Đánh giá bài biết: 0/10

Tác dụng của bao quy đầu đối với nam giới

Lượt xem: 472

     Bao quy đầu là một trong những bộ phận quan trọng, góp phần hoàn thiện cấu trúc dương vật ở nam giới. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn tỏ ra băn khoăn khi nhắc đến tác dụng của phần bao da mỏng manh này đối với dương vật. Để tìm hiểu cụ thể về tác dụng của bao quy đầu đối với nam giới, bạn đọc hãy cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây của các chuyên gia.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

      Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 0292 3736 333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Tác dụng của bao quy đầu đối với nam giới

  Bao quy đầu là phần da mỏng bao xung quanh dương vật, có độ đàn hồi và tạo ra nếp gấp da ở phần cuối của dương vật.

  Đây là bộ phận mỏng manh và tương đối nhạy cảm, theo nghiên cứu khoa học, tại đây tập có mật độ dây thần kinh cảm giác nhiều nhất ở dương vật.

  Bao quy đầu đóng một vai trò quan trọng đối với cơ quan sinh dục nam, cụ thể:

   Bảo vệ dương vật: tác dụng của bao quy đầu là tạo thành một “lá chắn” giúp bảo vệ dương vật khỏi những tác động lực từ môi trường bên ngoài như: cọ sát quần áo, va chạm các vật cứng…

  Duy trì lợi khuẩn: bao quy đầu có khả năng co rút và duy trì độ ẩm bên trong lớp niêm mạc da quy đầu, duy trì môi trường cho một số vi khuẩn có lợi, các vi khuẩn này giống như vi khuẩn trong âm đạo nữ giới, trong khoang mũi, miệng, giúp nam giới tránh được khả năng gây bệnh và nhiễm trùng từ những vi khuẩn có hại ngoài môi trường.

  Chứa tế bào miễn dịch: bên trong phần da bao quy đầu có chứa lượng lớn tế bào miễn dịch (Langerhans) nên có tác dụng ngăn chặn nguy cơ gây viêm nhiễm dương vật ở nam giới.

  Hỗ trợ hoạt động quan hệ tình dục: bao quy đầu có độ trơn cũng như tập hợp dây thân kinh cảm giác nên sẽ giúp nam giới quan hệ dễ dàng và đạt được nhiều khoái cảm hơn.

Bao quy đầu có tác dụng bảo vệ dương vật (hình ảnh minh họa)

   Tuy nhiên, bao quy đầu sẽ trở thành rào cản cho hoạt động quan hệ tình dục cũng như đời sống hằng ngày nếu như nam giới mắc phải tình trạng dài – hẹp bao quy đầu. Chính vì vậy, để bao quy đầu không biến từ “lá chắn” thành “vật cản trở”, nam giới khi mắc phải tình trạng dài – hẹp bao quy đầu nên nhanh chóng đến những cơ sở chuyên khoa để được hỗ trợ khắc phục kịp thời.

Để bao quy đầu không trở thành vật cản trở "cuộc yêu", hãy click ngay!

Hình tư vấn bệnh online

Lợi ích của cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

  Những nam giới đang gặp “khổ sở” với tình trạng dài – hẹp bao quy đầu có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ để được hỗ trợ điều trị một cách hiệu quả. Vì đây là cơ sở chuyên khoa nam hiếm hoi tại Cần Thơ được cấp phép hoạt động của Sở y tế, và là địa chỉ đáng tin cậy cho “cánh mày râu” tại khu vực miền Tây.

  Hiện nay, tại phòng khám đã và đang áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc với những ưu điểm như: thủ thuật diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, không đau, không chảy máu và mang tính thẩm mỹ cao.

  Lợi ích của việc cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là:

   Dễ dàng vệ sinh phần bao quy đầu, loại bỏ những cặn bẩn và không gặp phải tình trạng ứ đọng nước tiểu gây viêm nhiễm.

   Giảm thiểu khả năng mắc phải những chứng bệnh nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, rối loạn xuất tinh v.v…

   Không còn bị cản trở trọng quá trình quan hệ tình dục, giúp đạt được khoái cảm cao hơn, thời gian quan hệ lâu hơn ban đầu.

   Tăng khả năng thụ thai, giảm khả năng vô sinh hiếm muộn.

  Khắc phục hiệu quả vấn đề về bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

        Nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi đến phòng khám để cắt bao quy đầu, bởi tất cả các quy trình đều được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao với sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị máy móc tiên tiến, và trong một môi trường đạt tính vô trùng tuyệt đối, sẽ giúp thủ thuật được thực hiện nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao.

  Ngoài ra, quy trình thăm khám sẽ được diễn ra nhanh chóng, tính bảo mật và riêng tư cao với mô hình khám chữa 1 bệnh nhân, 1 bác sĩ, 1 y tá.

  Hy vọng với những thông tin về tác dụng của bao quy đầu mà các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ chia sẻ trên đây sẽ giúp nam giới có thể kiên thức về vấn đề này và quyết định đi khám chữa kịp thời khi gặp phải những vấn đề về bao quy đầu. Nếu còn thắc mắc cần được giải đáp, nam giới vui lòng gọi về Hotline 02923736333 hoặc click vào bảng tư vấn ngay bên dưới bài viết này để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ cụ thể hơn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.