Đánh giá bài biết: 0/10

Bệnh Viện Quốc Tế Nào Tốt Nhất Tại Miền Tây

Lượt xem: 456

        Đời sống ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng lên. Vì thế hiện nay có rất nhiều bệnh viện và phòng khám được xây dựng làm cho người bệnh gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn nơi để khám chữa bệnh. Vậy bệnh viện Quốc Tế nào tốt nhất tại miền Tây?

Bệnh viện Quốc Tế tốt nhất tại miền Tây

        Ở khu vực miền Tây, trong số rất nhiều bệnh viện và phòng khám thì Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) được xem là cơ sở y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, được giới chuyên gia và đông đảo bệnh nhân đáng giá cao. Từ lâu, Cần Thơ đã nổi tiếng là thành phố phát triển bậc nhất khu vực miền Tây Nam Bộ. Chính vì vậy, mỗi khi có nhu cầu khám chữa bệnh, bà con các tỉnh miền Tây đều đến Cần Thơ, đặc biệt là ghé Đa Khoa Cần Thơ Đây là địa chỉ uy tín được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động nhiều năm nay khi sở hữu đầy đủ những tiêu chí vượt trội như:

        Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả chẩn đoán. Các bác sĩ ở đây luôn quan tâm, giúp đỡ, tư vấn cho bệnh nhân tận tình, cụ thể.

        Đa Khoa Cần Thơ được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế với không gian thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả, mang lại kết quả kiểm tra chính xác ngay trong ngày mà không cần chờ đợi lâu.

Đa khoa Cần Thơ là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và tốt nhất hiện nay

        Đây là cơ sở y tế tiên phong trong việc áp dụng những phương pháp, công nghệ kỹ thuật mới giúp điều trị bệnh hiệu quả và nhanh chóng cũng như không gây bất cứ đau đớn, khó chịu nào cho bệnh nhân. Chi phí khám bệnh hợp lý, tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Y Tế và được thông báo cụ thể, rõ ràng cho bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.

       Tất cả mọi thông tin cá nhân, bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của người bệnh. Nhân viên y tế nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị nên người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái khi đến khám tại đây.

       Mô hình thăm khám tiêu chuẩn “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo bệnh nhân có thể trao đổi thoải mái với bác sĩ về tình trạng bệnh của mình và ngay cả những vấn đề khó nói nhất. Quy trình thăm khám diễn ra một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng, thủ tục đơn giản, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

       Đa khoa Cần Thơ làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày Lễ lớn. Do đó, bệnh nhân có thể thu xếp thời gian đến khám một cách dễ dàng. Thủ tục khám bệnh đơn giản, nhanh-gọn-lẹ, không cần phải chờ đợi lâu.

       Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến hoạt động 24/24 hoàn toàn miễn phí giúp bệnh nhân có cơ hội được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp, giải đáp mọi thắc mắc và được đặt hẹn khám trước, nhận mã số khám ưu tiên, tiết kiệm nhiều thời gian.

CÁC BỆNH LÝ ĐƯỢC CHỮA TRỊ TẠI ĐA KHOA CẦN THƠ

 Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của nhiều đối tượng bệnh nhân, Đa Khoa Cần Thơ đã và đang hỗ trợ điều trị đa dạng nhiều loại bệnh từ các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội, bệnh xương khớp cho đến bệnh da liễu. Sau đây là những bệnh thường gặp và một số phương pháp điều trị tại Đa Khoa Cần Thơ:

Chuyên khoa

Phương pháp chữa trị

 Nam khoa: các bệnh lý bao quy đầu, tinh hoàn, yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh, tuyến tiền liệt, vô sinh – hiếm muộn, chỉnh hình dương vật,….

 Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

 Chỉnh hình dương vật bằng công nghệ hiện đại của Mỹ.

 Chữa các chứng rối loạn cương dương bằng thuốc kết hợp các bài vật lý trị liệu hiệu quả.

 Điều trị liệt dương 6 trong 1.

 Phụ khoa: bệnh về buồng trứng, tử cung, âm đạo, rối loạn kinh nguyệt, vô sinh – hiếm muộn, chăm sóc và chỉnh hình vùng kín, đình chỉ thai nghén,...

 Phương pháp Oxygene (O3): điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

 Phương pháp Dao Leep: điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

 Phương pháp nội khoa: dùng thuốc đặc trị hỗ trợ.

 Các phương pháp khác: như đốt điện, tia sóng ngắn, sóng viba kết hợp vật lí trị liệu.

 Bệnh xã hội: bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai, hạ cam, chlamydia,...

 Phương pháp ALA – PDT chữa sùi mào gà

 Phương pháp DHA chữa bệnh lậu

 Phương pháp miễn dịch cân bằng chữa giang mai

 Phương pháp miễn dịch Gene sinh học chữa mụn rộp sinh dục

 Bệnh lý về hậu môn – trực tràng: bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn, rò hậu môn,...

 Kiểm tra tổng quát trực tràng 4 trong 1.

 Dùng thuốc đặc trị kết hợp vật lý trị liệu.

 Đặc biệt là phương pháp cắt trĩ bằng dao điện tần số cao HCPT

Bệnh xương khớp:  bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, đau nhức xương khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp, đau thần kinh tọa, đau vai gáy, viêm bao gân, đau vai gáy, đau nửa đầu, đau thần kinh tọa,…

Xoa bóp – bấm huyệt giúp giảm đau, giãn cơ, hạn chế quá trình thoái hóa,…

Tiểu châm đao giúp phân li, nới lỏng dây thần kinh bị chèn ép, giải phóng mô mềm, lưu thông khí huyết ứ trệ.

Chiếu tia hồng quang giúp sát khuẩn, tăng tuần hoàn máu, giảm đau, chống co cứng cơ,…

Xung kích xương cùng giúp lưu thông khí huyết, nới lỏng các dây thần kinh bị chèn ép, nuôi dưỡng hồi phục phần đĩa đệm cột sống và các dây thần kinh.

Bệnh da liễu: bệnh vảy nến, viêm da cơ địa, dị ứng da, lang ben, nấm da, chàm, mề đay, zona, thủy đậu, hôi nách, hôi chân, tẩy nốt ruồi, các loại mụn, rụng tóc, viêm da đầu,….

 

 

 Chữa dứt điểm hôi nách chỉ bằng 1 lần-1 liệu trình bằng thủ thuật cắt tuyến mồ hôi nách hiện đại.

Công nghệ ánh sáng Blue Light và máy vật lý trị liệu trong điều trị mụn.

Tẩy nốt ruồi ăn toàn bằng công nghệ Laser CO2 hiện đại.

Chữa rụng tóc hiệu quả bằng phương pháp Bio Hair hiện đại.

       Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi, quý bệnh nhân có thể tìm được cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng. Nếu còn điều gì thắc mắc, xin vui lòng gọi về hotline 0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.