Nổi mụn ở dương vật có sao không? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Nổi mụn ở dương vật có sao không?

Lượt xem: 498

      Theo ý kiến các chuyên gia y tế, nam giới không nên chủ quan với hiện tượng mụn mọc ở vùng kín. Bởi đây có thể là dấu hiệu lâm sàng trong thời kỳ đầu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nếu tình trạng này kéo dài mà không khắc phục hiệu quả sẽ gây tác động tiêu cực đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Vậy, nổi mụn ở dương vật là dấu hiệu của bệnh gì? Các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ sẽ giải đáp băn khoăn trên qua bài viết sau.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Dương vật bị nổi mụn là bệnh gì?

  Hiện tượng mọc mụn ở dương vật gây ngứa ngáy, đau nhức, mẩn đỏ,… trong vài ngày rồi biến mất thì có thể là do dị ứng với sữa tắm, môi trường nước, mặc quần lót còn ẩm ướt, côn trùng cắn,…Trong trường hợp mụn mọc vì những tác nhân sinh lý nêu trên thì nam giới có thể yên tâm, chỉ cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ và thay đổi thói quen không tốt thì mụn sẽ hết mọc.

  Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp dương vật xuất hiện mụn lạ mọc li ti khiến nam giới cảm thấy mẩn ngứa, đau rát khó chịu, đôi khi còn sưng tấy, nóng rát thì có thể đã mắc phải bệnh lý nguy hiểm nào đó.

   Sùi mào gà

   Sùi mào gà chính là một trong những nỗi sợ hãi của mọi người bởi đặc tính lan nhanh, dễ tái phát và mức độ nguy hiểm của bệnh gây ra. Cả nam và nữ, trong mọi lứa tuổi đều có nguy cơ mắc phải mà không hề hay biết cho đến khi bệnh đã chuyển biến nặng. Bởi vì thời kỳ đầu sùi mào gà không có dấu hiệu rõ. Những nốt mụn mọc li ti, không gây đau đớn hay ngứa rát. Sau một thời gian ủ bệnh mới xuất hiện triệu chứng cụ thể hơn.

Nổi mụn ở dương vật có thể là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà

   Mụn rộp sinh dục

   Bệnh do HSV gây nên chủ yếu lây sang con đường quan hệ tình dục không an toàn hoặc do tiếp xúc trực tiếp với những người bị bệnh. Mụn rộp sinh dục với các biểu hiện thường thấy như: dương vật bị nổi mụn , bao quy đầu, miệng sáo, bìu, niêm mạc da ở vùng kín,…Ban đầu những nốt mụn có kích thước nhỏ màu đỏ nhạt sau dần lớn lên và lan rộng khiến người bệnh phải chịu nhiều đau đớn.

   Đây là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây nhiễm cực nhanh nếu không tìm cách hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng khôn lường và tác hại không mong muốn xảy ra.

    Viêm bao quy đầu

   Viêm bao quy đầu do nấm hoặc cấu trúc bao quy đầu dài, hẹp nhưng không cắt bỏ dẫn đến vệ sinh khó khăn tạo điều kiện cho hại khuẩn tích tụ khiến nổi mụn ở dương vật gây ngứa, sưng và đau nhức. Ban đầu, tình trạng viêm nhiễm còn nhẹ nên biểu hiện mơ hồ, nếu nam giới lơ là không điều trị sẽ gây viêm loét, nhiễm trùng nặng, thậm chí là ung thư dương vật. Đây chính là nguyên nhân nam giới bị vô sinh – hiếm muộn.

    Ngoài ra, nổi mụn ở dương vật còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác như: hạt ngọc dương vật, nấm bao quy đầu,…Trước tình trạng này, để bảo vệ sức khỏe nam giới nên tìm đến các cơ sở y tế chất lượng để bác sĩ thăm khám, kiểm tra và kịp thời đưa ra biện pháp xử lý.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Cần Thơ – Địa chỉ chữa nổi mụn ở dương vật an toàn, hiệu quả

  Nhằm mục đích giúp nam giới nhanh chóng đẩy lùi triệu chứng nổi mụn ở dương vật, trong suốt thời gian qua, Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) đang ứng dụng những kỹ thuật mới, công nghệ hiện đại vào khám và điều trị những căn bệnh nam khoa và xã hội an toàn, hiệu quả. Thực tế đã minh chứng có điều này, khi có đến hàng ngàn trường hợp nam giới bị nổi mụn ở dương vật được khắc phục thành công.

       Để nhận được các ưu đãi từ phòng khám, bạn hãy đặt hẹn online ngay bằng cách gọi đến hotline 0292 3736 333 ​hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.