Xét nghiệm máu có phát hiện được bệnh sùi mào gà hay không? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Xét nghiệm máu có phát hiện được bệnh sùi mào gà hay không?

Lượt xem: 494

   Sùi mào gà là bệnh xã hội do virus Human Papilloma (HPV) gây ra. Sau thời gian ủ bệnh khoảng từ 2 – 9 tháng, người bệnh thường có các biểu hiện như nổi mụn thịt, mụn cóc màu hồng nhạt, kích cỡ như hạt đậu đỏ, bề mặt thô ráp nhưng sờ vào thấy mềm nhũn, ấn thì có dịch mủ chảy ra.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Xét nghiệm máu có phát hiện được bệnh sùi mào gà hay không?

 Xét nghiệm máu phát hiện sùi mào gà được đánh giá là dạng xét nghiệm có thể đưa ra kết quả chính xác nhất, kể cả khi bạn chưa có bất cứ biểu hiện nào bên ngoài da.

 Bác sĩ sẽ trích lấy một lượng máu vừa đủ để tiến hành xét nghiệm bằng kỹ thuật HPV-PCR, kiểm tra xem có dấu hiệu virus HPV xuất hiện trong máu không, từ đó cho biết bạn có đang bị bệnh sùi mào gà hay không.

 Dạng xét nghiệm này có thể áp dụng cho tất cả trường hợp sùi mào gà nam nữ, những trường hợp bệnh ở các giai đoạn khác nhau nhưng thường là những người bệnh mức độ nhẹ, triệu chứng dễ nhầm lẫn với bệnh da liễu khác hoặc chưa có biểu hiện gì bên ngoài.

Xét nghiệm máu là một trong những cách giúp bạn phát hiện sớm bệnh sùi mào gà 

Các loại hình xét nghiệm khác ngoài xét nghiệm máu giúp phát hiện bệnh sùi mào gà

 Ngoài xét nghiệm máu phát hiện sùi mào gà thì tùy vào trường hợp bệnh cụ thể mà các bác sĩ chuyên khoa có thể chỉ định các loại hình xét nghiệm khác:

 + Xét nghiệm sùi mào gà bằng mẫu vật

 Bác sĩ chuyên khoa lấy trực tiếp mẫu vật từ cơ thể người bệnh như ở nốt sùi, các u nhú,... để thực hiện xét nghiệm kiểm tra, xác định các mô tế bào bên trong mẫu có đang chứa virus HPV sùi mào gà hay không.

 Phương pháp xét nghiệm này thường được áp dụng cho các giai đoạn đã phát bệnh, từ nhẹ đến nặng, bất kể nam nữ.

 + Xét nghiệm sùi mào gà bằng dịch

 Dịch tiết ra từ dương vật ở nam giới và âm đạo trong trường hợp là nữ giới sẽ được đưa vào phòng xét nghiệm, kiểm tra xem có virus HPV đang lưu trú hay không.

 Cách xét nghiệm sùi mào gà này thường được áp dụng cho mọi trường hợp, nhất là khi bạn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào rõ ràng.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng khám điều trị sùi mào gà uy tín ở miền Tây

 Nếu bản thân đang có các dấu hiệu nghi là sùi mào gà thì người bệnh cần bình tĩnh, không nên hoang mang hoặc ngại ngùng mà tự tìm cách bằng các biện pháp dân gian, mua thuốc về dùng tại nhà vì dễ khiến bệnh trở nên trầm trọng, phức tạp hơn.

 Thay vào đó có thể lựa chọn những địa chỉ chuyên khoa uy tín tại địa phương và Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ chính là cơ sở y tế không nên bỏ qua. Phòng khám không chỉ có chuyên khoa bệnh xã hội mà còn có những chính sách, quy định giúp bảo mật thông tin bệnh nhân, tránh khiến người bệnh cảm thấy khó xử.

   Đối tượng được hỗ trợ điều trị: tất cả bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà, cả nam giới và nữ giới.

  Nguyên lý hoạt động: Phương pháp này sẽ định vị chính xác các vị trí virus gây bệnh, khoanh vùng các khu vực da bị tổn thương. Sau đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ bôi dung dịch cảm quang kết hợp sử dụng tia huỳnh quang trị liệu ALA nhằm phá hủy cấu trúc gene của virus HPV nhưng không làm tổn thương đến các tổ chức khác của cơ thể.

 Ngoài ra, ALA-PDT còn kích thích sự tuần hoàn máu, tái tạo lại những tế bào mới khỏe mạnh hơn, nâng cao sức đề kháng của cơ thể và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

Đa Khoa Cần Thơ – Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín

     Đội ngũ bác sĩ ưu tú chuyên môn cao

   Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm khám sùi mào gà và hỗ trợ điều trị bệnh.

  Các bác sĩ phòng khám còn thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện, tu nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và ứng dụng thêm những cải tiến mới vào quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

    Chi phí khám hỗ trợ điều trị hợp lý

 Phòng khám luôn nỗ lực hướng đến dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh với những dịch vụ tốt nhất nhưng vẫn giữ mức chi phí hợp lý tương xứng.

 Toàn bộ chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều được công khai minh bạch, rõ ràng, thông báo trao đổi trước với người bệnh, chỉ khi có sự đồng ý thì bác sĩ mới bắt đầu tiến hành hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

 Tùy theo nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn những phương pháp phù hợp, còn lựa chọn thế nào là phụ thuộc ở bạn.

    Chất lượng dịch vụ tại phòng khám 

 Mô hình "1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng" sẽ tạo ra sự riêng biệt, kín đáo và hơn nữa giúp người bệnh có thể an tâm, thoải mái hơn khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

 Người bệnh có thể đặt ưu tiên trước lịch hẹn khám và yêu cầu chỉ định bác sĩ thăm khám thông qua các kênh tư vấn trực tuyến, tổng đài điện thoại.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 8:00 đến 20:00 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh của các bệnh nhân ở xa.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.