến 90% người bệnh giang mai xuất hiện cảm giác đau nhức ở chi dưới, như bị dao cắt. Khiến cho người bệnh đi khập khiễng. Càng về giai đoạn cuối, đi lại càng khó khăn hơn.

✦ Gây ảnh hưởng đến sc khe ca thai ph và tr em

Phụ nữ mang thai mắc bệnh giang mai tiềm tàn nhiều mối nguy lớn. Như dễ gây sảy thai, thai chết lưu, sinh non,… Không những thế thai nhi trong bụng sẽ bị lây bệnh giang mai từ mẹ.

✦ Gây tàn tật hoặc tử vong

Xoắn khuẩn giang mai nếu ở trong cơ thể người bệnh có thể thường xuyên biến thể độc tính. Vì đó, nếu để càng lâu thì độc tính sẽ càng mạnh và dẫn tới các biến chứng nặng nề như gây tàn tật hoặc tử vong

Giang mai gây ra rất nhiều tác hại nguy hiểm khác nhau cho người bệnh. Do vậy, việc phát hiện và điều trị sớm là cực kỳ cần thiết nhằm ngăn chặn sự phát triển của bệnh.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Có nên điều trị giang mai tại nhà không?

Theo chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa, người bệnh không nên tự điều trị giang mai tại nhà. Nếu bạn nghi ngờ mình bị mắc bệnh. Cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám, tư vấn và điều trị đúng cách. Khi bệnh nhân tự ý chữa bệnh giang mai ở nhà bệnh sẽ không khỏi mà còn bị tốn kém về thời gian, chi phí. Thậm chí, còn gây nên nhiều biến chứng khôn lường như: rối loại chức năng co thắt, rối loại cảm giác, gây mắt lòa, phá hủy các cơ quan nội tạng,…

Người bệnh lưu ý rằng, để có thể chẩn đoán chính xác bệnh giang mai. Cần phải dựa trên những biểu hiện lâm sàng, kết hợp làm các xét nghiệm máu để tìm ra xoắn khuẩn giang mai. Sau đó, bác sĩ mới có phác đồ điều trị phù hợp.Phương pháp điều trị sẽ tùy thuộc vào từng thời kỳ và mức độ tổn thương của bệnh. Điều trị bệnh giang mai nhất thiết phải điều trị đồng thời với bạn tình và người bệnh cũng nên kiêng quan hệ tình dục cho đến khi bệnh được chữa khỏi hoàn toàn.

Nếu đang nghi ngờ mắc bệnh giang mai bạn hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế uy tín như phòng khám Đa Khoa Cần Thơ để được điều trị hiệu quả. Đa Khoa Cần Thơ từ lâu đã nổi tiếng là địa chỉ uy tín trong điều trị các bệnh xã hội như giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu,.....Phòng khám sở hữu nhiều ưu điểm như:

Phòng khám có giấy phép hoạt động hợp pháp, chuyên khám chữa bệnh giang mai nữ nói riêng và các bệnh xã hội nói chung.

Tập hợp đội ngũ bác sĩ ưu tú, giỏi chuyên môn, vững vàng, luôn tận tâm và hết mình với bệnh nhân.

Cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Hệ thống máy móc y khoa hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, được vô trùng an toàn.

Phòng khám Đa khoa Cần Thơ – Nơi hỗ trợ điều trị bệnh giang mai hiệu quả

Chi phí khám chữa bệnh giang mai nữ được niêm yết và công khai minh bạch theo từng hạng mục cụ thể, bác sĩ sẽ trao đổi mức phí trước khi tiến hành điều trị.

Phòng khám mở cửa hoạt động không ngày nghỉ cả trong và ngoài giờ hành chính, tạo điều kiện thuận lợi để mọi bệnh nhân đều sắp xếp thời gian, công việc thuận tiện.

Chế độ bảo mật thông tin cá nhân cao, không để rò rỉ ra bên ngoài ảnh hưởng đến đời sống riêng tư cá nhân. Thủ tục khám bệnh không rườm rà, thực hiện đơn giản, nhanh chóng...

 Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp chi phí điều trị hay muốn đặt lịch khám, vui lòng gọi ngay đến Hotline02923736333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.