Sùi mào gà ở tinh hoàn có nguy hiểm không? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Sùi mào gà ở tinh hoàn có nguy hiểm không?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay, bởi nếu không điều trị kịp thời bệnh có thể biến chứng thành ung thư, vô sinh hiếm muộn. Sùi mào gà mọc ở nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt đối với nam giới thì sùi mào gà ở tinh hoàn là nơi gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh. Vậy sùi mào gà ở tinh hoàn có biểu hiện như thê nào? Điều trị bệnh bằng phương pháp nào thì tốt nhất?

Triệu chứng sùi mào gà ở tinh hoàn

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay

Chắc hẳn nhiều bạn đã biết, sùi mào gà là bệnh do virus HPV xâm nhập qua quan hệ tình dục không an toàn. Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở phần đầu của niệu đạo trước, bao quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, đặc biệt là tinh hoàn

Sùi mào gà ở tinh hoàn thường xảy ra do quan hệ tình dục cọ xát dẫn đến nhiễm bệnh. Kể cả khi nam giới có sử dụng bao cao su thì phần tinh hoàn cũng không được bảo vệ triệt để. Vì vậy, virus HPV có thể dễ dàng xâm nhập vào vùng da bìu tinh hoàn và gây sùi mào gà tại đây.

Ở vùng tinh hoàn sau thời gian lây bệnh từ 2-9 tháng sẽ xuất hiện những nốt sùi mềm, nhỏ li ti như nhú gai, độ lớn hay đường kính đạt khoảng từ 1-2 mm, có thể phát triển hơn nữa theo thời gian. Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ có bề mặt ráp, sùi có màu hồng.

Sau một thời gian, những nốt sùi ở tinh hoàn phát triển to ra, liên kết với nhau tạo thành một mảng rộng như hoa súp lơ hay mào gà có màu trắng hồng. Đặc trưng của nốt sùi lúc này là bề mặt mềm, mủn và ẩm ướt,… Ngoài ra, nam giới còn thấy đau rát ở cơ quan sinh dục khi quan hệ do mụn sùi vỡ ra làm giảm ham muốn tình dục. Đồng thời vùng tổn thương dễ chảy máu, lở loét trên niêm mạc da bìu tinh hoàn do sùi mào gà phát triển lớn.

Sùi mào gà mọc ở tinh hoàn rất dễ dàng được phát hiện khi nam giới đi vệ sinh hoặc vệ sinh thân thể. Do đó, khi thấy cơ thể có triệu chứng của bệnh sùi mào gà hãy chủ động đến ngay cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Địa chỉ điều trị sùi mào gà ở tinh hoàn hiệu quả

Sùi mào gà ở tinh hoàn là bệnh rất khó hỗ trợ điều trị khỏi nếu như bệnh nhân lựa chọn sai phương pháp và cơ sở y tế. Vì thế, nam giới không nên chần chừ để bệnh có cơ hội gây ra nguy hại nghiêm trọng đến bản thân. Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) là địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn.

Phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp ALA-PDT được đánh giá là hiện đại và có hiệu quả cao vào điều trị sùi mào gà. Dưới tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy sẽ định vị đúng vị trí ổ bệnh và loại trừ mụn sùi mào gà ở tinh hoàn đạt hiệu quả cao, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục. Ngoài ra, công nghệ ALA – PDT giúp nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại virus, hạn chế khả năng tái phát bệnh.

Đa Khoa Cần Thơ – Địa chỉ điều trị sùi mào gà ở tinh hoàn hiệu quả

Một số ưu điểm vượt trội của phương pháp ALA – PDT

Công nghệ hiện đại không gây tổn thương cho các vùng tế bào bình thường nên điều trị an toàn, không đau, không để lại sẹo.

Phương pháp tiêu diệt virus bằng tia chiếu hình quang, có tỉ lệ khỏi bệnh cao, phục hồi nhanh.

Không gây tổn hại đến các cơ quan và chức năng sinh lý bình thường ngay cả khi các nốt sùi mào gà mọc ở cơ quan sinh dục, bên trong lẫn bên ngoài.

Công nghệ diệt được cả những nốt sùi nằm sâu trong ống niệu đạo hoặc cổ tử cung và các mảng sùi có diện tích lớn.

Để nhận được các ưu đãi từ phòng khám, bạn hãy đặt lịch khám ngay thông qua hotline 0292 3736 333 ​hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ tận tình và nhanh chóng.