Mọc mụn thịt ở bìu cơ quan sinh dục của nam giới là bệnh gì? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Mọc mụn thịt ở bìu cơ quan sinh dục của nam giới là bệnh gì?

Lượt xem: 494

        Bìu tinh hoàn là bộ phận quan trọng giúp giữ nhiệt cho tinh hoàn, khi nhiệt độ thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến tinh hoàn và tinh trùng. Da vùng bìu rất nhạy cảm do đó dễ bị nổi mụn và ngứa. Vậy mọc mụn thịt ở bìu là do những nguyên nhân nào gây ra?

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Mọc mụn thịt ở bìu cơ quan sinh dục của nam giới là bệnh gì? Nguyên nhân do đâu?

       Nếu nam giới bị nổi mụn thịt ở bìu thì tỷ lệ lớn là nam giới đã mắc bệnh sùi mào gà. Đây là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng, chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn.

       Ban đầu, các nốt mụn thịt này nhỏ, mềm, có màu hồng nhạt, nhô cao như nhú gai, có thể không gây ngứa. Sau đó phát triển lớn dần, thành từng mảng lớn như mào gà hay súp lơ, ẩm ướt, lở loét, tiết dịch mủ, chảy máu khiến người bệnh đau đớn, ngứa ngáy dữ dội.

Hình ảnh mụn thịt ở bìu tinh hoàn

       Tình trạng vùng bìu của nam giới bị nổi mụn do sùi mào gà nếu không chữa trị sớm có thể dẫn đến các biến chứng như:

       ➤ Gây mất thẩm mỹ: Những nốt sùi mào gà liên kết với nhau ở thân dương vật, bìu,... thành những mảng rộng lồi lên như mào gà, hoa súp lơ trông rất mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

       ➤ Bệnh nhân bị đau đớn khó chịu: Khi nốt sùi mào gà bị vỡ ra do cọ xát với quần lót khiến dương vật và vùng kín nam giới bị chảy máu, chảy mủ và khó đi lại rất khó chịu.

       ➤ Bội nhiễm dương vật: Nốt sùi mào gà bị vỡ ra khiến vi khuẩn xâm nhập vào gây sốt, hạch bẹn sưng to, nốt sùi chứa mủ...

       ➤ Ung thư dương vật: Sùi mào gà không được hỗ trợ điều trị tốt có nguy cơ cao khiến bệnh nhân bị ung thư dương vật.

Địa chỉ điều trị mọc mụn thịt ở bìu cơ quan sinh dục nam uy tín

       Các chuyên gia khuyến cáo nếu bị mọc mụn thịt ở bìu cơ quan sinh dục nam cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân và có cách điều trị kịp thời.

       Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là Phòng khám bệnh xã hội chất lượng tốt ở Cần Thơ được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi trội như:

       Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn nên bệnh nhân an tâm được thăm khám bệnh kỹ lưỡng, không để xảy ra sai sót.

       Phòng khám đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, quy mô lớn, thiết kế với không gian thoáng mát, sạch sẽ, yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi.

Đa Khoa Cần Thơ – Địa chỉ điều trị mọc mụn thịt ở bìu cơ quan sinh dục nam uy tín

       Thủ tục thăm khám đơn giản, quy trình khám theo mô hình khép kín, riêng tư chỉ “Bác sĩ và bệnh nhân” nên mọi người thoải mái chia sẻ để bác sĩ tư vấn, chẩn đoán bệnh kỹ hơn, thông tin được bảo mật.

       Đa Khoa Cần Thơ là cơ sở y tế tiên phong áp dụng các phương pháp, công nghệ kỹ thuật mới giúp xử lý hiệu quả bất cứ bệnh lây truyền qua đường tình dục nào gây mọc mụn thịt ở bìu cơ quan sinh dục nam.

       Tất cả chi phí tại đây đều theo khung quy định của Sở nên mức phí phải chăng, phù hợp với mọi người,

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.